flugfréttir

Boeing birtir fyrstu myndina af Boeing 737 MAX 10

- Randy Tinseth og John Leahy tókust á um 737 MAX og A321neo

7. mars 2017

|

Frétt skrifuð kl. 13:32

Tölvugerð mynd af Boeing 737 MAX 10 sem yrði lengsta MAX þotan

Boeing birti í gær fyrstu myndirnar sem sýna hvernig Boeing 737 MAX 10 mun koma til með að líta út ef sú vél fer í framleiðslu.

Ekki er enn búið að staðfesta hvort Boeing 737 MAX 10 verði hrynt í framkvæmd en ef af verður þá yrði vélin lengsta útgáfa af Boeing 737 sem smíðuð hefur verið frá upphafi framleiðslu.

Í dag er Boeing 737-900ER lengsta Boeing 737 vélin á markaðnum en hún er 42.1 meter á lengd en 737 MAX 9 er 10 sentimetrum lengri, eða 42.2 metrar.

Boeing 737 MAX 10 yrði 43.8 metrar á lengd eða 1.68 metrum lengri en 737 MAX 9 en Boeing byrjaði að kynna þessa vél fyrir flugfélögum í desember 2016 og segir Randy Tinseth, markaðsstjóri yfir farþegaþotudeild Boeing, að nú þegar hafi mörg flugfélög sýnt þessari vél áhuga.

Randy Tinseth hjá Boeing (til vinstri) og John Leahy hjá Airbus (til hægri)

Randy Tinseth hélt ræðu um Boeing 737 MAX 10 á ISTAT Americas (International Society of Transport Aircraft Trading) ráðstefnunni í San Diego en skömmu áður steig John Leahy, sölustjóri Airbus, í pontu og nýtti sér tækifærið til að fara yfir kosti Airbus A321neo þotunnar í samanburði við Boeing 737 MAX.

Airbus óttast ekki Boeing 737 MAX 10

John Leahy benti á að Boeing 737 MAX 10 myndi aldrei komast með tærnar þar sem Airbus A321neo hefði hælana og þá benti hann á að Airbus hafi fengið þrisvar sinnum fleiri pantanir í Airbus A321neo sem hefur verið pöntuð í 1,384 eintökum á meðan Boeing hefur fengið pantanir í 418 eintök af Boeing 737 MAX 9.

„Við erum alls ekki með neinar áhyggjur yfir því að þessi flugvél [Boeing 737 MAX 10] sé að fara ná eitthvað langt“, sagði Leahy.

Boeing mun mögulega kynna 737 MAX 10 formlega til leiks á þessu ári

Tinseth svaraði fyrir Boeing eftir ræðu Leahy þar sem hann sagði að A321neo tæki tíu fleiri farþega en 737 MAX 10 og yrði 38 sentimetrum lengri sem dugar varla fyrir tíu sætum til viðbótar.

Þá benti Tinseth einnig á að 737 MAX 10 yrði hagstæðari fyrir flugfélögin þar sem vélin mun koma til með að verða allt að 3 tonnum léttari en Airbus A321neo.

Svo gæti farið að Boeing muni formlega kynna Boeing 737 MAX 10 til leiks á þessu ári og hefja framleiðslu á vélinni sem yrði því fjórða Boeing 737 MAX vélin.

Tinseth segir að Boeing 737 MAX 10 yrði sparneytnasta og hagstæðasta farþegaþota heims í flokki þeirra sem koma með einum gangi (single-aisle) og þá yrði vélin allt að 5% hagstæðari í rekstri á hvert sæti samanborið við Airbus A321neo.

Tinseth segir að Boeing 737 MAX 10 getur tekið 230 farþega á einu farrými eða 189 á tveimur farrýmum á meðan Airbus A321neo mun koma með sæti fyrir 193 farþega.









  fréttir af handahófi

Flogið með farþega til Akureyrar með Boeing 757 þotu Icelandair

27. febrúar 2017

|

Það varð aðeins stærri flugkostur sem farþegar til Akureyrar ferðuðust með í gærkvöldi en þeir hafa vanist hingað til.

