flugfréttir

Aðstandendur hafa 26 spurningar varðandi hvarf vélarinnar

- Munu krefjast þess að fá svör m.a. frá Boeing

25. apríl 2014

|

Frétt skrifuð kl. 05:48

Aðstandendur og fjölskyldur hafa 26 spurningar sem þeir vilja fá svör við

Upp úr sauð í gærkvöldi á fundi er fjölskyldur og aðstandendur þeirra farþega, sem voru um borð í malasísku farþegaþotunni, hittu starfsmenn Malaysia Airlines á hóteli í Peking en lögregla þurfti að grípa inn í og skakka leikinn.

Malasísk yfirvöld höfðu haldið blaðmannafund daglega þar sem fjölskyldum og fjölmiðlum var sagt reglulega frá stöðu mála af leitinni að vélinni en slíkir fundir hafa ekki átt sér stað í þrjár vikur. Mikil reiði braust úr meðal aðstandenda sem kröfðust að fundirnir yrðu teknir upp að nýju.

Aðstandendur hafa meðal annars brugðið á það ráð að mótmæla vinnubrögðum stjórnvalda með því að fara í hungurverkfall en er varaforstjóri Malaysia Airlines, Jaffar Derus Ahmad, benti aðstandenum á að nærast og fá sér morgunmat á hótelinu, féll einn einstaklingur í yfirlið sökum næringarskorts sem olli því að upp úr sauð.

"Þetta er ykkur að kenna", hrópaði einn í hópi aðstandenda og færðist þá mikil hiti í fólk sem varð til þess að lögregla þurfti að skakka leikinn.

Najib Razak, forseti Malaysíu, sagði að malasíska ríkisstjórnin sé að vinna að skýrslu um hvarf vélarinnar sem verður birt í næstu viku en þegar er búið að senda skýrsluna til Alþjóðaflugmálastofnunarinnar (ICAO).

Aðstandendur ætla að krefjast þess að fá svör frá Boeing

Meðan að aðstandendur hafa beytt malasískum stjórnvöldum þrýstingi þá er sagt að hluti af þeim ætli sér að fá svör frá Boeing og eru um að ræða spurningar á borð við tæknilegan þátt Boeing 777 farþegaþotunnar en ekki hefur tekist að fá svör við þeim spurningum frá Malaysia Airlines.

Spurningarnar 26 sem aðstandendur og fjölskyldur vilja fá svör við

Á vefsíðunni http://blog.sina.com.cn/s/blog_12ece77a00101eh9v.html koma fram 26 spurningar sem aðstandendur og fjölskyldur krefjast þess að fá svör við. Spurningarnar eru eftirfarandi:

Spurningar er varða neyðarsenda vélarinnar (Emergency Locator Transmitter)

1. - Hversu margir neyðarsendar (Emergency Locator Transmitter) eru á Boeing 777 vélinni ef taldir eru bæði þeir sem eru fastir og færanlegir. Við viljum vita hversu margir þeir eru?

2. - Gengust neyðarsendarnir undir reglubundið eftirlit af viðhaldsdeild Malaysia Airlines og hvenær voru sendarnir skoðaðir seinast?

3. - Hvernig var staðið að vottun á 406 MHz tíðninni sem tilheyrir neyðarsendunum?

4. - Geta neyðarsendarnir brotnað við höggið er flugvél hrapar og hvar nákvæmlega eru sendarnir staðsettir á Boeing 777 vélunum?

5. - Eru neyðarsendarnir varðir innan í skrokk vélarinnar? - Getur merkið frá þeim orðið veikara ef það er umkringt málmi? (ef búkurinn eða hluti vélarinnar kringum sendinn er úr málmi)

6. - Hversu mikið högg þarf að koma á vélina svo að neyðarsendarnir fara í gang? Fóru þessir sendar í gang í flugslysinu er Asiana Airlines vélin brotlenti í San Francisco og í Air France slysinu?

7. - Er 121.5 MHz og 243 MHz tíðnin gangslaus ef flugvél brotlendir á sjó eða vatni?

8. - Getur gervitungl greind merki frá neyðarsendunum á 406 MHz tíðninni?

9. - Er 406 MHz tíðnin aðskilin frá 121.5 MHz og 243 MHz?

10. - Er áhöfnin þjálfuð fyrir notkun á neyðarsendunum?

11. - Getur neyðarsendirinn brotnað af og farið ofan í sjóinn?

12. - Ef reynt er að lenda flugvél á vatni, er þá hægt að virkja neyðarsendinn?

Spurningar er snúa að svarta kassanum

13. - Hvað er serial-númerið á svarta kassanum á 9M-MRO vélinni og hver framleiðir kassana?

14. - Hverskonar merki eru það sem svarti kassinn sendir frá sér. Eru það púlsmerki og hver er lögun þeirra hljóðbylgna sem koma frá honum?

15. - Hvernig kemur Boeing að rannsókninni á þeim hljóðmerkjum sem heyrðust frá svörtu kössunum og hvernig er hægt að vita að það sé sama tegund af svörtu kössunum og voru í vélinni?

16. - Hversu mörg gögn getur flugritinn haldið utan um?

17. - Hversu mikinn tíma af upptöku getur hljóðritinn geymt?

18. - Er hægt að staðsetja svarta kassann út frá tíðninni 33,3 khz?

19. - Geta rannsóknaraðilar rannsakað hvort að púlsmerki gætu hafa heyrst á 33,3 kHz tíðninni vegna þess að rafhlöðurnar voru að tæmast?

