flugfréttir

Boeing birtir fyrstu myndina af Boeing 737 MAX 10

- Randy Tinseth og John Leahy tókust á um 737 MAX og A321neo

7. mars 2017

|

Frétt skrifuð kl. 13:32

Tölvugerð mynd af Boeing 737 MAX 10 sem yrði lengsta MAX þotan

Boeing birti í gær fyrstu myndirnar sem sýna hvernig Boeing 737 MAX 10 mun koma til með að líta út ef sú vél fer í framleiðslu.

Ekki er enn búið að staðfesta hvort Boeing 737 MAX 10 verði hrynt í framkvæmd en ef af verður þá yrði vélin lengsta útgáfa af Boeing 737 sem smíðuð hefur verið frá upphafi framleiðslu.

Í dag er Boeing 737-900ER lengsta Boeing 737 vélin á markaðnum en hún er 42.1 meter á lengd en 737 MAX 9 er 10 sentimetrum lengri, eða 42.2 metrar.

Boeing 737 MAX 10 yrði 43.8 metrar á lengd eða 1.68 metrum lengri en 737 MAX 9 en Boeing byrjaði að kynna þessa vél fyrir flugfélögum í desember 2016 og segir Randy Tinseth, markaðsstjóri yfir farþegaþotudeild Boeing, að nú þegar hafi mörg flugfélög sýnt þessari vél áhuga.

Randy Tinseth hjá Boeing (til vinstri) og John Leahy hjá Airbus (til hægri)

Randy Tinseth hélt ræðu um Boeing 737 MAX 10 á ISTAT Americas (International Society of Transport Aircraft Trading) ráðstefnunni í San Diego en skömmu áður steig John Leahy, sölustjóri Airbus, í pontu og nýtti sér tækifærið til að fara yfir kosti Airbus A321neo þotunnar í samanburði við Boeing 737 MAX.

Airbus óttast ekki Boeing 737 MAX 10

John Leahy benti á að Boeing 737 MAX 10 myndi aldrei komast með tærnar þar sem Airbus A321neo hefði hælana og þá benti hann á að Airbus hafi fengið þrisvar sinnum fleiri pantanir í Airbus A321neo sem hefur verið pöntuð í 1,384 eintökum á meðan Boeing hefur fengið pantanir í 418 eintök af Boeing 737 MAX 9.

„Við erum alls ekki með neinar áhyggjur yfir því að þessi flugvél [Boeing 737 MAX 10] sé að fara ná eitthvað langt“, sagði Leahy.

Boeing mun mögulega kynna 737 MAX 10 formlega til leiks á þessu ári

Tinseth svaraði fyrir Boeing eftir ræðu Leahy þar sem hann sagði að A321neo tæki tíu fleiri farþega en 737 MAX 10 og yrði 38 sentimetrum lengri sem dugar varla fyrir tíu sætum til viðbótar.

Þá benti Tinseth einnig á að 737 MAX 10 yrði hagstæðari fyrir flugfélögin þar sem vélin mun koma til með að verða allt að 3 tonnum léttari en Airbus A321neo.

Svo gæti farið að Boeing muni formlega kynna Boeing 737 MAX 10 til leiks á þessu ári og hefja framleiðslu á vélinni sem yrði því fjórða Boeing 737 MAX vélin.

Tinseth segir að Boeing 737 MAX 10 yrði sparneytnasta og hagstæðasta farþegaþota heims í flokki þeirra sem koma með einum gangi (single-aisle) og þá yrði vélin allt að 5% hagstæðari í rekstri á hvert sæti samanborið við Airbus A321neo.

Tinseth segir að Boeing 737 MAX 10 getur tekið 230 farþega á einu farrými eða 189 á tveimur farrýmum á meðan Airbus A321neo mun koma með sæti fyrir 193 farþega.







  fréttir af handahófi

Vilja opna Manston-flugvöllinn í Kent aftur

19. febrúar 2018

|

Fjárfestingarfyrirtæki eitt í Bretlandi reynir nú að opna aftur Manston-flugvöllinn á suðurhluta Englands með tilraun til þess að taka yfir flugvallarsvæðinu frá núverandi eigendum sem vilja nota land

Primera Air tekur við fyrstu Airbus A321neo þotunni

17. apríl 2018

|

Primera Air hefur fengið sína fyrstu A321neo þotu afhenta frá Airbus við hátíðlega athöfn sem fram fór við verksmiðjurnar í Hamborg.