Malaysian ætlar að fækka minni þotum og fjölga breiðþotum

14. mars 2017

|

Malaysia Airlines ætlar sér að fækka Boeing 737 þotunum í flotanum en á móti stendur til að fjölga breiðþotunum.

Yfir 40 flugmenn yfirgefa Air Costa vegna vangoldinna launa

20. mars 2017

|

Alls hafa 44 flugmenn sagt upp störfum og yfirgefið indverska flugfélagið Air Costa sem hefur neyðst til þess að gera hlé á starfsemi sinni.

  Nýjustu flugfréttirnar

Alaska Airlines mun „ættleiða“ yfir 60 Airbus-þotur frá Virgin

30. mars 2017

|

Alaska Airlines mun ekki lengur geta státað sig að vera einungis með Boeing 737 þotur í flota sínum eins og félagið hefur gert hingað til.

WOW air pantar sjö þotur - Þar á meðal fjórar A330-900neo

30. mars 2017

|

WOW air hefur pantað sjö nýjar farþegaþotur af gerðinni Airbus sem munu bætast á næstu misserum við flotann.

Flugmaður hjá American Airlines lést skömmu fyrir lendingu

30. mars 2017

|

Flugmaður lést í stjórnklefa á farþegaþotu hjá American Airlines í gær er vélin var í aðflugi þegar nokkrar mínútur voru í lendingu.

30.000 feta hæðartakmark á A320neo vegna galla í hreyflum

30. mars 2017

|

Stjórn indverska lágfargjaldafélagsins GoAir hefur beðið þá flugmenn, sem fljúga nýju Airbus A320neo þotunum, að halda sig í lægri flughæð í farflugi, sem er í 30.000 fetum, til að minnka álag á Pra

Fyrsta Boeing 747-400 þotan nú til sýnis á Delta flugsafninu

29. mars 2017

|

Delta Air Lines vígði í gær sýningu á fyrstu Boeing 747-400 júmó-þotu í heimi sem nú er til sýnis á Delta Flight Museum safninu í Atlanta en vélin var smíðuð árið 1988.

Röng úthlutun á hliði olli rýmingu í Leifsstöð

29. mars 2017

|

Flugstöð Leifs Eiríkssonar á Keflavíkurflugvelli var nú seinnipartinn í dag rýmd af öryggisástæðum vegna mistaka sem átti sér við afgreiðslu á flugvél sem var að koma frá Grænlandi.

Brasilískt flugfélag greiðir ættbálki í Amazon bætur vegna flugslyss árið 2006

29. mars 2017

|

Brasilískt flugfélag hefur fallist á að greiða ættbálki á Amazon-svæðinu 138 milljónir króna í skaðabætur eftir að flugvél hrapaði á þorp þeirra fyrir 11 árum síðan eftir að tvær þotur rákust saman y

Boston Logan fær fyrsta áætlunarflugið með Airbus A380

29. mars 2017

|

Logan-flugvöllurinn í Boston tók sl. sunnudag við fyrsta risaþotufluginu þegar Airbus A380 þota British Airways lenti eftir flug frá London Heathrow.

EASA mun nota nýja aðferð við gerð áhættumats í flugöryggi

29. mars 2017

|

Flugöryggisstofnun Evrópu (EASA) segir að á þessu ári verði kynnt nýtt kerfi við að meta áhættu í öryggismálum í flugi en hingað til hefur flugslysatíðni oftast verið reiknuð út frá fjölda slysa og

Fleiri lágfargjaldafélög um Heathrow með þriðju brautinni

29. mars 2017

|

Stjórn Heathrow-flugvallarins gerir ráð fyrir að geta boðið fleiri lágfargjaldafélög velkomin þegar þriðja flugbrautin verður tilbúin og komin í notkun.