flugfréttir

Flugmaðurinn hans Sala lauk ekki atvinnuflugmannsnámi

- „Ábyrgð skipuleggjenda að athuga hvaða réttindi flugmaður hefur“

4. mars 2019

|

Frétt skrifuð kl. 18:38

Flugmaðurinn, David Ibbotson, var 59 ára

Komið hefur í ljós að David Ibbotson, flugmaðurinn sem flaug Piper Malibu PA-46 flugvél með argentínska knattspyrnumanninum Emiliano Sala, sem fórst yfir Ermasundi á leið frá Nantes til Cardiff í lok janúar, var ekki handhafi atvinnuflugmannsskírteinis sem til þarf til að mega fljúga með farþega gegn greiðslu.

Fram kemur að David hafi stundað atvinnuflugmannsnám við flugskólann Cranfield Aviation Training School í Milton Keynes, skammt norður af London, en hætti í náminu þegar hann var búinn með þriðjunginn af bóklega náminu.

David hóf atvinnuflugmannsnámið í desember 2012 en hætti árið 2014 þar sem honum gekk ekki vel í bóklega hlutanum.

Stuart E. Smith, yfirmaður flugskólans, segir að David hafi haft samband við sig árið 2016 varðandi að klára atvinnuflugnámið en hafði samt aldrei gert neitt í því að snúa aftur á skólabekk.

„Það er algengt að miðaldra menn, sem hafa verið einkaflugmannsskírteni, fari í atvinnuflugnám til þess að öðlast CPL réttindi til þess að þiggja laun með því að fljúga með farþega eða gerast flugkennarar“, segir Smith en einnig eru einhverjir sem fara til flugfélaganna.

Martin Robinson, framkvæmdarstjóri félags einkaflugmanna í Bretlandi (AOPA), segir að sá sem skipulagði flugið fyrir Sala, hefði átt að ganga úr skugga um að viðkomandi flugmaður væri hæfur fyrir flugið, með reynslu á flugvélina og þekkingu til þess að meta veðrið á leiðinni.

Flugvélin sem fórst þann 21. janúar var af gerðinni Piper Malibu

Þetta varpar ljósi á þá spurningu hvort að David hafi verið löglegur að fljúga flugið með Sala en fram kemur að hann hafi verið með einkaflugmannsskírteini og ekki með blindflugsáritun en atvinnuflugsskírteinis er krafist til þess að fljúga með farþega og fá greitt fyrir samkvæmt reglugerðum EASA.

Lík fótboltakappans fannst í kjölfar leitar sem framkvæmd var af einkaaðilum að beiðni fjölskyldu Sala sem fór af stað með hópfjármögnun til þess að styrkja leitina en lík David, sem var 59 ára gamall, hefur ekki enn fundist og er hann talinn af.

Emiliano Sala, sem var 29 ára, hafði gert saming við fótboltaliðið í Cardiff skömmu fyrir slysið

Rannsóknarnefnd flugslysa í Bretlandi (AAIB) rannsakar nú hvort að David hafi flogið með Sala og þegið greiðslu fyrir en farþegar mega þó taka þátt í kostnaðinum með því að greiða helming af honum til flugmanns með einkaflugmannsskírteini.

David hafði sagt félaga sínum, skömmu fyrir flugferðina, að hann hafði ekki flogið í langan tíma og væri sennilega orðin smá „ryðgaður“ á Piper Malibu en umboðsmaður Sala hafði reynt að fá annan flugmann til þess að fljúga fótboltakappanum til Bretlands en sá hafði ekki tíma til þess.







  fréttir af handahófi

Nafni Laudamotion breytt og einfaldað í „Lauda“

20. mars 2019

|

Ryanair, móðufélag austurríska flugfélagsins Laudamotion, hefur ákveðið að sleppa hluta úr nafni flugfélagsins, „motion“, og mun félagið því einfaldlega heita Lauda.

