flugfréttir

Aldrei var leitað á heitasta svæðinu sem kom sterklegast til greina

- Skipið Ocean Shield fór ekki á það svæði sem sérfræðingar Inmarsat mæltu með

17. júní 2014

|

Frétt skrifuð kl. 21:30

Leitin einblíndist það mikið að hljóðmerkjunum sem greindust í sjónum að aldrei var leitað á svæðinu sem komst sterklegast til greina

Breska gervihnattarfyrirtækið Inmarsat segir að aldrei hafi verið leitað á þeim stað sem kom sterklegast til greina sem sá staður þar sem malasíska farþegaþotan gæti hafa farist þegar leitin af vélinni stóð sem hæst yfir í vor.

Inmarsat, sem tók á móti nokkrum merkjum frá malasísku flugvélinni gegnum gervihnött, eftir að hún hvarf af ratsjá, segir að þrátt fyrir alla þá leit sem gerð var hafi ekki enn verið leitað á "heitasta staðnum" sem er svæði sem sérfræðingar Inmarsat mæltu með og töldu að þar væri flak vélarinnar að finna.

Yfirmaður Inmarsat, sagði í nýlegu sjónvarpsviðtali á BBC að ástæðan fyrir því að ekki var leitað á þessu tiltekna svæði sé sennilega sú að ástralska skipið Ocean Shield, sem notaði leitarbúnaðinn Towed Pinger Locator og síðar sjálfvirka kafbátavélmennið Bluefin-21, hafi verið of upptekið við að eltast við hljóðmerkin fjögur sem greindust í sjónum.

Þau hljóðmerki greindust með Towed Pinger Locator búnaðinum þegar skipið var á leiðinni á leitarsvæðið og var talið að þar hafi verið á ferðinni hljóðbylgjur frá svörtu kössum vélarinnar en mörgum vikum síðar var talið að þau merki hafi eftir allt saman verið bylgjur frá skipinu sjálfu eða öðrum skipum sem voru við leit.

Frá höfuðstöðvum Inmarsat í London

"Þetta var alls ekki "heita svæðið" sem þeir voru að leita á allan tímann á - það lá miklu meira til norðaustur en það svæði sem við vorum búnir að mæla með sem líklegasti staðurinn þar sem flakið væri að finna", segir Chris Ashton, hjá Inmarsat.

Á klukkutíma fresti gaf búnaður malasísku vélarinnar frá sér merki til gervitungls nóttina sem vélin hvarf. Sérfræðingar notuðu þau merki til að reikna leið vélarinnar m.a. við farflugshraða, stefnu og var miðað við að vélin væri á sjálfstýringu en með því reiknuðu þeir út það svæði sem þeir töldu að kæmi sterklegast til greina.

Leitarskipið Ocean Shield fór aldrei á "heita svæðið"

Skipið Ocean Shield var ekki komið á þetta "heita svæði" þegar allt fór að snúast um hljóðmerki sem greindust í sjónum og fór skipið strax að athuga hvort að þessi merki væru að koma frá flugritunum.

Ástralska skipið Ocean Shield

"Við náðum að finna mjög trúlega flugleið sem kom heim og saman við hvert augnablik er vélin sendi frá sér merki til gervitunglins og það passaði við tímasetningarnar og við vorum búnir að njörva niður þann stað sem við töldum að vélin hefði endað flugferð sína, segir Ashton.

Hlé stendur nú yfir á leitinni fram í ágúst en þegar hún mun hefjast að nýju mun "heita svæðið" gegna lykilhluverki í leitinni og verður einblínt bæði á það og aðrar niðurstöður sem verið er að vinna úr.

"Annaðhvort Inmarsat eða malasíska ríkisstjórnin eru að ljúga"

Ethan Hunt, forsvarsmaður fyrir verkefninu "Reward MH370: The Search for the Truth", þar sem verið er að safna yfir 500 milljónum króna í verðlaunafé, segist vona að einhvern uppljóstrari "þarna úti" muni stíga fram og koma með góðar vísbendingar sem gæti leyst ráðgátuna.

Hunt segir að hvorki Inmarsat né hreyflaframleiðandinn Rolls-Royce hafi birt þau gögn opinberlega sem þeir hafa undir höndum sem notuð hafa verið í rannsókn við leitina að vélinni.

Fjölskyldufaðir spyr heiminn hvar konan hans er, 17 ára sonur sinn og 13 ára dóttir sín. Öll voru þau um borð í malasísku flugvélinni

Sarah Bajc, unnusta Peter Woods, sem var um borð í vélinni, segir að ef Inmarsat hefði ekkert að fela myndu þeir birta allar upplýsingarnar - "Ef það eru ekki þeir, þá er það malasíska ríkisstjórnin sem er að fela sannleikann - en malasísk stjórnvöld segja að búð er að birta öll gögn sem þeir fengu í hendurnar - Það er augljóst að annar hvort aðilinn er að ljúga", segir Bajc.

