flugfréttir
Rafmagnsflugvél sem tekur 44 farþega á markað árið 2030
- Venturi Aviation vinnur að hönnun á Echelon 01 rafmagnsflugvélinni

Tölvugerð mynd af Echelon 01 rafmagnsflugvélinni sem á að koma á markað árið 2030
Hollenska fyrirtækið Venturi Aviation er staðráðið í að koma með á markað rafmagnsflugvél sem tekur 44 farþega fyrir árið 2030.
Venturi Aviation segir að flugvélin verður samkeppnishæfari en aðrar rafmagnsflugvélar sem samkeppnisaðilar
vinna að því að koma með á markaðinn og segir í yfirlýsingu að þetta verði að veruleika þrátt fyrir núverandi
takmarkanir er kemur að hönnun og þróun á rafhlöðum fyrir slíkar flugvélar.
Flugvélin nefnist Echelon 01 og mun hún koma með flugdrægi upp á 300 nm (mílur) sem samsvarar
550 kílómetrum og verður hámarksflugtaksþungi hennar um 45 tonn sem er meira en helmingi meiri
þyngd en skrúfuþota á borð við ATR 42-600.
Jan Willem Heinen, stofnandi Venturi Aviation, segir að mikil þróun sé að eiga sér stað
í hönnun á rafhlöðum og að mögulega væri hægt að skipta um rafhlöður einu sinni á ári og
því raunhæft að Echelon 01 flugvélin gæti flogið 1.000 kílómetra tíu árum síðar, eða árið 2040.
Heinen segir að mögulega muni fyrsta tilraunaflugvélin fljúga sitt fyrsta flug árið 2026 til 2027
og er mikilvægast að geta sannað að flugvélin sé örugg og geti flogið með þeirri rafhlöðutækni
sem völ er á hverju sinni. Þá er gert ráð fyrir að hægt sé að skipta út rafhlöðum um leið og ný
og betri rafhlaða kemur á markað hveru sinni sem hefur betri hleðslumöguleika án þess að vera þyngri en eldri útgáfan sem notuð var á undan.
Fyrirtækið hefur birt tölvugerðar myndir af Echelon 01 flugvélinni sem er útfærð með átta hreyflum
en Heinen segir að það sé ekki endanleg ákvörðun og mögulegt að hreyflarnir verði ekki það margir.


13. apríl 2022
|
Isavia hefur sent frá sér fréttatilkynningu þar sem fram kemur að öll bílastæði við flugstöðina á Keflavíkurflugvelli eru nú í fullri notkun.

9. maí 2022
|
Bandaríska flugvélaleigufyrirtækið Air Lease Corporation segist sjá fram á að geta mögulega fengið til baka einhverjar af þeim flugvélum sem hafa verið fastar í Rússlandi í flota rússneskra flugfélaga

7. júní 2022
|
Indverska lágfargjaldafélagið SpiceJet hefur bannað 90 af sínum flugmönnum að fljúga Boeing 737 MAX þotum eftir að flugfélagið fékk sekt frá indverskum flugmálayfirvöldum vegna annmarka í þjálfun fl

5. júlí 2022
|
Þýska lestarfyrirtækið Deutsche Bahn mun gangast í flugfélagabandalagið Start Alliance í næsta mánuði en fyrirtækið verður fyrsti meðlimurinn til þess sem er ekki í flugrekstri og rekur ekki flugféla

4. júlí 2022
|
Evrópsku lágfargjaldaflugfélögin Ryanair og Wizz Air hafa bæði tilkynnt um gríðarlega fjölgun farþega í júní sem þykir endurspegla að eftirspurnin er að mestu leyti komin til baka eftir tveggja ára

4. júlí 2022
|
Anthony Stefán Martinsson útskrifaðist með glæsibrag á dögunum úr bóklegu atvinnuflugnámi hjá Flugakademíu Íslands og hlaut hann verðlaun fyrir framúrskarandi námsárangur en Anthony var með 9,48 í með

4. júlí 2022
|
Stjórn SAS varar við verkfallsaðgerðum meðal flugmanna og segir flugfélagið að þessar aðgerðir séu mjög vanhugsaðar og eigi eftir að ógna afkomu SAS.

28. júní 2022
|
JetBlue Airways hefur komið með enn annað tilboðið í Spirit Airlines og kemur tilboðið á síðustu stundu áður en hluthafar Spirit Airlines kjósa um fyrirhugaðan samruna félagsins við Frontier Airlines

22. júní 2022
|
Ráðið hefur verið í stöðu skólastjóra og stöðu yfirkennara bóklegrar kennslu hjá Flugakademíu Íslands. Óskar Pétur Sævarsson var ráðinn skólastjóri og Davíð Brár Unnarson yfirkennari bóklegrar kennslu

21. júní 2022
|
Breska lágfargjaldafélagið easyJet segir að til standi að leggja inn pöntun til Airbus í 56 þotur af gerðinni Airbus A320neo og þá sé einnig áætlað að breyta pöntunum í átján A320neo þotur yfir í A3

20. júní 2022
|
Alþjóðasamtök flugfélaganna (IATA) hafa gefið út endurgerða fjárhagsspá fyrir flugfélögin þar sem talið er að afkoma flugfélaganna verði betri eftir heimsfaraldurinn en gert var ráð fyrir í upphafi