Stefnt að því að endurvekja WOW air

4. apríl 2019

|

Helstu stjórnarmeðlimir WOW air auk Skúla Mogensen, stofnanda félagsins, sem varð gjaldþrota þann 28. mars, eru sagðir vera að undirbúa endurreisn flugfélagins.

Red Wings hættir við pöntun sína í Airbus A220

22. mars 2019

|

Flugfélagið Red Wings í Rússlandi hefur hætt við pöntun sína í Airbus A220 þotuna (CSeries) en félagið var eina rússneska flugfélagið sem hafði pantað þotuna frá Bombardier á sínum tíma.

  Nýjustu flugfréttirnar

Tvær júmbó-þotur snúa aftur í flota Air India

21. maí 2019

|

Air India ætlar að fjölga júmbó-þotum í flota sínum á ný með því að koma tveimur Boeing 747 þotum aftur í umferð í farþegaflugi sem teknar voru úr umferð árið 2008.

Niki Lauda látinn

21. maí 2019

|

Milljarðamæringurinn, ökuþórinn og flugfélagamógúllinn Niki Lauda er látinn en hann lést í gær sjötugur að aldri á háskólasjúkrahúsinu í Zurich í Sviss umvafinn vinum og ættingjum.

Flugáhugamenn fjölmenntu við komu þristanna í gærkvöldi

21. maí 2019

|

Það var þónokkur fjölmennur hópur sem hafði safnast saman við grindverkið bakvið Hótel Loftleiði út á Reykjavíkurflugvelli í gærkvöldi til þess að berja augu hluta af þeim ellefu þristum sem eru þess

TUI íhugar að hætta við Boeing 737 MAX þoturnar

20. maí 2019

|

Flugfélaga- og ferðasamsteypan TUI hefur tilkynnt að allt stefni í að afkoma flugfélagsins TUI verði frekar slæm eftir fyrri helming ársins og hefur fyrirtækið varað fjárfesta við því að seinni helmi

SAS bætir Lúxemborg við leiðarkerfið

20. maí 2019

|

SAS (Scandinavian Airlines) hefur ákveðið að hefja flug til Lúxemborg en í tilkynningu kemur fram að félagið ætli að fljúga frá Arlanda-flugvellinum í Stokkhólmi til Lúxemborgar frá og með byrjun nóv

Ryanair frestar afhendingum á 737 MAX fram í nóvember

20. maí 2019

|

Ryanair hefur ákveðið að fresta afhendingum á þeim Boeing 737 MAX þotum sem pantaðar voru á sínum tíma en lágfargjaldafélagið írska átti að taka við fyrstu þotunum á næstu dögum.

Viðbrögð við flugslysi æfð í Grímsey

17. maí 2019

|

Um 40 manns tóku þátt í flugslysaæfingu sem haldin var í Grímsey dagana 10. og 11. maí síðastliðinn en æft var með heimamönnum og viðbragðsaðilum.

IATA lokar fyrir aðgang Avianca Brasil að ferðaskrifstofum

17. maí 2019

|

Alþjóðasamtök flugfélaganna (IATA) hafa sent tilkynningu til allra ferðaskrifstofa þar sem þeim er gert að hætta að selja flug með suður-ameríska flugfélaginu Avianca Brasil.

TWA flugstöðin opin aftur fyrir almenningi

15. maí 2019

|

Ein frægasta flugstöð heims, TWA bygginging (Terminal T5) á Kennedy-flugvellinum í New York, opnaði aftur í dag opinberlega í tengslum við TWA hótelið sem hóf starfsemi sína í dag við hliðina á flugst

Air France stefnir á niðurskurð í innanlandsfluginu

13. maí 2019

|

Air France stefnir á niðurskurð í innanlandsfluginu í Frakklandi og stendur til að draga úr framboðinu um 15 prósent. Með því vonast félagið til þess að hægt verði að draga úr taprekstri félagsins.

 síðustu atvik

  2019-01-01 20:20:00