flugfréttir

Tvö stór flugfélög á suðurhveli jarðar berjast í bökkum

- South African og Aerolineas Argentinas þurfa milljarða í aukið rekstarfé

28. nóvember 2018

|

Frétt skrifuð kl. 18:06

South African Airways og Aeronlineas Argentinas eiga bæði í mjög miklum erfiðleikum í rekstri

Tvö stór flugfélög á suðurhveli jarðar berjast nú í bökkum við að geta haldið rekstri sínum gangandi, annað flugfélagið í Suður-Ameríku og hitt í Afríku.

Annars vegar er um að ræða South African Airways sem segir að félagið þurfi um 67 milljarða króna í lán til að gera haldið daglegum rekstri gangandi áfram fram til ársins 2019 sem er rétt handan við hornið.

Fáir bankar í Suður-Afríku hafa sýnt áhuga á því að lána félaginu án þess að lánið sé tryggt frá suður-afrísku ríkisstjórninni sem segist ekki vilja setja meira fé í reksturinn.

South African, sem er 84 ára gamalt flugfélag, stofnað árið 1934, hefur ekki skilað inn hagnaði frá árinu 2011 og hefur félagið komist af með því að þiggja fjárveitingar frá ríkisstjórninni.

Félagið er fimmta stærsta flugfélag Afríku á eftir Air Algerie, Royal Air Maroc, EgyptAir og Ethiopian Airlines sem er það stærsta í álfunni.

Stjórn flugfélagsins hafði endurgert fjárhagsáætlun South African með áætlunum um að fækka starfsmönnum og segir að með þeirri áætlun geti félagið náð fram hagnaði árið 2021 en þrátt fyrir það vilja lánadrottnar ekki semja um skuldir og veita félaginu aftur aðgang að lánalínum svo félagið geti haldið áfram rekstri í desember.

Þá þyrfti South African fé upp á 35 milljarða króna til viðbótar í mars á næsta ári til að geta haldið rekstrinum gangandi áfram fram á sumar.

Þarf 124 millarða króna til að geta haldið áfram rekstri

Hitt flugfélagið sem um ræðir er Aerolineas Argentinas sem er einnig 5. stærsta flugfélagið í sinni heimsálfu á eftir Azul Linhas Aereas, Avianca, GOL og LATAM.

Framkvæmdarstjóri Aerolineas Argentinas hefur lýst því yfir að flugfélagið sé „tæknilega gjaldþrota“ en félagið hefur verið starfandi í 69 ár en það var stofnað árið 1949.

Félagið þarf á 124 milljörðum króna á að halda til að geta haldið áfram rekstri en ný stjórn félagsins segir að félaginu hafi verið illa stjórnað af fyrri stjórnendum og engin, skýr viðskiptaáætlun hafi verið í gangi.

Rekstur Aerolineas Argentinas var ríkisvæddur árið 2008 en verkalýðsfélög og farþegar hafa óttast framtíð félagsins og starfsmenn hafa óttast uppsagnir að undanförnu.

Félagið segir hinsvegar að nú sé aðaláherslan lögð á að halda uppi flugi til þeirra áfangastaða sem skila félaginu hagnaði og sé flugið frá Buenos Aires til New York loksins orðið arðbært en ekki er það sama að segja um margra áfangstaði í innanlandsflugi í Argentínu og til áfangastaða í öðrum löndum í Suður-Ameríku.

Iseal Costantini, framkvæmdarstjóri félagsins, segir að búið sé að gera nýja rekstaráætlun sem muni veita flugfélaginu aðgang að lánum á ný auk þess sem ímynd Argentínu sé mjög góð sem styrki traust landsins í augum annarra landa sem vita að landið greiðir alltaf skuldir sínar.







  fréttir af handahófi

Qantas hefur fulla trú á Boeing 737 MAX og íhuga stóra pöntun

11. júní 2019

|

Alan Joyce, framkvæmdarstjóri ástralska flugfélagsins Qantas, segir að félagið sé að íhuga að velja Boeing 737 MAX þotur fyrir innanlandsflugið í Ástralíu.

