flugfréttir

Boeing birtir fyrstu myndina af Boeing 737 MAX 10

- Randy Tinseth og John Leahy tókust á um 737 MAX og A321neo

7. mars 2017

|

Frétt skrifuð kl. 13:32

Tölvugerð mynd af Boeing 737 MAX 10 sem yrði lengsta MAX þotan

Boeing birti í gær fyrstu myndirnar sem sýna hvernig Boeing 737 MAX 10 mun koma til með að líta út ef sú vél fer í framleiðslu.

Ekki er enn búið að staðfesta hvort Boeing 737 MAX 10 verði hrynt í framkvæmd en ef af verður þá yrði vélin lengsta útgáfa af Boeing 737 sem smíðuð hefur verið frá upphafi framleiðslu.

Í dag er Boeing 737-900ER lengsta Boeing 737 vélin á markaðnum en hún er 42.1 meter á lengd en 737 MAX 9 er 10 sentimetrum lengri, eða 42.2 metrar.

Boeing 737 MAX 10 yrði 43.8 metrar á lengd eða 1.68 metrum lengri en 737 MAX 9 en Boeing byrjaði að kynna þessa vél fyrir flugfélögum í desember 2016 og segir Randy Tinseth, markaðsstjóri yfir farþegaþotudeild Boeing, að nú þegar hafi mörg flugfélög sýnt þessari vél áhuga.

Randy Tinseth hjá Boeing (til vinstri) og John Leahy hjá Airbus (til hægri)

Randy Tinseth hélt ræðu um Boeing 737 MAX 10 á ISTAT Americas (International Society of Transport Aircraft Trading) ráðstefnunni í San Diego en skömmu áður steig John Leahy, sölustjóri Airbus, í pontu og nýtti sér tækifærið til að fara yfir kosti Airbus A321neo þotunnar í samanburði við Boeing 737 MAX.

Airbus óttast ekki Boeing 737 MAX 10

John Leahy benti á að Boeing 737 MAX 10 myndi aldrei komast með tærnar þar sem Airbus A321neo hefði hælana og þá benti hann á að Airbus hafi fengið þrisvar sinnum fleiri pantanir í Airbus A321neo sem hefur verið pöntuð í 1,384 eintökum á meðan Boeing hefur fengið pantanir í 418 eintök af Boeing 737 MAX 9.

„Við erum alls ekki með neinar áhyggjur yfir því að þessi flugvél [Boeing 737 MAX 10] sé að fara ná eitthvað langt“, sagði Leahy.

Boeing mun mögulega kynna 737 MAX 10 formlega til leiks á þessu ári

Tinseth svaraði fyrir Boeing eftir ræðu Leahy þar sem hann sagði að A321neo tæki tíu fleiri farþega en 737 MAX 10 og yrði 38 sentimetrum lengri sem dugar varla fyrir tíu sætum til viðbótar.

Þá benti Tinseth einnig á að 737 MAX 10 yrði hagstæðari fyrir flugfélögin þar sem vélin mun koma til með að verða allt að 3 tonnum léttari en Airbus A321neo.

Svo gæti farið að Boeing muni formlega kynna Boeing 737 MAX 10 til leiks á þessu ári og hefja framleiðslu á vélinni sem yrði því fjórða Boeing 737 MAX vélin.

Tinseth segir að Boeing 737 MAX 10 yrði sparneytnasta og hagstæðasta farþegaþota heims í flokki þeirra sem koma með einum gangi (single-aisle) og þá yrði vélin allt að 5% hagstæðari í rekstri á hvert sæti samanborið við Airbus A321neo.

