flugfréttir

Aðstandendur hafa 26 spurningar varðandi hvarf vélarinnar

- Munu krefjast þess að fá svör m.a. frá Boeing

25. apríl 2014

|

Frétt skrifuð kl. 05:48

Aðstandendur og fjölskyldur hafa 26 spurningar sem þeir vilja fá svör við

Upp úr sauð í gærkvöldi á fundi er fjölskyldur og aðstandendur þeirra farþega, sem voru um borð í malasísku farþegaþotunni, hittu starfsmenn Malaysia Airlines á hóteli í Peking en lögregla þurfti að grípa inn í og skakka leikinn.

Malasísk yfirvöld höfðu haldið blaðmannafund daglega þar sem fjölskyldum og fjölmiðlum var sagt reglulega frá stöðu mála af leitinni að vélinni en slíkir fundir hafa ekki átt sér stað í þrjár vikur. Mikil reiði braust úr meðal aðstandenda sem kröfðust að fundirnir yrðu teknir upp að nýju.

Aðstandendur hafa meðal annars brugðið á það ráð að mótmæla vinnubrögðum stjórnvalda með því að fara í hungurverkfall en er varaforstjóri Malaysia Airlines, Jaffar Derus Ahmad, benti aðstandenum á að nærast og fá sér morgunmat á hótelinu, féll einn einstaklingur í yfirlið sökum næringarskorts sem olli því að upp úr sauð.

"Þetta er ykkur að kenna", hrópaði einn í hópi aðstandenda og færðist þá mikil hiti í fólk sem varð til þess að lögregla þurfti að skakka leikinn.

Najib Razak, forseti Malaysíu, sagði að malasíska ríkisstjórnin sé að vinna að skýrslu um hvarf vélarinnar sem verður birt í næstu viku en þegar er búið að senda skýrsluna til Alþjóðaflugmálastofnunarinnar (ICAO).

Aðstandendur ætla að krefjast þess að fá svör frá Boeing

Meðan að aðstandendur hafa beytt malasískum stjórnvöldum þrýstingi þá er sagt að hluti af þeim ætli sér að fá svör frá Boeing og eru um að ræða spurningar á borð við tæknilegan þátt Boeing 777 farþegaþotunnar en ekki hefur tekist að fá svör við þeim spurningum frá Malaysia Airlines.

Spurningarnar 26 sem aðstandendur og fjölskyldur vilja fá svör við

Á vefsíðunni http://blog.sina.com.cn/s/blog_12ece77a00101eh9v.html koma fram 26 spurningar sem aðstandendur og fjölskyldur krefjast þess að fá svör við. Spurningarnar eru eftirfarandi:

Spurningar er varða neyðarsenda vélarinnar (Emergency Locator Transmitter)

1. - Hversu margir neyðarsendar (Emergency Locator Transmitter) eru á Boeing 777 vélinni ef taldir eru bæði þeir sem eru fastir og færanlegir. Við viljum vita hversu margir þeir eru?

2. - Gengust neyðarsendarnir undir reglubundið eftirlit af viðhaldsdeild Malaysia Airlines og hvenær voru sendarnir skoðaðir seinast?

3. - Hvernig var staðið að vottun á 406 MHz tíðninni sem tilheyrir neyðarsendunum?

4. - Geta neyðarsendarnir brotnað við höggið er flugvél hrapar og hvar nákvæmlega eru sendarnir staðsettir á Boeing 777 vélunum?

5. - Eru neyðarsendarnir varðir innan í skrokk vélarinnar? - Getur merkið frá þeim orðið veikara ef það er umkringt málmi? (ef búkurinn eða hluti vélarinnar kringum sendinn er úr málmi)

6. - Hversu mikið högg þarf að koma á vélina svo að neyðarsendarnir fara í gang? Fóru þessir sendar í gang í flugslysinu er Asiana Airlines vélin brotlenti í San Francisco og í Air France slysinu?

7. - Er 121.5 MHz og 243 MHz tíðnin gangslaus ef flugvél brotlendir á sjó eða vatni?

8. - Getur gervitungl greind merki frá neyðarsendunum á 406 MHz tíðninni?

9. - Er 406 MHz tíðnin aðskilin frá 121.5 MHz og 243 MHz?

10. - Er áhöfnin þjálfuð fyrir notkun á neyðarsendunum?

11. - Getur neyðarsendirinn brotnað af og farið ofan í sjóinn?

12. - Ef reynt er að lenda flugvél á vatni, er þá hægt að virkja neyðarsendinn?

Spurningar er snúa að svarta kassanum

13. - Hvað er serial-númerið á svarta kassanum á 9M-MRO vélinni og hver framleiðir kassana?

14. - Hverskonar merki eru það sem svarti kassinn sendir frá sér. Eru það púlsmerki og hver er lögun þeirra hljóðbylgna sem koma frá honum?

15. - Hvernig kemur Boeing að rannsókninni á þeim hljóðmerkjum sem heyrðust frá svörtu kössunum og hvernig er hægt að vita að það sé sama tegund af svörtu kössunum og voru í vélinni?

16. - Hversu mörg gögn getur flugritinn haldið utan um?

17. - Hversu mikinn tíma af upptöku getur hljóðritinn geymt?

18. - Er hægt að staðsetja svarta kassann út frá tíðninni 33,3 khz?

19. - Geta rannsóknaraðilar rannsakað hvort að púlsmerki gætu hafa heyrst á 33,3 kHz tíðninni vegna þess að rafhlöðurnar voru að tæmast?

