flugfréttir

Hvar var malasíska vélin í 52 mínútur norður af Súmötru?

17. júlí 2014

|

Frétt skrifuð kl. 05:15

Sjálfstæður rannsóknarhópur spyr sig hvers vegna það tók malasísku vélina 1:13 klukkustund að fljúga 313 kílómetra vegalengd

Sjálfstæður og óháður rannsóknarhópur, sem samanstendur af vísindamönnum og aðilum með sérfræðilegan bakgrunn, sem hefur rannsakað hvarf malasísku farþegaþoturnnar, hefur birt skýrslu sem rennir stoðum undir þær tilgátur að rafmagnstruflun hafi komið upp um borð í vélinni, skömmu áður en hún hvarf, sem var m.a. tengd við flugrán fyrr í mánuðinum.

Alltumflug.is birti þann 1. júlí frétt þar sem greint var frá því að rannsóknaraðilar í Ástralíu töldu að dularfull bilun hefði komið upp í rafkerfi vélarinnar sem er talin hafa orsakað að fjarskiptabúnaður vélarinnar aftengdist gervitunglinu Inmarsat-3 en kerfið reyndi að tengjast gervihnettinum á ný aftur en sérfræðingar segja að það sé afar sjaldgæft að samband slitnar milli farþegaþotu og gervitungls.

Flugsérfræðingar töldu að þar hafi greinilega einhver verið að undirbúa að aftengja vélina til að láta hana hverfa af ratsjá sem bendi til að vélinni hafi sennilega verið rænt.

Sjálfstæði rannsóknarhópurinn segir að það vanti 52 mínútur upp
á staðsetningu vélarinnar á einum stað

Þann 15. júlí sl. birtist frétt á ástralska vefnum Crikey.com.au frétt þar sem kemur fram að óháður rannsóknarhópur, sem hefur rýnt í gögn sem voru birt opinberlega í vor, hefur komist að því að á einum tímapunkti sé mjög óljóst um staðsetningu vélarinnar á því ferli sem vélin átti að hafa flogið og séu 52 mínútur sem vanti upp á sem bendir til þess að vélin hafi sennilega flogið í hringi eða farið krókaleið á einum tímapunkti.

Samkvæmt stjórnvöldum í Ástralíu átti vélin að hafa sent frá sér ótímabært merki til gervitungls eftir að vélin hvarf af frumratsjá malasíska hersins er hún var komin inn á Malacca-sundið, norður af nyrsta odda Súmötru.

73 mínútum síðar kemur næsta eðlilega "handshake" merki frá vélinni til gervitungls sem vélin sendi frá sér á klukkutímafresti og var vélin þá búin að fljúga 313 kílómetra á einni klukkustund og 13 mínútum.

Þar sem vélin átti að hafa verið á 885 kílómetra hraða þá hefði hún átt að fljúga þessa leið á 21 mínútu og segir sjálfstæði rannsóknarhópurinn að 52 mínútur vanti upp á sem þýðir að vélin hafi sennileg farið krókaleið áður en henni var flogið beint til suðurs niður eftir Suður-Indlandshafi.

Sú mögulega krókaleið gæti hafa orsakast út af þeirri rafmagnsbilun sem talin er að hafi komið upp sem gæti hafa orsakast ef einhver um borð var að taka fjarskiptabúnað vélarinnar úr sambandi til að fljúga vélinni óséðri á ratsjá.

"Það getur verið að einhver í stjórnklefanum hafi verið að eiga við fjarskiptabúnaðinn til að láta vélina hverfa af ratsjá og það hafi orsakað þá truflun sem kom fram í rafkerfi vélarinnar. Mögulega hafi verið slökkt á rafkerfinu í smástund og svo rafmagnið sett á aftur", sagði David Gleave, flugöryggissérfræðingur hjá Loughborough-háskóla fyrir um mánuði síðan varðandi rafmagnstruflunina.







  fréttir af handahófi

Sagt að EASA hafi sniðgengið kynningu Boeing á uppfærslunni

31. mars 2019

|

Sagt er að fjölmargir aðilar á vegum evrópskra flugmálayfirvalda (EASA) auk einhverra flugmanna og starfsmanna flugfélaga ákváðu að sniðganga boð Boeing um að vera viðstaddir kynningarfund flugvélafr

Norskur flugskóli pantar 60 rafknúnar kennsluflugvélar

13. apríl 2019

|

Norska flugfyrirtækið OSM Aviation hefur lagt inn pöntun í sextíu rafknúnar kennsluflugvélar frá Bye Aerospace af gerðinni eFlyer 2 sem munu fara í flota flugskólans OSM Aviation Academy.