Tinseth segir að Boeing 737 MAX 10 getur tekið 230 farþega á einu farrými eða 189 á tveimur farrýmum á meðan Airbus A321neo mun koma með sæti fyrir 193 farþega.









  fréttir af handahófi

Ný flugstöð í Iqaluit verður 8 sinnum stærri en sú gamla

24. apríl 2017

|

Þótt að flugvöllurinn í Iqaluit á Baffinslandi er ekki stór er kemur að farþegafjölda þá standa þar yfir viðamiklar framkvæmdir við stækkun vallarins en til að mynda þá verður ný flugstöð 8 sinnum st

Emirates mun hætta með júmbó-þotur í fraktflugi

23. mars 2017

|

Emirates SkyCargo ætlar að hætta með júmbó-fraktþoturnar en félagið hefur að undanförnu haft tvær Boeing 747-400F fraktvélar í flota sínum.

273.000 farþegar flugu með Icelandair í apríl

8. maí 2017

|

Í apríl flutti Icelandair 273 þúsund farþega og voru þeir 29% fleiri en í apríl á síðasta ári.

  Nýjustu flugfréttirnar

Antonov Airlines eykur umsvif sín og endurnýjar stjórntæki í flota sínum

24. maí 2017

|

Antonov Airlines ætlar sér að stækka leiðarkerfi sitt á alþjóðamarkaði og hefur flugfélagið úkraínska sett upp skrifstofur í Bandaríkjunum og í Hong Kong í tengslum við aukin umsvif.

Fyrsta Airbus A350 þota Delta flýgur í fyrsta sinn

24. maí 2017

|

Fyrsta Airbus A350 þotan fyrir Delta Air Lines hóf sig á loft í morgun frá verksmiðjum Airbus í Toulouse en flugfélagið bandaríska mun fá fyrsta eintakið afhent í júlí í sumar.

Boeing í viðræðum við SaudiGulf um sextán Boeing 777 þotur

24. maí 2017

|

SaudiGulf Airlines er í viðræðum við Boeing um pöntun á annan tug farþegaþotna af gerðinni Boeing 777.

Air Iceland Connect nýtt nafn Flugfélags Íslands

24. maí 2017

|

Flugfélag Íslands hefur breytt um nafn og mun flugfélagið héðan í frá heita Air Iceland Connect.

Nýja Cyprus Airways mun hefja áætlunarflug 23. júní

24. maí 2017

|

Nýja kýpverska Cyprus Airways ætlar sér að hefja áætlunarflug þann 23. júní næstkomandi en félagið mun fljúga fyrst um sinn frá Larnaca til Rhodes og Heraklion.

Ólíklegt að Alaska Airlines haldi Airbus-þotum Virgin America

24. maí 2017

|

Alaska Airlines sér ekki fram á að hafa Airbus-þotur í flota sínum en félagið mun að öðru leyti taka yfir flugflota Virgin America eftir 2 ár þegar félagið mun sameinast rekstri Alaska Airlines.

AirAsia sýnir C919 þotunni frá COMAC áhuga

23. maí 2017

|

AirAsia hefur sýnt C919 þotunni frá COMAC áhuga en flugfélagið vinnur nú að því að stofna dótturflugfélag í Kína sem mun koma til með að heita AirAsia China.

Air Greenland íhugar stærri flugvélar með tilkomu lengri flugbrauta

23. maí 2017

|

Air Greeland íhugar nú að festa kaup á stærri vélum í kjölfar yfirlýsinga grænlensku landstjórnarinnar sem hefur ákveðið að ráðast í framkvæmdir við lengingu flugbrauta á a.m.k. þremur flugvöllum á Gr

Aeroflot höfðar mál gegn Sukhoi

23. maí 2017

|

Rússneska flugfélagið Aeroflot hefur höfðað mál gegn Sukhoi flugvélaframleiðandanum og verður málið tekið fyrir gerðardómi í Moskvu þann 6. júní næstkomandi.

Fyrsta áætlunarflug heims með Boeing 737 MAX tók 47 mínútur

22. maí 2017

|

Fyrsta áætlunarflugið í heimi með Boeing 737 MAX var flogið í nótt að íslenskum tíma en það er malasíska flugfélagið Malindo Air sem flaug fyrsta MAX-flugið frá Kuala Lumpur til Singapore.