flugfréttir

NTSB skoðar flugrita sem sendir upplýsingar frá sér jafnóðum

- Tæknilið fundar reglulega um þróun á slíkum búnaði

31. mars 2014

|

Frétt skrifuð kl. 10:33

Erin Gormley, flugvélaverkfræðingur hjá NTSB sýnir tölvuflögu úr flugrita á fréttamannafundi sl. föstudag í Washington

Samgönguöryggisnefnd Bandaríkjanna (NTSB) segir að verið sé að skoða möguleika með flugrita sem streymir upplýsingum frá sér beint úr flugvél til jarðar gegnum gervihnött.

Eftir að malasíska farþegaþotan hvarf af radar hefur mikið verið rætt um hversvegna ekki sé til staðar tækni sem sendir upplýsingar jafnóðum beint úr flugrita svo hægt sé að finna týnda flugvél eða flak á auðveldari hátt í stað þess að leita í mörg ár að svarta kassanum.

Joe Kolly, hjá NTSB, segir að þessar spurningar vöknuðu fyrst eftir að það tók 2 ár að finna svarta kassann úr Air France vélinni sem fórst yfir Atlantshafinu árið 2009.

Kolly segir að yfirmenn NTSB ásamt öðrum rannsóknarnefndum, Alþjóðaflugmálastofnunin (ICAO), framleiðendur á flugritum og flugfélög væru nú þegar að skoða þær leiðir sem standa til boða til að koma upp með tækniaðferð sem gæti streymt takmörkuðum flugupplýsingum jafnóðum úr flugvél.

"Það er starfsfólk og tæknilið á okkar vegum sem hittist reglulega á fundum þar sem tækniatriði eru rædd og fundað um hvaða upplýsingar það eru sem við viljum að hægt sé að streyma úr svarta kassanum", segir Kolly sem bendir á að flugiðnaðurinn sé stanslaust að ræða hvað hægt sé að gera til að auka öryggið enn frekar.

Tæknin sjálf þegar til staðar

Á meðal þeirra fyrirtækja sem taka þátt í þróuninni er kanadíska fyrirtækið FLYHT Aerospace Solutions sem þróar upplýsingatækni sem tengir internet við gervihnetti sem 40 flugfélög í dag hafa nýtt sér til að geta haft eftirlit með flugvélum sínum og fá lifandi upplýsingar um fluglag og stöðu véla sinna.

Ein leiðin sem kæmi til greina er þjónusta sem FLYHY hefur þróað sem kallast "Automated Flight Information Reporting System" þar sem flugritar senda upplýsingar frá sér í neyðartilfellum.

Notkunin kostar 560 krónur á klukkustund á hverja vél

Um 11 milljónir króna kostar að koma kerfinu fyrir um borð í hverja flugvél og 560 krónur kostar að nota kerfið fyrir hverja klukkustund sem flogin er.

Alls eru 350 flugvélar í dag með búnaðinn frá FLYHY og þ.á.m. vélar sem fljúga yfir mjög afskekt landsvæði í heiminum á borð við Alaska, Kanada, Afríku, Afghanistan og Rússland.

Búnaðurinn leysir ekki af hólmi hefðbundna flugrita heldur er um viðbót að ræða þar sem búnaðurinn er ekki hannaður til að standast flugslys.







  fréttir af handahófi

Dassault Falcon X8 flaug sitt lengsta beina flug

27. maí 2017

|

Dassault Falcon 8X einkaþotan flaug á dögunum lengsta flug sem þotan hefur nokkurn tímann flogið er hún flaug frá London til Singapore í beinu flugi.

Ætla að styðja rækilega við flugmál í Danmörku

4. júlí 2017

|

Töluverð vonbrigði eru meðal danskra flugfélaga og fyrirtækja í fluginu er danska ríkisstjórnin kynnti í gær stefnu sína til samgöngumála í Danmörku og til flugmála en ekki er þar gert ráð fyrir neinu

United mun fljúga lengsta flugið frá Bandaríkjunum

4. júní 2017

|

United Airines tilkynnti í gær að félagið muni í haust hefja lengsta áætlunarflug sem bandarískt flugfélag hefur flogið frá Bandaríkjunum.

  Nýjustu flugfréttirnar

Flugstjóri sendur í hraðbanka ef Air Berlin greiðir ekki fyrirfram

18. ágúst 2017

|

Einn flugvöllur í Evrópu hefur farið fram á að Air Berlin greiði lendingargjöld sín fyrirfram áður en félagið flýgur til vallarins en að öðru leyti verður farið fram á flugstjórinn greiða afgreiðslu

Icelandair mun fljúga til Berlínar

18. ágúst 2017

|

Icelandair mun þann 3. nóvember í haust hefja flug til Berlínar sem er nýr áfangastaður hjá félaginu en flogið verður til Tegel-flugvallarins og verður flogið allan ársins hring.

Norwegian sækir um leyfi fyrir 63 flugleiðum frá Argentínu

18. ágúst 2017

|

Norwegian hefur sótt um leyfir fyrir millilandaflugi á yfir sextíu flugleiðum frá Buenos Aires í Argentínu og þar af til fjórtán áfangastaða í Evrópu.

Fyrsta CS300 þotan í litum Korean Air

18. ágúst 2017

|

Bombardier hefur lokið við að mála fyrstu CS300 þotuna fyrir Korean Air sem verður þriðja flugfélagið í heimi til þess að fá CSeries-þotuna afhenta og annað félagið sem fær CS300.

Reglur um næturlendingar breytast á SFO í kjölfar atviks

18. ágúst 2017

|

Bandarísk flugmálayfirvöld (FAA) hafa ákveðið að breyta starfsháttum og reglugerðum er snúa að næturflugi um flugvöllinn í San Francisco í kjölfar atviks sem átti sér stað í júlí þegar litlu munaði a

Ætla að taka aftur upp nafnið TAP Air Portugal

17. ágúst 2017

|

TAP Portugal ætlar að skipta um nafn og taka aftur upp nafnið TAP Air Portugal en félagið breytti nafninu árið 2005.

Bygging fyrir tvo nýja flugherma Icelandair rís á Flugvöllum

16. ágúst 2017

|

Framkvæmdir standa nú yfir við nýbyggingu þjálfunarseturs Icelandair á Flugvöllum í Hafnarfirði en byggingin mun hýsa flugherma fyrir tvær flugvélategundir, Boeing 737 MAX og Boeing 767.

Air Berlin gjaldþrota

15. ágúst 2017

|

Air Berlin er gjaldþrota en félagið lýsti þessu yfir í dag í kjölfar tilkynningu Etihad Airways sem hefur greint frá því að félagið ætlar ekki að styðja lengur við bakið á lágfargjaldafélaginu þýska

Nepal Airlines ætlar að fjölga A320 þotunum

13. ágúst 2017

|

Nepal Airlines ætlar sér að panta tvær Airbus A320 þotur til viðbótar frá verksmiðjum Airbus í Toulouse.

Árekstur við dróna jafn alvarlegt og árekstur við aðra flugvél

12. ágúst 2017

|

Samtök evrópska flugmanna hafa krafist aðgerða í kjölfar tilrauna sem gerðar voru þar sem drónar voru látnir rekast á flugvél og þyrlu á flugi í þeim tilgangi að rannsaka afleiðingar við slíkan áreks