flugfréttir
Bannað að sitja í aftustu sætaröð í A320neo þotum Lufthansa
- Framfylgja tilmælum frá EASA vegna massamiðju
Farþegarými um borð í Airbus A320neo þotu Lufthansa
Lufthansa hefur ákveðið að hindra aðgang farþega að síðustu sætaröðinni um borð í Airbus A320neo þotum félagsins sem eru ekki í boði eins og stendur þegar bókað er flug.
Fram kemur að Lufthansa hafi áhyggur af atriðum sem varðar massamiðju á Airbus A320neo
þotunum og hafi félagið því ákveðið að síðasta sætaröðin verður ekki í boði fyrir farþega í auknablikinu.
Airbus A320neo þotur Lufthansa taka 186 farþega sem þýðir að þessa daganna verður að hámarki
180 farþegar settir um borð í hverja þotu en félagið hefur 20 Airbus A320neo þotur í flotanum.
Massamiðja, sem á ensku nefnist „Center of Gravity“, einnig þekkt sem „CG“, er beytilegur þyngdarpunktur
flugvéla sem afmarkar jafnvægismiðju vélanna en þessi punktur verður að vera innan ákveðinna marka
til að stöðugleiki vélarinnar haldist er hún er á flugi og er staðsetning massamiðju flugvéla eitt af grundvallaratriðum
er kemur að flugöryggi.
Nýlega kom fram að flugöryggisstofnun Evrópu (EASA) hafi nýlega komið auga á vandamál er snýr að massamiðju Airbus A320neo
vélanna sem koma með sæti fyrir 186 farþega sem tengist mögulegum aðstæðum sem gætu komið upp ef Airbus A320neo hættir við lendingu og fer í fráhvarfsflug („go around“)
og er um að ræða samspil hæðarstýris og massamiðjunnar.
Airbus A320neo þota Lufthansa
Aldrei hafa komið upp nein tilvik eða vandamál með Airbus A320neo
sem stafar af þessu en flugmálayfirvöld reyna ávallt að vera skrefinu á undan og fyrirbyggja
atvik eða slys með því að koma auga á atriði og bregðast við með tilmælum um breytingu
á regluverki eða skoðunum.
EASA hefur samt sem áður gefið út fyrirmæli þar sem félagið mælir með því að þeir
flugrekendur, sem hafa Airbus A320neo í flota sínum, takmarki afturhleðslu á flugvélum
af þessari gerð og er ein leiðin að hafa ekki of marga farþega aftast í vélinni.
Lufthansa er eina flugfélagið sem hefur þurft að grípa til aðgerða þar sem Airbus A320neo
þotur félagsins koma með „Space Flex“ farþegarými sem kemur með einni sætaröð í viðbót
miðað við hefðbundna útgáfu af A320neo þotum hjá öðrum flugfélögum.
Ekki er óalgengt að farþegar sem ferðar með minni flugvélum eru beðnir um að færa sig
framar í flugvélina en í mörgum tilvikum er það gert þar sem flugvélin er orðin of
afturþung.
Talið er að Lufthansa muni halda þessu fyrirkomulagi á næstunni eða þar til Airbus
er komið með hugbúnaðaruppfærslu sem er ætlað að leysa þetta vandamál.
6. júlí 2023
|
Icelandair hefur staðfest pöntun í allt að 25 Airbus A321XLR þotur en um er að ræða staðfestingu á samkomulagi er flugfélagið gerði í apríl í vor við Airbus.
5. júlí 2023
|
Framkvæmdarstjórn Evrópusambandsins ætlar að hefja rannsókn á þeirri endurfjármögnun sem sænska og danska ríkið gerði á rekstri SAS í heimsfaraldrinum og skoða hvort að öllum reglugerðum og lögum ha
4. júlí 2023
|
Að minnsta kosti 12 manns slösuðust í mikilli ókyrrð um borð í breiðþotu frá Hawaiian Airlines sl. föstudag er þotan var á leið frá Hawaii til Ástralíu.
4. júlí 2023
|
Air Atlanta Europe tók nýlega í notkun tvær Boeing 777-300ER breiðþotur sem fyrirtækið hefur áframleigt til Saudia.
28. júní 2023
|
Farþegaþota frá Delta Air Lines lenti án nefhjóls á Charlotte/Douglas í Norður-Karólínu í dag.
28. júní 2023
|
Airbus hefur hafið samstarf við fyrirtækið LanzaJet um að hraða þróun og vottun á sjálfbæru eldsneyti sem vonast er til þess að geti leyst af hólmi þörf fyrir hefðbundið þotueldsneyti á næstu árum.
28. júní 2023
|
Eftirlitsmaður samgönguráðuneytis Bandaríkjanna hefur gefið út skýrslu þar sem fram kemur að skortur á flugumferðarstjórum á vegum bandarískra flugmálayfirvalda (FAA) sé áhyggjuefni sem þarf að taka
26. júní 2023
|
Pólsk farþegaþota frá flugfélaginu Enter Air fór óvart inn í úkraínska lofthelgi um helgina þegar flugmenn vélarinnar voru að sneiða hjá þrumuveðri.