Stefnt að því að endurvekja WOW air

4. apríl 2019

|

Helstu stjórnarmeðlimir WOW air auk Skúla Mogensen, stofnanda félagsins, sem varð gjaldþrota þann 28. mars, eru sagðir vera að undirbúa endurreisn flugfélagins.

Gátu ekki sett inn leiðina til Flórens og flugu til Bologna

11. apríl 2019

|

SAS (Scandinavian Airlines) flaug í dag sitt fyrsta flug til Flórens á Ítalíu frá Kaupmannahöfn en það væri ekki frásögum færandi nema fyrir þær sakir að jómfrúarflugið endaði í Bologna sem er 80 kíl

  Nýjustu flugfréttirnar

Mun færri pantanir á fyrsta degi samanborið við síðustu ár

17. júní 2019

|

Töluvert færri pantanir í nýjar farþegaþotur voru gerðar í dag á fyrsta degi flugsýningarinnar í París en þess má geta að engin pöntun barst til Boeing sem hefur ekki gerst í mörg ár.

A321XLR ekki alhliða lausn fyrir United Airlines

17. júní 2019

|

United Airlines segir að flugfélagið sé að skoða þann möguleika á að panta nýju Airbus A321XLR þotuna en Gerry Laderman, fjármálastjóri félagsins, segir að Airbus A321XLR þotan nái hinsvegar ekki að

Middle East Airlines annað flugfélagið til að panta A321XLR

17. júní 2019

|

Líbanska flugfélagið Middle East Airlines hefur ákveðið að breyta pöntun sinni í Airbus A321neo yfir í nýju Airbus A321XLR þotuna.

Flugsýningin í París hófst í morgun: Airbus kynnir A321XLR

17. júní 2019

|

Flugsýningin í París hófst formlega í morgun og er þetta í 53. sinn sem flugsýningin fer fram og hefur hún aldrei verið stærri.

Flugmenn hafa áhyggjur af galla í slökkvikerfi á Boeing 787

16. júní 2019

|

Einhverjir flugmenn, sem fljúga Dreamliner-þotum, hafa lýst yfir áhyggjum sínum varðandi eldvarnarkerfið í Boeing 787 þotunum en Boeing segir að um smávægilegt vandamál sé að ræða.

Gjaldþrot sagt blasa við hjá Adria Airways

14. júní 2019

|

Sagt er að gjaldþrot sé yfirvofandi hjá flugfélaginu Adria Airways en félagið er þjóðarflugfélag Slóveníu og stærsta flugfélag landsins.

Færri farþegar um flugvöllinn í Kaupmannahöfn í maí

14. júní 2019

|

Færri farþegar fóru um flugvöllinn í Kaupmannahöfn í maí samanborðið við maí í fyrra og er þetta í fyrsta sinn í langan tíma sem að farþegafjöldinn gengur til baka milli ára.

Kennsluflugvél nauðlenti á Vestfjörðum

13. júní 2019

|

Kennsluflugvél frá Flugakademíu Keilis þurfti að nauðlenda á Vestfjörðum seinnipartinn í dag.

Sveinbjörn Indriðason nýr forstjóri Isavia

13. júní 2019

|

Stjórn Isavia hefur ráðið Sveinbjörn Indriðason í starf forstjóra Isavia og tekur hann strax við starfinu, sem hann hefur gegnt undanfarna mánuði ásamt Elínu Árnadóttur aðstoðarforstjóra.

Nepal Airlines setur seinni Boeing 757 þotuna á sölu

13. júní 2019

|

Nepal Airlines hefur sett síðustu Boeing 757 þotuna á sölu eftir að stjórn flugfélagsins samþykkti sölu á flugvélinni.

 síðustu atvik

  2019-01-01 20:20:00