flugfréttir

Aðstandendur hafa 26 spurningar varðandi hvarf vélarinnar

- Munu krefjast þess að fá svör m.a. frá Boeing

25. apríl 2014

|

Frétt skrifuð kl. 05:48

Aðstandendur og fjölskyldur hafa 26 spurningar sem þeir vilja fá svör við

Upp úr sauð í gærkvöldi á fundi er fjölskyldur og aðstandendur þeirra farþega, sem voru um borð í malasísku farþegaþotunni, hittu starfsmenn Malaysia Airlines á hóteli í Peking en lögregla þurfti að grípa inn í og skakka leikinn.

Malasísk yfirvöld höfðu haldið blaðmannafund daglega þar sem fjölskyldum og fjölmiðlum var sagt reglulega frá stöðu mála af leitinni að vélinni en slíkir fundir hafa ekki átt sér stað í þrjár vikur. Mikil reiði braust úr meðal aðstandenda sem kröfðust að fundirnir yrðu teknir upp að nýju.

Aðstandendur hafa meðal annars brugðið á það ráð að mótmæla vinnubrögðum stjórnvalda með því að fara í hungurverkfall en er varaforstjóri Malaysia Airlines, Jaffar Derus Ahmad, benti aðstandenum á að nærast og fá sér morgunmat á hótelinu, féll einn einstaklingur í yfirlið sökum næringarskorts sem olli því að upp úr sauð.

"Þetta er ykkur að kenna", hrópaði einn í hópi aðstandenda og færðist þá mikil hiti í fólk sem varð til þess að lögregla þurfti að skakka leikinn.

Najib Razak, forseti Malaysíu, sagði að malasíska ríkisstjórnin sé að vinna að skýrslu um hvarf vélarinnar sem verður birt í næstu viku en þegar er búið að senda skýrsluna til Alþjóðaflugmálastofnunarinnar (ICAO).

Aðstandendur ætla að krefjast þess að fá svör frá Boeing

Meðan að aðstandendur hafa beytt malasískum stjórnvöldum þrýstingi þá er sagt að hluti af þeim ætli sér að fá svör frá Boeing og eru um að ræða spurningar á borð við tæknilegan þátt Boeing 777 farþegaþotunnar en ekki hefur tekist að fá svör við þeim spurningum frá Malaysia Airlines.

Spurningarnar 26 sem aðstandendur og fjölskyldur vilja fá svör við

Á vefsíðunni http://blog.sina.com.cn/s/blog_12ece77a00101eh9v.html koma fram 26 spurningar sem aðstandendur og fjölskyldur krefjast þess að fá svör við. Spurningarnar eru eftirfarandi:

Spurningar er varða neyðarsenda vélarinnar (Emergency Locator Transmitter)

1. - Hversu margir neyðarsendar (Emergency Locator Transmitter) eru á Boeing 777 vélinni ef taldir eru bæði þeir sem eru fastir og færanlegir. Við viljum vita hversu margir þeir eru?

2. - Gengust neyðarsendarnir undir reglubundið eftirlit af viðhaldsdeild Malaysia Airlines og hvenær voru sendarnir skoðaðir seinast?

3. - Hvernig var staðið að vottun á 406 MHz tíðninni sem tilheyrir neyðarsendunum?

4. - Geta neyðarsendarnir brotnað við höggið er flugvél hrapar og hvar nákvæmlega eru sendarnir staðsettir á Boeing 777 vélunum?

5. - Eru neyðarsendarnir varðir innan í skrokk vélarinnar? - Getur merkið frá þeim orðið veikara ef það er umkringt málmi? (ef búkurinn eða hluti vélarinnar kringum sendinn er úr málmi)

6. - Hversu mikið högg þarf að koma á vélina svo að neyðarsendarnir fara í gang? Fóru þessir sendar í gang í flugslysinu er Asiana Airlines vélin brotlenti í San Francisco og í Air France slysinu?

7. - Er 121.5 MHz og 243 MHz tíðnin gangslaus ef flugvél brotlendir á sjó eða vatni?

8. - Getur gervitungl greind merki frá neyðarsendunum á 406 MHz tíðninni?

9. - Er 406 MHz tíðnin aðskilin frá 121.5 MHz og 243 MHz?

10. - Er áhöfnin þjálfuð fyrir notkun á neyðarsendunum?

11. - Getur neyðarsendirinn brotnað af og farið ofan í sjóinn?

12. - Ef reynt er að lenda flugvél á vatni, er þá hægt að virkja neyðarsendinn?

Spurningar er snúa að svarta kassanum

13. - Hvað er serial-númerið á svarta kassanum á 9M-MRO vélinni og hver framleiðir kassana?

14. - Hverskonar merki eru það sem svarti kassinn sendir frá sér. Eru það púlsmerki og hver er lögun þeirra hljóðbylgna sem koma frá honum?

15. - Hvernig kemur Boeing að rannsókninni á þeim hljóðmerkjum sem heyrðust frá svörtu kössunum og hvernig er hægt að vita að það sé sama tegund af svörtu kössunum og voru í vélinni?

16. - Hversu mörg gögn getur flugritinn haldið utan um?

17. - Hversu mikinn tíma af upptöku getur hljóðritinn geymt?

18. - Er hægt að staðsetja svarta kassann út frá tíðninni 33,3 khz?

19. - Geta rannsóknaraðilar rannsakað hvort að púlsmerki gætu hafa heyrst á 33,3 kHz tíðninni vegna þess að rafhlöðurnar voru að tæmast?

