flugfréttir
Takmarkanir á Trent 1000 mun gera flugfélögum erfitt fyrir
- Tíðari skoðanir og skert ETOPS vegna vandamála hjá Rolls-Royce
Trent 1000 hreyfill frá Rolls-Royce
Takmarkanir hafa verið settar á notkun Trent 1000 hreyfilsins frá Rolls-Royce og hafa flugmálayfirvöld farið fram á tíðari skoðanir á hreyflinum.
Þetta var tilkynnt fyrir helgi í kjölfar vandamála sem upp hafa komið með
Trent 1000 hreyfilinn en í ljós hefur komið að endingartími hreyflablaðanna
er ekki nærri því eins mikill og gert var ráð fyrir og hafa smágerðar sprungur
komið fram í blöðunum.
Þau flugfélög sem hafa Boeing 787 farþegaþotur sem koma með Trent 1000 hreyflinum gætu
átt von á töluverðum röskunum og töfum er kemur að flugrekstri vegna þessa og
gætu sum þeirra þurft að breyta flugleiðum eða nota aðrar farþegaþotur tímabundið.
Þá stefnir í að fjarflugsleyfi (ETOPS) þeirra Boeing 787 þotna, sem hafa Trent 1000
hreyfla, verði skert úr 330 mínútum niður í 140 mínútur sem þýðir að viðkomandi þotur þurfa að halda sig nær
næsta varaflugvelli á langflugi og nær landi á flugi yfir úthöf sem skerðir langflugshæfni
vélarinnar töluvert.
Með því þarf flugvél að taka á sig krók til að halda sig innan lágmarksfjarlægðar
frá næsta flugvelli og getur því ekki flogið eins beina leið frá brottfararstað
til áfangastaðar sem lengir flugleiðina töluvert.
Vandamálið varðar Trent 1000 hreyfla með Package C þjöppurými og nær
vandamálið því ekki til þeirra flugvéla sem hafa Trent 1000 Package B eða Trent
1000 TEN hreyfla.
Air New Zealand er eitt þeirra flugfélaga sem hafa orðið fyrir barðinu á vandamálinu með Trent 1000 hreyfilinn
Í dag eru 380 Trent 1000 Package C hreyflar í notkun og mun vandamálið því
snerta flugfélög á borð við Thai Airways, Air Europa, Avianca, Ehtiopian Airlines,
LOT Polish Airlines, Norwegian, Air New Zealand, British Airways, LATAM og
Virgin Atlantic.
Þá er farið fram á mun tíðari skoðanir og segir í yfirlýsingu frá flugöryggisstofnun
Evrópu (EASA) að viðkomandi Trent 1000 hreyflar verði skoðaðir eftir hverja 80
flugferðir í stað þess að þeir séu athugaðir eftir hverja 200 ferðir.
Aðili, sem er kunnugur málinu, segir að tíðari skoðanir á hreyflinum eigi
eftir að valda flugfélögum meiri erfiðleikum en skerðing á ETOPS.
Vegna vandamálsins hafa Dreamliner-þotur British Airways og Virgin Atlantic
þurft að fara oftar í skoðun og viðgerð en vandamálið með Trent 1000
hreyflana kostaði Rolls-Royce 31 milljarð króna í fyrra.
6. júlí 2023
|
Icelandair hefur staðfest pöntun í allt að 25 Airbus A321XLR þotur en um er að ræða staðfestingu á samkomulagi er flugfélagið gerði í apríl í vor við Airbus.
5. júlí 2023
|
Framkvæmdarstjórn Evrópusambandsins ætlar að hefja rannsókn á þeirri endurfjármögnun sem sænska og danska ríkið gerði á rekstri SAS í heimsfaraldrinum og skoða hvort að öllum reglugerðum og lögum ha
4. júlí 2023
|
Að minnsta kosti 12 manns slösuðust í mikilli ókyrrð um borð í breiðþotu frá Hawaiian Airlines sl. föstudag er þotan var á leið frá Hawaii til Ástralíu.
4. júlí 2023
|
Air Atlanta Europe tók nýlega í notkun tvær Boeing 777-300ER breiðþotur sem fyrirtækið hefur áframleigt til Saudia.
28. júní 2023
|
Farþegaþota frá Delta Air Lines lenti án nefhjóls á Charlotte/Douglas í Norður-Karólínu í dag.
28. júní 2023
|
Airbus hefur hafið samstarf við fyrirtækið LanzaJet um að hraða þróun og vottun á sjálfbæru eldsneyti sem vonast er til þess að geti leyst af hólmi þörf fyrir hefðbundið þotueldsneyti á næstu árum.
28. júní 2023
|
Eftirlitsmaður samgönguráðuneytis Bandaríkjanna hefur gefið út skýrslu þar sem fram kemur að skortur á flugumferðarstjórum á vegum bandarískra flugmálayfirvalda (FAA) sé áhyggjuefni sem þarf að taka
26. júní 2023
|
Pólsk farþegaþota frá flugfélaginu Enter Air fór óvart inn í úkraínska lofthelgi um helgina þegar flugmenn vélarinnar voru að sneiða hjá þrumuveðri.