flugfréttir

Nýju hljóðmerkin í gær höfðu dofnað frá því um helgina

- Uppljóstrarinn Jim Stone segir að leitin af svörtu kössunum sé "sýning"

9. apríl 2014

|

Frétt skrifuð kl. 19:53

Ástralska skipið Ocean Shield á leitarsvæðinu

Talið er næsta víst að hljóðmerkin sem ástralska skipið Ocean Shield náði að greina sl. sunnudag og aftur í gær séu að koma frá manngerðum búnaði.

"Ég get ekki ímyndað mér hvað annað ætti að vera þarna í sjónum sem væri að gefa frá sér þessi merki", sagði Mark Matthews, yfirmaður yfir herdeild bandarískja sjóhersins sem stjórnar leitaraðgerðunum með Towed Pinger Locator búnaðinum en hann nefndi einnig að sennilega séu hljóðmerkin að koma frá staðsetningu sem er innan 18 kílómetra radíus.

Nauðsynlegt er fyrir skipið Ocean Shield að safna eins miklum upplýsingum til viðbótar eins og hægt er til að þrengja leitarsvæðið niður áður en neðansjávarleit hefst.

Nýjustu hljóðmerkin sem greindust í gær voru mun veikari en þau sem skipið náði að nema sl. sunnudag sem þýðir annaðhvort að skipið hafi verið lengra í burtu í seinna skiptið eða að rafhlöðurnar séu að tæmast hægt og rólega.



"Eftir að búið er að njörva niður leitarsvæðið þá gæti það verið spurning um nokkra daga hvenær við finnum eitthvað", sagði Angus Houston, sem stjórnar leitaraðgerðunum.

Allt bendir til þess að kafbátavélmennið Bluefin-21 verði sett ofan í sjóinn þegar nægilegar upplýsingar eru komnar um áreiðanlega og nákvæma staðsetningu en Bluefin-21 er sex sinnum lengur að leita en Towed Pinger Locator og nær að skanna aðeins um 100 metra í einu. Þá nær myndavélabúnaðurinn aðeins að sjá nokkra metra fram fyrir sig.



Samsæriskenningar blása á sögusagnir um hljóðmerki úr sjónum

Nýjustu samsæriskenningar blása á þær fréttir að verið sé að finna svarta kassann af vélinni. Uppljóstrarinn Jim Stone hvetur á vefsíðu sinni fólk til að trúa ekki fréttum um hversu erfiðlega gengur að finna hvaðan hljóðmerkin koma.

Jim Stone starfaði áður fyrir bandarísku þjóðaröryggisstofnuna (NSA) í Maryland en hefur upp á síðkastið ljóstrað upp um stofnunina á ýmsum vefsíðum.

Stone segir að F-16 orrustuþota væri í 4 klukkustundir t.a.m. að fljúga á staðinn frá Diego Garcia-flugvellinum á hraðanum Mach 2 og gæti hún, með aðstoð gervitungls, fundið staðsetninguna á mjög stuttum tíma.

Stone nefndir að þetta sé allt ein allsherjar "sýning" og voru þessar tvær vikur akkurat sá tími sem "þeir" þurftu til að kaupa sér til að leita áður en þeir gætu sagt að rafhlöðurnar væri því miður orðnar tómar.

"Bandaríska þjóðaröryggisstofnunin hefur svo öfluga gervihnetti að þeir gætu fundið þig ef þú værir týndur í óbyggðum - Ef vekjarinn á úrinu þínu færi í gang eða eitthvað bíp-merki þá væri það nóg til að koma upp um þig", segir Stone.

"Ég hef unnið fyrir NSA í háttsettari stöðu en Edward Snowden. Þeir hafa svö öfluga útvarpssjónauka í geimnum sem eru svo næmir að ef þú ert að ganga út á landi, fjærri byggðum langt frá rafsegulsbylgjum og öðrum hávaða frá stórborgum, þá myndi aðeins tikk í úrinu þínu koma upp um þig og það sama má segja um ef þú værir með útvarp og myndir kveikja á því og fara stilla milli stöðva".







  fréttir af handahófi

Boeing 737 þota númer 10.000 skráð í Heimsmetabók Guinness

14. mars 2018

|

Boeing hefur komist aftur inn í Heimsmetabók Guinness fyrir að hafa sett nýtt heimsmet í fjölda seldra farþegaþotna með tíuþúsundustu Boeing 737 þotunni.