Spruningar er varða önnur atriði

20. - Hver er hlutverk Alþjóðaflugmálastofnunarinnar (ICAO) þegar flugvél hverfur? - Hvaða samtökum tilheyrir Malaysia Airlines?

21. - Við viljum fá að skoða logbókina

22. - Vil viljum fá að skoða upptökur frá flugumferðarstjórn sem inniheldur samtöl flugumferðarstjóra við flugmenn vélarinnar

23. - Við viljum fá upplýsingar og símanúmer hjá gervihnattarfyrirtækinu Inmarsat og einnig símanúmer hjá samgönguöryggisnefnd Bandaríkjanna (NTSB)?

24. - Hafa leitarflokkar komist að endanlegri niðurstöðu eftir leitina á þeim svæðum sem staðsett eru vestur af Ástralíu?

25. - Hver er réttur aðstandenda?

26. - Við viljum fá hljóðupptökur frá flugumferðarstjórninni kvöldið sem vélin hvarf.

Sjálfvirka kafbátarvélmennið Bluefin-21 mun um helgina ljúka við að kortleggja hafsbotnin á því svæði sem leitin hefur beinst að en haffræðingurinn Jules Jaffe segir að hann telji að líkurnar á að eitthvað finnist á þeim stað þar sem kafbáturinn hefur farið í 12 neðansjávarleiðangri séu 1 á móti 10.

Sagt er að malasísk og áströlsk stjórnvöld séu að setja upp leitaráætlun sem muni taka við eftir að kortlagningu á hafsbotninum lýkur og sé um að ræða aðgerðir sem gætu tekið mánuði og jafnvel ár.









  fréttir af handahófi

LOT Polish Airlines fær sína fyrstu Boeing 737-800 þotur

16. maí 2017

|

Pólska flugfélagið LOT Polish Airlines hefur fengið afhenta sína fyrstu Boeing 737-800 þotu en félagið hefur tekið fjórar slíkar á leigu frá flugvélaleigunni AerCap.

Jómfrúarflug Boeing 737 MAX 9 á morgun

12. apríl 2017

|

Jómfrúarflug fyrstu Boeing 737 MAX 9 þotunnar mun fara fram á morgun, 13. apríl, en þetta er stærsta útgáfan af Boeing 737 MAX þotunni.

Ryanair mun hefja flug til Úkraínu

16. mars 2017

|

Ryanair mun byrja að fljúga til Úkraínu í haust.

  Nýjustu flugfréttirnar

Framkvæmdir á flugstöð fyrir Alaska Airlines á Paine Field að hefjast

28. maí 2017

|

Alaska Airlines ætlar að hefja framkvæmdir á nýrri flugstöð á Paine Field flugvellinum í Everett í tengslum við fyrirhugað áælunarflug um völlinn sem í dag er eingöngu notaður af Boeing og almennu ein

SWISS fær sína fyrstu CS300 þotu frá Bombardier

27. maí 2017

|

SWISS International Air Lines fékk í gær sína fyrstu CSeries CS300 þotu afhenta frá Bombardier.

Dassault Falcon X8 flaug sitt lengsta beina flug

27. maí 2017

|

Dassault Falcon 8X einkaþotan flaug á dögunum lengsta flug sem þotan hefur nokkurn tímann flogið er hún flaug frá London til Singapore í beinu flugi.

Travolta gefur flugsafni Boeing 707 þotuna sína

27. maí 2017

|

John Travolta hefur ákveðið að gefa Boeing 707 þotuna sína til flugsafns eins í Ástralíu en Travolta hefur verið fljúgandi sendiherra Qantas í 12 ár þar sem hann hefur flogið þotunni, N707JT, sem v

Flugmenn American segja nýja búninga skaðlega heilsunni

27. maí 2017

|

Flugmenn American Airlines eru enn í ströggli við stjórn félagsins vegna þeirra búninga sem þeir klæðast en fjölmargir flugmenn hafa kvartað undan óþægindum undan efninu í fatnaðinum.

Singapore Airlines mun hætta með fjórar A380 fyrir mars 2018

26. maí 2017

|

Singapore Airlines ætlar sér að hætta með fjórar Airbus A380 risaþotur fyrir mars árið 2018.

JetBlue málar Airbus A320 þotu í litum NYPD

26. maí 2017

|

JetBlue hefur málað eina af Airbus A320 vélunum sínum í sérstökum litabúningi til heiðurs lögreglunni í New York (New York Police Department).

Richard Branson ýjar að stofnun nýs flugfélags í Bandaríkjunum

25. maí 2017

|

Sir Richard Branson hefur gefið í skyn að það gæti alveg verið möguleiki fyrir því að hann ráðist í stofnun nýs flugfélags í Bandaríkjunum í kjölfar yfirtöku Alaska Airlines á Virgin America sem Brans

Tilkynnti ekki atvik eftir harkalega lendingu

25. maí 2017

|

Indverska flugfélagið Jet Airways hefur hafið rannsókn á því hvers vegna flugstjóri einn hjá félaginu láðist að tilkynna um harkalega lendingu er hann flaug farþegaþotu af gerðinni Boeing 777 til Hon

Antonov Airlines eykur umsvif sín og endurnýjar stjórntæki

24. maí 2017

|

Antonov Airlines ætlar sér að stækka leiðarkerfi sitt á alþjóðamarkaði og hefur flugfélagið úkraínska sett upp skrifstofur í Bandaríkjunum og í Hong Kong í tengslum við aukin umsvif.

 síðustu atvik

  2017-04-01 22:09:00