flugfréttir

C919 þotan verður gerð eins hljóðbær og mögulegt er

20. febrúar 2017

|

Frétt skrifuð kl. 09:51

Fyrsta C919 tilraunaþotan

COMAC flugvélaframleiðandinn kínverski hefur lagt mikinn metnað í að sjá til þess að hávaði um borð í nýju C919 þotunni verði eins lítill og mögulegt er til að tryggja þægindi meðal farþega.

Sérstök úttekt á hljóðstyrk um borð í C919 vélunum hefur farið fram og er verið að rannsaka hversu mikill hávaði er í farþegarými um borð í vélunum sem eiga að koma á markað árið 2019.

Xu Kangle starfar við hljóðmælingar á vegum Shanghai Aircraft Design and Research Institute sem er stofnun á vegum Commercial Aircraft Corporation of China (COMAC) sem framleiðir C919 þotuna.

Xu Kangle er hljóðverkfræðingur og segir hann að fagið sé mjög sérhæft sem krefjist útsjónarsemi og kunnáttu á sviði stærðfræði og eðlisfræði.

Xu Kangle mælir hávaðann um borð í C919 þotunni

Kangle hefur þurft að afla sér kunnáttu frá sérfræðingum erlendis til að tileinka sér þau hljóð sem flugvélar gefa frá sér til að meta hljóðstyrk og áhrif frá þeim á farþega en starfið fellst einnig í að mæla hávaðann að utan sem hefur áhrif á fólk á flugvöllum og þá sem búa í nágrenni flugvalla.

C919 þoturnar koma með LEAP-1C hreyflum frá CFM International sem uppfylla nútímastaðla er kemur að hávaða á flugvöllum og losun kolefna út í andrúmsloftið en einangrun og hönnun farþegarýmisins hefur einnig áhrif á hversu hljóbær vélin er að innan.

Hefur starfað í flugvélaiðnaðinum í 30 ár

Ma Sai er einn af þeim yfirmönnum sem kemur að framleiðslunni á C919 þotunni í Shanghai en hann hefur starfað við flugvélaiðnaðinn í meira en 30 ár.

Sai segir að það hafi aldrei átt vel við hann að sitja við skrifborð en hann hefur kosið að starfa frekar á vettfangi þar sem hlutirnir gerast til að hjálpa við að finna lausn á vandamálum.

Farþegarýmið um borð í C919 þotunni

„Ég held að aðalmálið við að finna lausnir sem yfirmaður sé að vera á staðnum alla daga. Það er eina leiðin til að vinna að vandamálum sem koma upp í framleiðslunni“, segir Sai.

Ma Sai vonast til þess að hann muni starfa enn hjá COMAC þegar framleiðsla á fyrirhugaðri breiðþotu hefst en hann mun á næstu árum láta af störfum sökum aldurs.

„Ég yrði mjög ánægður ef ég fengi að taka þátt í framleiðslu á þremur mismunandi farþegaþotum á mínum ferli“, segir Sai.

COMAC stefnir á að framleiða breiðþotu í samstarfi við Rússa sem mun koma á markaðinn innan 10 ára en þróun vélarinnar mun fara fram í Moskvu á meðan samsetningin mun eiga sér stað í Shanghai.

COMAC áætlar að jómfrúarflug C919 þotunnar muni eiga sér stað á fyrri helming þessa árs en nákvæm dagsetning hefur ekki verið gefin út ennþá.







  fréttir af handahófi

Þörf á 6.400 nýjum þotum sem taka 70 til 130 farþega

23. júní 2017

|

Brasilíski flugvélaframleiðandinn Embraer spáir því að þörf sé á 6.400 nýjum farþegaþotum í heiminum fyrir árið 2036 í þeim stærðarflokki flugvéla sem koma með sæti fyrir 70 til 130 farþega.

Framleiðslu á Antonov An-48 í Rússlandi verður hætt

26. júní 2017

|

Rússar ætla að hætta að framleiða hina tveggja hreyfla, úkraínsku Antonov An-148 farþegaþotu eftir að lokið hefur verið við að setja saman tvær seinustu vélarnar.

Norwegian mun hefja langflug frá Róm til Ameríku

31. maí 2017

|

Norwegian hefur tilkynnt að félagið muni byrja að fljúga langflug til og frá Róm til fjarlægra áfangastaða fyrir lok þessa árs.

  Nýjustu flugfréttirnar

Flugstjóri sendur í hraðbanka ef Air Berlin greiðir ekki fyrirfram

18. ágúst 2017

|

Einn flugvöllur í Evrópu hefur farið fram á að Air Berlin greiði lendingargjöld sín fyrirfram áður en félagið flýgur til vallarins en að öðru leyti verður farið fram á flugstjórinn greiða afgreiðslu

Icelandair mun fljúga til Berlínar

18. ágúst 2017

|

Icelandair mun þann 3. nóvember í haust hefja flug til Berlínar sem er nýr áfangastaður hjá félaginu en flogið verður til Tegel-flugvallarins og verður flogið allan ársins hring.

Norwegian sækir um leyfi fyrir 63 flugleiðum frá Argentínu

18. ágúst 2017

|

Norwegian hefur sótt um leyfir fyrir millilandaflugi á yfir sextíu flugleiðum frá Buenos Aires í Argentínu og þar af til fjórtán áfangastaða í Evrópu.

Fyrsta CS300 þotan í litum Korean Air

18. ágúst 2017

|

Bombardier hefur lokið við að mála fyrstu CS300 þotuna fyrir Korean Air sem verður þriðja flugfélagið í heimi til þess að fá CSeries-þotuna afhenta og annað félagið sem fær CS300.

Reglur um næturlendingar breytast á SFO í kjölfar atviks

18. ágúst 2017

|

Bandarísk flugmálayfirvöld (FAA) hafa ákveðið að breyta starfsháttum og reglugerðum er snúa að næturflugi um flugvöllinn í San Francisco í kjölfar atviks sem átti sér stað í júlí þegar litlu munaði a

Ætla að taka aftur upp nafnið TAP Air Portugal

17. ágúst 2017

|

TAP Portugal ætlar að skipta um nafn og taka aftur upp nafnið TAP Air Portugal en félagið breytti nafninu árið 2005.

Bygging fyrir tvo nýja flugherma Icelandair rís á Flugvöllum

16. ágúst 2017

|

Framkvæmdir standa nú yfir við nýbyggingu þjálfunarseturs Icelandair á Flugvöllum í Hafnarfirði en byggingin mun hýsa flugherma fyrir tvær flugvélategundir, Boeing 737 MAX og Boeing 767.

Air Berlin gjaldþrota

15. ágúst 2017

|

Air Berlin er gjaldþrota en félagið lýsti þessu yfir í dag í kjölfar tilkynningu Etihad Airways sem hefur greint frá því að félagið ætlar ekki að styðja lengur við bakið á lágfargjaldafélaginu þýska

Nepal Airlines ætlar að fjölga A320 þotunum

13. ágúst 2017

|

Nepal Airlines ætlar sér að panta tvær Airbus A320 þotur til viðbótar frá verksmiðjum Airbus í Toulouse.

Árekstur við dróna jafn alvarlegt og árekstur við aðra flugvél

12. ágúst 2017

|

Samtök evrópska flugmanna hafa krafist aðgerða í kjölfar tilrauna sem gerðar voru þar sem drónar voru látnir rekast á flugvél og þyrlu á flugi í þeim tilgangi að rannsaka afleiðingar við slíkan áreks