flugfréttir
Svara fyrir ummæli forstjórans um þreytu meðal starfsmanna
Airbus-þotur í flota Wizz Air
Ungvesrka lágfargjaldafélagið Wizz Air hefur þurft að svara fyrir ummæli framkvæmdarstjóra flugfélagsins og segir félagið í yfirlýsingu sinni að það sé langt frá því að Wizz Air setji flugöryggi í annað sæti með því að sniðganga þreytu meðal starfsfólks.
Jozsef Varadi, framkvæmdarstjóri Wizz Air, gerði á dögunum lítið úr þreytu meðal starfsmanna er hann
fór með ávarp á myndbandsfundi og hvatti hann starfsmenn til þess að draga úr því að hringja sig inn veika
sökum þreytu til að raska ekki flugáætlun félagsins.
Brot af ávarpinu úr myndbandinu rataði inn á borð hjá samtökum atvinnuflugmanna í Evrópu (European Cockpit Association) og
segja samtökin að Varadi sé með þessu að hvetja flugmenn til þess að sniðganga þreytu og fljúga þótt þeir séu ekki velúthvíldir
Jozsef Varadi sagði meðal annars að það væri erfitt Wizz Air að halda úti rekstri flugfélagsins þegar fimmti hver
starfsmaður væri að hringja sig inn veika sökum þreytu.
„Á meðan við erum að reyna að ná stöðugleika í vaktafyrirkomulaginu þá þurfum við að draga úr tíðni á þreytu“, sagði
Varadi meðal annars en hann nefndi þó ekki flugmenn eða áhafnir sérstaklega í tilgreindu ávarpi en talið er að flugmenn séu í þeim
hópi samt sem áður.
„Við erum öll þreytt en stundum verðum við að ganga skrefinu lengra og harka það af okkur“, sagði Varadi einnig
í ávarpi sínu og tók hann fram að það sé gríðarlegur kostnaður sem fylgir því að aflýsa flugi vegna þreytu meðal
starfsmanna.
Wizz Air segir að búið sé að „eiga við“ upptökuna og tekur flugfélagið fram að þreyta meðal flugmanna og áhafna
sé tiltölulega lág eða um 4% og er bent á að þarna hafi verið að ræða um þreytu meðal starfsmanna sem vinnur
á skrifstofunni og fleiri stöðum.
Wizz Air hefur oft lent í útistöðum við starfsmannafélög á borð við European Cockpit Association þar sem félagið hefur verið gagnrýnt
vegna stefnu sinnar er kemur að verkalýðsmálum og réttindum starfsmanna.
Þá tók flugöryggisstofnun Evrópu (EASA) við sem aðaleftirlitsaðili Wizz Air í ágúst árið 2020 en fyrir það tilheyrði flugfélagið reglugerðum flugmálayfirvalda í Ungverjalandi. EASA
segir að síðan að stofnunin tók við keflinu hafi töluvert borið á því að EASA hafi fengið tilkynningar inn á borð til sín með kvartanir og þá sérstaklega frá verkalýðsfélögum.
EASA bendir á að stofnunin hafi framkvæmt rannsóknir og úttektir á starfsemi Wizz Air og boðað flugmenn og
áhafnir í viðtöl til sín af handahófi auk annars starfsfólks en EASA segir að engar athugasemdir hafi enn verið
gerðar við öryggismál hjá flugfélaginu.
6. júlí 2023
|
Icelandair hefur staðfest pöntun í allt að 25 Airbus A321XLR þotur en um er að ræða staðfestingu á samkomulagi er flugfélagið gerði í apríl í vor við Airbus.
5. júlí 2023
|
Framkvæmdarstjórn Evrópusambandsins ætlar að hefja rannsókn á þeirri endurfjármögnun sem sænska og danska ríkið gerði á rekstri SAS í heimsfaraldrinum og skoða hvort að öllum reglugerðum og lögum ha
4. júlí 2023
|
Að minnsta kosti 12 manns slösuðust í mikilli ókyrrð um borð í breiðþotu frá Hawaiian Airlines sl. föstudag er þotan var á leið frá Hawaii til Ástralíu.
4. júlí 2023
|
Air Atlanta Europe tók nýlega í notkun tvær Boeing 777-300ER breiðþotur sem fyrirtækið hefur áframleigt til Saudia.
28. júní 2023
|
Farþegaþota frá Delta Air Lines lenti án nefhjóls á Charlotte/Douglas í Norður-Karólínu í dag.
28. júní 2023
|
Airbus hefur hafið samstarf við fyrirtækið LanzaJet um að hraða þróun og vottun á sjálfbæru eldsneyti sem vonast er til þess að geti leyst af hólmi þörf fyrir hefðbundið þotueldsneyti á næstu árum.
28. júní 2023
|
Eftirlitsmaður samgönguráðuneytis Bandaríkjanna hefur gefið út skýrslu þar sem fram kemur að skortur á flugumferðarstjórum á vegum bandarískra flugmálayfirvalda (FAA) sé áhyggjuefni sem þarf að taka
26. júní 2023
|
Pólsk farþegaþota frá flugfélaginu Enter Air fór óvart inn í úkraínska lofthelgi um helgina þegar flugmenn vélarinnar voru að sneiða hjá þrumuveðri.