Rannsaka flugslys þar sem vængur losnaði af flugvél

9. apríl 2018

|

Samgönguöryggisnefnd Bandaríkjanna (NTSB) vinnur nú að því að rannsaka hvað olli því að vængur losnaði af kennsluflugvél skömmu eftir flugtak í Daytona Beach í Flórída í Bandaríkjunum í síðustu viku

Plássleysi hamlar vexti Norwegian á London Gatwick

21. febrúar 2018

|

Norwegian sér fram á erfiðleika með áætlanir sínar á Gatwick-flugvellinum í London þar sem skortur er á afgreiðsluplássum.

  Nýjustu flugfréttirnar

Nokkrar þotur frá ANZ þurftu að lenda til að taka meira eldsneyti

23. apríl 2017

|

Vandamál með Trent 1000 hreyflana frá Rolls-Royce á Boeing 787-9 Dreamliner-þotunum hefur valdið því að áætlunarflug hjá Air New Zealand hefur nokkrum sinnum sl. daga þurft að lenda á miðri leið til

Fimmta Dreamliner-þotan sem smíðuð var fer í niðurrif

22. apríl 2018

|

Boeing hefur hafið niðurrif á einni af þeim fyrstu Dreamliner-þotum sem smíðaðar voru en um er að ræða fimmtu Boeing 787-8 tilraunarþotuna sem smíðuð var.

Icelandair Group íhugar kaup á flugfélagi á Asóreyjum

21. apríl 2018

|

Svo gæti farið að Loftleiðir-Icelandic, dótturfélag Icelandair Group, muni eignast helmingshlut í flugfélaginu Azores Airlines á Asóreyjum.

JPMorgan-bankinn undirbýr tilboð í Norwegian fyrir IAG

20. apríl 2018

|

IAG, móðurfélag British Airways, hefur falið bandaríska bankanum JPMorgan til þess að undirbúa tilboð í norska flugfélagið Norwegian.

United kaupir 20 notaðar Airbus A319 þotur

20. apríl 2018

|

United Airlines hefur undirritað samning um kaup á tuttugu notuðum farþegaþotum af gerðinni Airbus A319.

Orsök flugslyss: Flugmenn slepptu tékklista fyrir flugtak

20. apríl 2018

|

Flugmálayfirvöld í Rússlandi telja að flugmenn Antonov An-148 farþegaþotunnar frá Saratov Airlines, sem fórst skömmu eftir flugtak frá Domodedovo-flugvellinum í Moskvu þann 11. febrúar á þessu ári, h

Tuttugu börn og fjölskyldur þeirra fá ferðastyrk Vildarbarna

19. apríl 2018

|

20 börn og fjölskyldum þeirra, samtals um eitt hundrað manns, var afhentur ferðastyrkur úr sjóðnum Vildarbörn Icelandair í dag. Alls hafa 625 fjölskyldur notið stuðnings frá sjóðnum frá stofnun hans f

Málmþreyta talin orsök sprengingar í hreyfli

18. apríl 2018

|

Talið er að málmþreyta í hreyflablaði hafi orsakað sprengingu í CFM56 hreyfli á Boeing 737-700 þotu Southwest Airlines í gær er þotan var í 32.500 fetum yfir Pennsylvaníu á leið frá New York til Dal

Widerøe íhugar að panta minni Embraer-þotu

18. apríl 2018

|

Norska flugfélagið Widerøe segir að verið sé að skoða möguleika á að panta minni útgáfur af E2-þotunni frá Embraer.

Avinor vill ekki malbika alla flugbrautina í Røros

17. apríl 2018

|

Flugrekstaraðilar í miðhluta Noregs hafa áhyggjur af sparnaðaraðgerðum norska flugumferðarþjónustufyrirtækisins Avinor sem ætlar sér ekki að endurnýja alla flugbrautina á flugvellinum í bænum Røros.