flugfréttir

MH370: Telja að malasíska vélin hafi verið á sjálfstýringu er hún fórst

- Yfirvöld í Ástralíu kynna formlega nýja leitarsvæðið

26. júní 2014

|

Frétt skrifuð kl. 10:26

Warren Truss, varaforsetisráðherra Ástralíu, kynnir nýja leitarsvæðið á blaðamannafundi í nótt

Yfirvöld í Ástralíu hafa formlega kynnt nýtt leitarsvæði sem búið er að skipuleggja fyrir næstu lotu í leitinni að malasísku farþegaþotunni sem hvarf á leið frá Kuala Lumpur til Peking þann 8. mars í vor.

Áströlsk stjórnvöld birtu í dag 64 blaðsíðna skýrslu þar sem fram kemur m.a. að mælt er með því að leitin skulu fara fram á svæði í Suður-Indlandshafi sem er 60 þúsund ferkílómetrar að stærð en svæðið er í um 1.800 kílómetra fjarlægð vestur af Ástralíu og liggur með fram hinum sjöunda hringboga svokallaða og er mun sunnar en þar sem leitað var fyrst.

Appelsínugula á kortinu sýnir hvar nýja leitarsvæðið er

Þá segir einnig í skýrslunni að allt bendi til þess að malasíska farþegaþotan hafi verið á sjálfstýringu er hún fórst í hafið þar sem ekki er talið að hún hefði geta flogið svona beint alla þessa leið ef miðað er við þá útreikninga sem gerðir voru á því hvar vélin var í hvert skipti er hún sendi frá sér merki til gervitunglsins Inmarsat-3.

"Það er mjög mjög sennilegt að vélin hafi verið á autopilot því annars hefði hún ekki geta flogið þessa leið sem hefur verið reiknuð út út frá gögnum frá gervitunglinu", segir Warren Truss, varaforsetisráðherra Ástralíu.

Leitin að vélinni mun því færast sunnar en leitað hafði verið áður en búið var að tilkynna fyrir um viku síðan áætlanir um að færa leitarsvæðið sunnar en beðið hefur verið eftir að sérfræðingar myndu ljúka við að gera nákvæma útreikninga fyrir skýrsluna á nýja leitarsvæðinu sem birt var í dag.

Telja að síðasta merkið hafi komið rétt áður en vélin fór að lækka til brotlendingar á hafi

Nýja leitarsvæðið mun einblína á sjöunda hringbogann í samræmi við þá flugstefnu sem talið er að vélin hafi flogið þegar hún gaf frá sér síðasta merkið til gervitungls.

Útreikningar sérfræðinga gera ráð fyrir að vélin hafi flogið eftir sjöunda hringbogann og þverað hann þegar vélin gaf frá sér seinustu merkin til gervitunglsins er kallast "handshake" þar sem vélin lét vita af sér á klukkutíma fresti að hún væri á flugi.

Síðasta merkið sem vélin gaf frá sér var hinsvegar aukamerki sem var ekki eitt af þeim reglulegum merkjum sem vélin gaf frá sér og er talið að vélin hafi þá verið búin með allt eldsneytið um borð. Þar af leiðandi hafi aukaaflstöð farið í gang í kjölfar þess hafi vélin reynt inn skrá sig aftur inn á gervitunglið.

Undir venjulegum kringumstæðum hefði átt að eiga sér stað frekari gagnasamskipti milli vélarinnar og gervitungslins en þar sem svo var ekki telja sérfræðingar að ballið hafi verið búið og vélin á leiðinni niður.

Hópur sérfræðinga hafa komist af þessari niðurstöðu og kemur fram að þetta sé ekki niðurstaða eins fyrirtækis eða Inmarsat eingöngu.







  fréttir af handahófi

Aigle Azur hættir starfsemi: Öllum tilboðum í félagið hafnað

27. september 2019

|

Aigle Azur, annað stærsta flugfélag Frakklands, er að öllum líkindum gjaldþrota eftir að dómstóll í Frakklandi hafnaði í morgun öllum yfirtökutilboðum sem bárust í félagið þar sem ekkert af þeim uppf

Uzbekistan setur á sölu sex Boeing 767 og 757 þotur

3. september 2019

|

Uzbekistan Airways hefur auglýst til sölu nokkrar Boeing-þotur auk þess sem félagið freistar þess að selja einnig farþegaflugvélar af gerðinni Ilyushin Il-114.