Ethan Hunt efast um þá viðamiklu leit sem fram hefur farið í Suður-Indlandshafi og mun hefjast að nýju í ágúst og segir hann að svo lengi sem öll gögn eru ekki birt þá er verið að eyða skattpeningum íbúa Ástralíu í rugl.













  fréttir af handahófi

FedEx sker niður og fækkar fraktþotum í flotanum

20. september 2022

|

Bandaríski vöruflutningarisinn FedEx hefur ákveðið að leggja nokkrum fraktflugvélum og draga úr tíðni í leiðarkerfinu vegna samdráttar í eftirspurn eftir vöruflutningaflugi.

Flugmenn hjá Qatar Airways þora ekki að tilkynna þreytu

8. september 2022

|

Flugmenn hjá flugfélaginu Qatar Airways hafa lýst yfir áhyggjum sínum vegna þreytu sem er orðið útbreitt vandamál meðal flugmanna hjá félaginu.

Airbus afhendir fimmhundruðustu A350 þotuna

30. september 2022

|

Airbus afhent á dögunum fimmhundruðustu Airbus A350 þotuna en sú þota var afhent til spænska flugfélagsins Iberia.

  Nýjustu flugfréttirnar

Fyrsta fraktþota Icelandair komin í nýju litina

28. nóv

|

Lokið hefur verið við að mála fyrri fraktbreiðþotu Icelandair sem bætist við í flota Icelandair Cargo en fraktflugvélin, sem er af gerðinni Boeing 767-300ER, var máluð í nýjum litum Icelandair og er h

Verkfall yfirvofandi hjá Air Greenland

28. nóvember 2022

|

Verkfall er yfirvofandi hjá Air Greenland en ef samningar nást ekki við flugfreyjur og flugþjóna félagsins mun verkfall að öllu óbreyttu skella á næstkomandi föstudag.

Air India herðir kröfur um útlit meðal áhafna

27. nóvember 2022

|

Air India hefur kynnt nýjar kröfur sem flugfreyjur og flugþjónar flugfélagsins indverska þurfa að uppfylla ef þau ætla að starfa áfram hjá félaginu.

Dómsmálum rignir yfir tryggingarfélög frá flugvélaleigum

25. nóvember 2022

|

Skaðabótamál hrúgast nú upp með nokkrum réttarhöldum sem hafa farið fram þar sem flugvélaleigur hafa frá því í sumar höfðað mál gegn tugi tryggingarfélögum í von um að fá greiddar bætur fyrir allan þ

Hvetja 45 ára og eldri til að sækja um flugfreyjustarfið

25. nóvember 2022

|

Breska lágfargjaldafélagið easyJet reynir nú að ráða eins margar flugfreyjur og flugþjóna til sín og hægt er fyrir næsta sumar en flugfélagið hvatti nýlega fólks, sem er komið á miðjan fimmtugsaldur,

Icelandair mun hefja flug til Detroit næsta vor

25. nóvember 2022

|

Icelandair hefur kynnt til leiks nýjan áfangastað í leiðarkerfi félagsins í Norður-Ameríku en næsta vor mun hefjast beint flug til bandarísku borgarinnar Detroit í Michican.

SAS mun fljúga á JFK í New York

24. nóvember 2022

|

SAS (Scandinavian Airlines) ætlar að hefja flug á JFK flugvöllinn í New York eftir áramót og verður flogið þangað frá Kaupmannahöfn.

Qantas sér fram á meiri hagnað og bjartari tíma

23. nóvember 2022

|

Ástralska flugfélagið Qantas sér fram á bjartari tíma og hefur flugfélagið uppfært afkomuspá sína fyrir fyrri helming ársins 2023.

NTSB: Vængur losnaði af flugvél í flugprófunum

23. nóvember 2022

|

Rannsóknaraðilar á vegum samgönguöryggisnefndar Bandaríkjanna (NTSB) hefur lýst því yfir að orsök flugslyss, sem átti sér stað í síðustu viku í Washington-ríki er flugvél af gerðinni Cessna 208B Car

Air India undirbýr risapöntun í allt að 300 þotur

23. nóvember 2022

|

Air India er sagt vera í viðræðum við bæði Boeing og Airbus varðandi risastóra pöntun í allt að 300 nýjar farþegaþotur en flugfélagið indverska vinnur nú að því að auka umsvif sína í kjölfar heimsfar

 síðustu atvik

  2019-01-01 20:20:00