Einkaþota fór í sjóinn við Bahama-eyjar

25. maí 2019

|

Leit stendur yfir af einkaþotu sem hrapaði í Atlantshafið í um 430 kílómetra fjarlægð austur af ströndum Flórída seint í gærkvöldi.

  Nýjustu flugfréttirnar

Júmbó-fraktþota Cargolux lent í Keflavík með mjaldrana

19. júní 2019

|

Boeing 747-400ERF vöruflutningaflugvél frá Cargolux lenti á Keflavíkurflugvelli núna klukkan 13:40 eftir langt næturflug frá Shanghai í Kína en um borð eru mjaldrarnir tveir, Little Grey og Little W

American sagt ætla að panta Airbus A321XLR

19. júní 2019

|

Talið er að American Airlines sé að undirbúa stóra pöntun í allt að fimmtíu Airbus A321XLR þotur sem sagt er að verði tilkynnt um á flugsýningunni í París.

Qantas pantar 36 Airbus A321XLR þotur

19. júní 2019

|

Airbus fékk í morgun pöntun frá Qantas Group í Airbus A321XLR þotuna en félagið hefur ákveðið að breyta eldri pöntun í 26 Airbus A320neo þotur yfir í A321XLR auk þess sem félagið ætlar að panta 10 s

Færeyingar panta tvær Airbus A320neo þotur til viðbótar

18. júní 2019

|

Atlantic Airways hefur lagt inn pöntun til Airbus í tvær Airbus A320neo þotur. Um kaup eru að ræða og undirritaði félagið samkomulag þess efnis við forsvarsmenn Airbus á flugsýningunni í París í dag.

Útboð vegna raftækjaverslunar í Flugstöð Leifs Eiríkssonar

18. júní 2019

|

Isavia opnaði í dag fyrir aðgang að gögnum vegna útboðs á aðstöðu til reksturs raftækjaverslunar í Flugstöð Leifs Eiríkssonar á Keflavíkurflugvelli.

IAG pantar fjórtán A321XLR þotur fyrir Iberia og Aer Lingus

18. júní 2019

|

Spænska flugfélagið Iberia og írska félagið Aer Lingus eru nýjustu flugfélögin sem eiga von á því að fá nýju Airbus A321XLR þotuna sem framtíðarflugvél.

Dönsk flugvélaleiga pantar allt að 100 skrúfuþotur frá ATR

18. júní 2019

|

ATR flugvélaframleiðandinn hefur fengið pöntun frá flugvélaleigunni Nordic Aviation Capital (NAC) sem hefur gert samkomulag um að panta allt að 105 skrúfuþotur af gerðinni ATR 42-600 og ATR 72-600.

Mun færri pantanir á fyrsta degi samanborið við síðustu ár

17. júní 2019

|

Töluvert færri pantanir í nýjar farþegaþotur voru gerðar í dag á fyrsta degi flugsýningarinnar í París en þess má geta að engin pöntun barst til Boeing sem hefur ekki gerst í mörg ár.

A321XLR ekki alhliða lausn fyrir United Airlines

17. júní 2019

|

United Airlines segir að flugfélagið sé að skoða þann möguleika á að panta nýju Airbus A321XLR þotuna en Gerry Laderman, fjármálastjóri félagsins, segir að Airbus A321XLR þotan nái hinsvegar ekki að

Middle East Airlines annað flugfélagið til að panta A321XLR

17. júní 2019

|

Líbanska flugfélagið Middle East Airlines hefur ákveðið að breyta pöntun sinni í Airbus A321neo yfir í nýju Airbus A321XLR þotuna.

 síðustu atvik

  2019-01-01 20:20:00