Bannað að sitja í aftustu sætaröð í A320neo þotum Lufthansa

16. september 2019

|

Lufthansa hefur ákveðið að hindra aðgang farþega að síðustu sætaröðinni um borð í Airbus A320neo þotum félagsins sem eru ekki í boði eins og stendur þegar bókað er flug.

  Nýjustu flugfréttirnar

Lækka verð á notaðri Boeing 757 þotu um helming

14. nóvember 2019

|

Nepal Airlines hefur ákveðið að slá af verðinu um helming á seinni Boeing 757 þotunni sem félagið reynir nú að selja en tvisvar frá því í sumar hefur félagið reynt að selja vélina en án árangurs.

Hvetja Þjóðverja til þess að hætta að fljúga

13. nóvember 2019

|

Hundruðir tóku þátt í friðsamlegum mótmælum á flugvellinum í Frankfurt sl. mánudag þar sem flugsamgöngum var mótmælt með loftslags- og umhverfismarkmið að leiðarljósi.

BelugaXL fær vottun frá EASA

13. nóvember 2019

|

BelugaXL, nýja flutningaflugvél Airbus, hefur fengið flughæfnisvottun frá evrópskum flugmálayfirvöldum (EASA) en 16 mánuðir eru frá því að fyrsta BelugaXL þotan flaug sitt fyrsta flug.

Mooney hættir starfsemi og segir upp öllu starfsfólki

13. nóvember 2019

|

Flugvélaframleiðandinn Mooney Aircraft Company hefur hætt starfsemi sinni eftir 90 ára rekstur og hefur næstum öllu starfsfólki verið sagt upp.

Lufthansa nær sáttum við flugfreyjur og flugþjóna

13. nóvember 2019

|

Engar frekari verkfallsaðgerðir eru framundan eftir að Lufthansa náði samkomulagi við þýska verkalýðsfélagið UFO sem fer fyrir flugfreyjum og flugþjónum félagsins.

MD-11 þota fékk gæsir í alla þrjá hreyflana

12. nóvember 2019

|

Fraktþota af gerðinni McDonnell Douglas MD-11 frá UPS (United Parcel Service) þurfti að snúa við skömmu eftir flugtak frá flugvellinum í Kansas City í seinustu viku eftir að vélin flaug í gegnum hóp

Meðvindur og slæm bremsa orsök þess að þota rann út af

12. nóvember 2019

|

Flest bendir til þess að meðvindur í lendingu og slæm bremsuskilyrði hafi verið orsök þess að farþegaþota af gerðinni Embraer ERJ-145 frá American Eagle rann út af braut skömmu eftir lendingu á O´Har

FAA lækkar öryggisstuðul Malasíu niður í 2. flokk

12. nóvember 2019

|

Bandarísk flugmálayfirvöld (FAA) hafa lækkað flugöryggisstuðul hjá flugmálayfirvöldum í Malasíu niður í 2. flokk sem þýðir að takmarkanir verða settar á nýjar flugleiðir frá Malasíu til Bandaríkjanna

FAA lætur loka fyrirtæki sem seldi skynjara fyrir 737 MAX

11. nóvember 2019

|

Bandarísk flugmálayfirvöld (FAA) hafa látið loka fyrir starfsemi bandaríska fyrirtækisins Xtra Aviation, fyrirtækið sem seldi áfallshornsskynjara fyrir Boeing 737 MAX þoturnar og þar á meðal til indó

Flugfélag sektað um 8 milljónir fyrir að spila tónlist um borð

11. nóvember 2019

|

Rúmenska flugfélagið Blue Air þarf að greiða 8.7 milljónir króna í sekt fyrir að hafa spilað tónlist um borð í farþegarýminu fyrir farþega fyrir brottför og eftir lendingu.

 síðustu atvik

  2019-01-01 20:20:00