Spruningar er varða önnur atriði

20. - Hver er hlutverk Alþjóðaflugmálastofnunarinnar (ICAO) þegar flugvél hverfur? - Hvaða samtökum tilheyrir Malaysia Airlines?

21. - Við viljum fá að skoða logbókina

22. - Vil viljum fá að skoða upptökur frá flugumferðarstjórn sem inniheldur samtöl flugumferðarstjóra við flugmenn vélarinnar

23. - Við viljum fá upplýsingar og símanúmer hjá gervihnattarfyrirtækinu Inmarsat og einnig símanúmer hjá samgönguöryggisnefnd Bandaríkjanna (NTSB)?

24. - Hafa leitarflokkar komist að endanlegri niðurstöðu eftir leitina á þeim svæðum sem staðsett eru vestur af Ástralíu?

25. - Hver er réttur aðstandenda?

26. - Við viljum fá hljóðupptökur frá flugumferðarstjórninni kvöldið sem vélin hvarf.

Sjálfvirka kafbátarvélmennið Bluefin-21 mun um helgina ljúka við að kortleggja hafsbotnin á því svæði sem leitin hefur beinst að en haffræðingurinn Jules Jaffe segir að hann telji að líkurnar á að eitthvað finnist á þeim stað þar sem kafbáturinn hefur farið í 12 neðansjávarleiðangri séu 1 á móti 10.

Sagt er að malasísk og áströlsk stjórnvöld séu að setja upp leitaráætlun sem muni taka við eftir að kortlagningu á hafsbotninum lýkur og sé um að ræða aðgerðir sem gætu tekið mánuði og jafnvel ár.







  fréttir af handahófi

Ryanair sækir um breskt flugrekstarleyfi

4. janúar 2018

|

Írska lágfargjaldafélagið Ryanair hefur sótt um breskt flugrekstrarleyfi til að tryggja sig fyrir þeim áhrifum sem útganga Breta frá Evrópusambandinu getur haft í för með sér.

Fyrsta sölueintakið af KC-46A flýgur sitt fyrsta flug

6. desember 2017

|

Fyrsta sölueintakið af KC-46A Pegasus eldsneytisflugvél Boeing hóf sig á loft í dag frá Paine Field en um er að ræða fyrsta fullútbúna eintakið af vélinni sem verður afhent til viðskiptavinar.

Norwegian Air Argentina fær fyrstu þotuna í janúar

16. desember 2017

|

Norwegian Air Argentina, nýstofnað dótturfélag Norwegian í Argentínu, mun fá sína fyrstu farþegaþotu afhenta í janúar eftir áramót.

  Nýjustu flugfréttirnar

Vilja refsa farþegum sem taka farangur með sér við neyðarrýmingu

23. febrúar 2018

|

Svo gæti farið að þeim farþegum verði refsað sem gera tilraun til að taka handfarangur með sér frá borði þegar verið er að rýma flugvél í neyðartilvikum.

Fór með skrúfuna í þak á bíl í háskalegu lágflugi

23. febrúar 2018

|

Mikil mildi þykir að engan sakaði er landbúnaðarflugvél af gerðinni Air Tractor rakst með loftskrúfu í þak á bíl er flugmaður vélarinnar flaug vísvitandi mjög lágt yfir bílinn í Brasilíu á dögunum.

Vandamál með hjólabúnað á Bombardier-vél

23. febrúar 2018

|

Vandamál kom upp með hjólabúnað á Bombardier Dash 8 Q400 flugvél hjá Croatia Airlines er vélin var í aðflugi að flugvellinum í Brussel í gær eftir flug frá Zagreb.

Finnair undirbýr pöntun í allt að þrjátíu þotur

22. febrúar 2018

|

Finnair vinnur nú að því að undirbúa pöntun í nýjar meðalstórar farþegaþotur með einum gangi og koma allt að 30 þotur til greina.

Þrjú flugfélög í Venezúela hafa öll misst leyfið

22. febrúar 2018

|

Þrjú flugfélög, í eigu sama eigandans, og þar af tvö í Venezúela, hafa öll hætt starfsemi sinni á nokkrum vikum þar sem þau hafa verið svipt flugrekstarleyfinu á sama tíma og stjórn félaganna er í up

Líktu eftir sömu aðstæðum í flughermi

22. febrúar 2018

|

Orsök flugslyssins í Rússlandi, er farþegaþota af gerðinni Antonov An-148 frá Saratov Airlines fórst skömmu eftir flugtak frá Moskvu þann 11. febrúar, er enn ókunn en talið er mögulegt að ísing í ste

Fyrsta Boeing 737 MAX þota Icelandair væntanleg til landsins

21. febrúar 2018

|

Innan við tvær vikur eru í að fyrsta Boeing 737 MAX þota Icelandair kemur til landsins en fyrsta eintakið er nú tilbúið í Seattle og verður henni flogið til Íslands í byrjun mars.

Nýir stjórnendur hjá Icelandair

21. febrúar 2018

|

Gerðar hafa verið umtalsverðar skipulagsbreytingar á rekstrarsviði Icelandair og nýir forstöðumenn ráðnir til nýrra starfa.

Seinasta Boeing 737-800 þotan afhent til Norwegian

21. febrúar 2018

|

Norwegian hefur tekið við seinustu Boeing 737-800 þotunni sem er jafnframt hundraðasta Boeing 737-800 þotan sem félagið hefur fengið afhenta frá Boeing.

Isavia úthlutar styrkjum úr samfélagssjóði

21. febrúar 2018

|

Isavia hefur úthlutað styrkjum til 13 verkefna úr samfélagssjóði sínum en verkefnin eru af fjölbreyttum toga.

 síðustu atvik

  2018-01-01 19:24:00