Spruningar er varða önnur atriði

20. - Hver er hlutverk Alþjóðaflugmálastofnunarinnar (ICAO) þegar flugvél hverfur? - Hvaða samtökum tilheyrir Malaysia Airlines?

21. - Við viljum fá að skoða logbókina

22. - Vil viljum fá að skoða upptökur frá flugumferðarstjórn sem inniheldur samtöl flugumferðarstjóra við flugmenn vélarinnar

23. - Við viljum fá upplýsingar og símanúmer hjá gervihnattarfyrirtækinu Inmarsat og einnig símanúmer hjá samgönguöryggisnefnd Bandaríkjanna (NTSB)?

24. - Hafa leitarflokkar komist að endanlegri niðurstöðu eftir leitina á þeim svæðum sem staðsett eru vestur af Ástralíu?

25. - Hver er réttur aðstandenda?

26. - Við viljum fá hljóðupptökur frá flugumferðarstjórninni kvöldið sem vélin hvarf.

Sjálfvirka kafbátarvélmennið Bluefin-21 mun um helgina ljúka við að kortleggja hafsbotnin á því svæði sem leitin hefur beinst að en haffræðingurinn Jules Jaffe segir að hann telji að líkurnar á að eitthvað finnist á þeim stað þar sem kafbáturinn hefur farið í 12 neðansjávarleiðangri séu 1 á móti 10.

Sagt er að malasísk og áströlsk stjórnvöld séu að setja upp leitaráætlun sem muni taka við eftir að kortlagningu á hafsbotninum lýkur og sé um að ræða aðgerðir sem gætu tekið mánuði og jafnvel ár.







  fréttir af handahófi

Sviffluga endaði upp í tré á Englandi

10. nóvember 2019

|

Tveimur var bjargað eftir að sviffluga endaði flug sitt upp í tré á Englandi í dag.

Lufthansa nær sáttum við flugfreyjur og flugþjóna

13. nóvember 2019

|

Engar frekari verkfallsaðgerðir eru framundan eftir að Lufthansa náði samkomulagi við þýska verkalýðsfélagið UFO sem fer fyrir flugfreyjum og flugþjónum félagsins.

Mitsubishi Aircraft missir pöntun í 50 SpaceJet-þotur

4. nóvember 2019

|

Mitsubishi Aircraft Corporation hefur misst risapöntun sem bandaríska fyrirtækið Trans States Holding lagði inn árið 2009 í 50 þotur af gerðinni Mitsubishi SpaceJet (áður MRJ).

  Nýjustu flugfréttirnar

11 mánuði tók að rífa fyrstu A380 risaþotuna

21. nóvember 2019

|

Búið er að rífa fyrstu Airbus A380 risaþotuna sem farið hefur í brotajárn en 11 mánuðir eru síðan að byrjað var að taka fyrstu varahlutina úr þotunni.

GPU aflstöð varð fyrir mótor í gangi á Q400 flugvél

21. nóvember 2019

|

Flugvél af gerðinni de Havilland DHC-8-400, skemmdist er loftskrúfa á öðrum hreyfli vélarinnar varð fyrir aflstöð (GPU) á meðan mótorinn var í gangi.

AirBaltic selur fimm A220 þotur og leigir til baka

21. nóvember 2019

|

Flugfélagið airBaltic hefur ákveðið að selja fimm Airbus A220-300 þotur (CSeries CS300) og leigja vélarnar til baka.

Hefur 15 sinnum farið í flug og þóst vera flugstjóri hjá Lufthansa

20. nóvember 2019

|

Indverskur karlmaður var gómaður á Indira Gandhi flugvellinum í Delí á Indlandi sl. mánudag eftir að í ljós kom að hann hafði villt á sér heimildir þar sem hann þóttist vera flugmaður.

Vilja að reglur um hvíldartíma gildi einnig fyrir fraktflugið

20. nóvember 2019

|

Flugmenn í Bandaríkjunum og samtök flugmanna vestanhafs krefjast þess að sömu reglur um hvíldartímar verði látnar gilda fyrir þá flugmenn sem fljúga fraktflug og er farið fram á að þeir heyri undir s

Nýr framkvæmdarstjóri mun taka við stjórn Norwegian

20. nóvember 2019

|

Nýr framkvæmdarstjóri hefur verið skipaður í stjórn Norwegian sem mun taka við stöðu Björn Kjos sem steig til hliðar í júlí í sumar.

Air Astana pantar þrjátíu Boeing 737 MAX þotur

19. nóvember 2019

|

Air Astana, ríkisflugfélag Kazakhstan, hefur undirritað samkomulag við Boeing um pöntun á allt að 30 þotum af gerðinni Boeing 737 MAX sem munu fara í flota nýs lágfargjaldaflugfélags sem stofnað var

SunExpress pantar tíu Boeing 737 MAX þotur

18. nóvember 2019

|

Tyrkneska flugfélagið SunExpress hefur ákveðið að nýta sér kauprétt á 10 Boeing 737 MAX þotum til viðbótar og undirritaði félagið samning varðandi fleiri þotur í dag á Dubai Airshow flugsýningunni.

Panta 120 þotur frá Airbus

18. nóvember 2019

|

Lágfargjaldafélagið Air Arabia hefur lagt inn pöntun til Airbus í 120 þotur úr A320neo fjölskyldunni.

Fyrirmæli frá FAA ná til yfir 4.000 Bonanza-flugvéla

18. nóvember 2019

|

Bandarísk flugmálayfirvöld (FAA) hafa gefið út fyrirmæli um skoðun á 36 mismunandi tegundum af Bonanza-flugvélum sem nær því til alls 4.100 flugvéla í Bandaríkjunum af Bonanza-gerð.