Telja flugvélar orðnar stærri, háværari og fljúga lægra yfir

12. apríl 2018

|

Hópur íbúar í Montréal í Kanada segjast orðnir mjög þreyttir á hávaða frá flugumferðinni sem fer um Elliott Trudeau alþjóðaflugvöllinn í borginni og telja þeir að flugvélar séu farnar að búa til mei

  Nýjustu flugfréttirnar

Nokkrar þotur frá ANZ þurftu að lenda til að taka meira eldsneyti

23. apríl 2017

|

Vandamál með Trent 1000 hreyflana frá Rolls-Royce á Boeing 787-9 Dreamliner-þotunum hefur valdið því að áætlunarflug hjá Air New Zealand hefur nokkrum sinnum sl. daga þurft að lenda á miðri leið til

Fimmta Dreamliner-þotan sem smíðuð var fer í niðurrif

22. apríl 2018

|

Boeing hefur hafið niðurrif á einni af þeim fyrstu Dreamliner-þotum sem smíðaðar voru en um er að ræða fimmtu Boeing 787-8 tilraunarþotuna sem smíðuð var.

Icelandair Group íhugar kaup á flugfélagi á Asóreyjum

21. apríl 2018

|

Svo gæti farið að Loftleiðir-Icelandic, dótturfélag Icelandair Group, muni eignast helmingshlut í flugfélaginu Azores Airlines á Asóreyjum.

JPMorgan-bankinn undirbýr tilboð í Norwegian fyrir IAG

20. apríl 2018

|

IAG, móðurfélag British Airways, hefur falið bandaríska bankanum JPMorgan til þess að undirbúa tilboð í norska flugfélagið Norwegian.

United kaupir 20 notaðar Airbus A319 þotur

20. apríl 2018

|

United Airlines hefur undirritað samning um kaup á tuttugu notuðum farþegaþotum af gerðinni Airbus A319.

Orsök flugslyss: Flugmenn slepptu tékklista fyrir flugtak

20. apríl 2018

|

Flugmálayfirvöld í Rússlandi telja að flugmenn Antonov An-148 farþegaþotunnar frá Saratov Airlines, sem fórst skömmu eftir flugtak frá Domodedovo-flugvellinum í Moskvu þann 11. febrúar á þessu ári, h

Tuttugu börn og fjölskyldur þeirra fá ferðastyrk Vildarbarna

19. apríl 2018

|

20 börn og fjölskyldum þeirra, samtals um eitt hundrað manns, var afhentur ferðastyrkur úr sjóðnum Vildarbörn Icelandair í dag. Alls hafa 625 fjölskyldur notið stuðnings frá sjóðnum frá stofnun hans f

Málmþreyta talin orsök sprengingar í hreyfli

18. apríl 2018

|

Talið er að málmþreyta í hreyflablaði hafi orsakað sprengingu í CFM56 hreyfli á Boeing 737-700 þotu Southwest Airlines í gær er þotan var í 32.500 fetum yfir Pennsylvaníu á leið frá New York til Dal

Widerøe íhugar að panta minni Embraer-þotu

18. apríl 2018

|

Norska flugfélagið Widerøe segir að verið sé að skoða möguleika á að panta minni útgáfur af E2-þotunni frá Embraer.

Avinor vill ekki malbika alla flugbrautina í Røros

17. apríl 2018

|

Flugrekstaraðilar í miðhluta Noregs hafa áhyggjur af sparnaðaraðgerðum norska flugumferðarþjónustufyrirtækisins Avinor sem ætlar sér ekki að endurnýja alla flugbrautina á flugvellinum í bænum Røros.