flugfréttir

5 mánuðir síðan að malasíska farþegaþotan hvarf

- Ástralía velur hollenska rannsóknarfyrirtækið Fugro til að stjórna leitinni

7. ágúst 2014

|

Frétt skrifuð kl. 15:33

Í dag eru 5 mánuðir síðan að flug MH370 hvarf á dularfullan hátt á leið sinni frá Kuala Lumpur til Peking

Í dag eru 5 mánuðir síðan að malasíska farþegaþotan, flug MH370, hvarf á leið sinni frá Kuala Lumpur til Peking þann 7. mars í vor en þrátt fyrir stærstu leit sögunnar þá hefur vélin ekki enn fundist.

Flóknasta og viðamesta leit í sögu flugsins er samt við það að hefjast á ný en stjórnvöld í Ástralíu tilkynntu í gær að hollenska hafrannsóknarfyrirtækið Fugro Survey hafi orðið fyrir valinu til þess að stjórna næstu lotu í leitinni sem hefst að nýju í september en ástralska ríkisstjórnin undirritaði í gær 5,7 milljarða króna samning við Fugro og mun leitin standa yfir í 12 mánuði.

Fugro mun leggja til tvö skip, Fugro Equator og Fugro Discovery en þau munu kortleggja sjávarbotninn á mjög afskekktu svæði í Suður-Indlandshafi í um 1.800 kílómetra fjarlægð vestur af ströndum Ástralíu

Nokkrir rannsóknarhópar eru sammála um að vélina væri helst
að finna á appelsínugula svæðnu á kortinu

Notast við nýjar leitaraðferðir

Notast verður við nýja leitaraðferðir en í stað þess að nota sjálfvirk kafbátavélmenni til leitarinnar eins og seinast þá verður sónarbúnað með myndavélum dreginn eftir skipinu í 10 kílómetra langri taug en búnaðurinn mun senda upplýsingar í rauntíma upp í skipið og þarf því ekki að láta búnaðinn koma upp á yfirborð sjávar á 16 klukkutíma fresti.

Warren Truss, forsetisráðherra Ástralíu, segist vera ágætla bjartsýnn um að vélin muni finnast með nýju tækninni en mögulegt er að leita þurfi niður á 6.000 metra dýpi þar sem svarta myrkur er og ekkert sjávarlíf er að finna.

Fimm mismunandi rannsóknarhópur hafa í sumar reiknað út nákvæmt leitarsvæði sem er 650 kílómetrar á lengd og 93 kílómetrar á breidd og er talið að sennilegast hafi vélin hrapað í sjóinn á því svæði sem er á stærð við hálft Ísland.

Fugro Equator hefur frá því í apríl unnið við að kortleggja hafsbotninn áður en leitin hefst og til marks um það hversu lítið er vitað um hafsbotnin á þessu svæði þá er þegar búið að uppgötva tvö neðansjávareldfjöll á svæðinu sem er eitt afskektasta hafsvæði heims.

Draganlegur sónarbúnaður er mjög nákvæmur en gallinn hinsvegar er að leit með slíkum búnaði tekur sinn tíma - "Fyrr aðferðir voru mjög erfiðar þar sem upplausnin á upplýsingamyndunum var ekki mjög góð og ekki hægt að greina smá hluti sem gæti verið brak úr flakinu - Það munum við hinsvegar ná að gera með draganlega sónarbúnaðinum", segir Rob Luijnenburg hjá Fugro.

"Ef við sjáum misræmi á milli bergsins í hafsbotninum og braks þá ættum við að finna flakið fljótt - Ef brakið er á mjög grýttu svæði eða í fjallshlíð neðansjávar þá verður það erfitt".

250 sinnum nákvæmari kort eru til af Mars og Venus

Þess má geta að seinast var þetta hafsvæði kortlagt árið 1960 og segir á vefsíðunni Time.com að nýjustu kort af yfirborði Mars og Venus séu 250 sinnum nákvæmari en nýjustu kort af hafsbotninum í Suður-Indlandshafi.

Talið er að lítið sem ekkert líf sé í sjónum á þessu svæði og það lítið um bakteríur að ef hvalur myndi drepast í þessum sjó myndi það taka nokkra áratugi fyrir hræið að rotna.

Hafsbotninn hefur aðeins verið lauslega myndaður með bylgjum frá gervihnöttum sem gefur ekki nákvæma mynd á sjávarbotninn en vitað er til að gríðarlega hrjóstrug neðansjávarfjöll eru í Suður-Indlandshafi sem eru á hæð við svissnesku alpanna.







  fréttir af handahófi

Þreyta mjög algengt vandamál meðal evrópskra flugmanna

29. mars 2019

|

Þreyta er mjög algengt vandamál meðal flugmanna í Evrópu. Þetta er niðurstaða rannsóknar sem evrópsk flugmálayfirvöld (EASA) hafa birt.

Prófunum með MCAS-kerfið á Boeing 737 MAX lokið

18. apríl 2019

|

Síðasta tilraunaflugið með Boeing 737 MAX vegna uppfærslu á stjórnkerfi vélarinnar sem snýr að MCAS-kerfinu er lokið hjá Boeing og er þotan tilbúin í að gangast næst undir vottunarferli.

Rekinn eftir að hafa flogið með falsað skírteini í 20 ár

1. mars 2019

|

Flugmaður hjá flugfélaginu South African Airways var látinn hirða pokann sinn fyrr á þessu ári eftir að í ljós kom að hann hafði flogið farþegaþotum félagsins í 20 ár án þess að hafa tilskilin réttin

  Nýjustu flugfréttirnar

Munu ekki fljúga í sumar

23. maí 2019

|

Icelandair gerir ekki ráð fyrir Boeing 737 MAX þotunni í flugáætlun sinni í sumar og er því útséð að þotan verði með í sumarvertíðinni sem er annasamasti tími flestra flugfélaga.

55 útskrifast úr atvinnuflugnámi hjá Flugskóla Íslands

23. maí 2019

|

Fjölmenni var við útskrift Flugskóla Íslands sem fram fór í gær í Háskólabíói en um var að ræða síðustu útskrift Flugskóla Íslands.

Tvær júmbó-þotur snúa aftur í flota Air India

21. maí 2019

|

Air India ætlar að fjölga júmbó-þotum í flota sínum á ný með því að koma tveimur Boeing 747 þotum aftur í umferð í farþegaflugi sem teknar voru úr umferð árið 2008.

Niki Lauda látinn

21. maí 2019

|

Milljarðamæringurinn, ökuþórinn og flugfélagamógúllinn Niki Lauda er látinn en hann lést í gær sjötugur að aldri á háskólasjúkrahúsinu í Zurich í Sviss umvafinn vinum og ættingjum.

Flugáhugamenn fjölmenntu við komu þristanna í gærkvöldi

21. maí 2019

|

Það var þónokkur fjölmennur hópur sem hafði safnast saman við grindverkið bakvið Hótel Loftleiði út á Reykjavíkurflugvelli í gærkvöldi til þess að berja augu hluta af þeim ellefu þristum sem eru þess

TUI íhugar að hætta við Boeing 737 MAX þoturnar

20. maí 2019

|

Flugfélaga- og ferðasamsteypan TUI hefur tilkynnt að allt stefni í að afkoma flugfélagsins TUI verði frekar slæm eftir fyrri helming ársins og hefur fyrirtækið varað fjárfesta við því að seinni helmi

SAS bætir Lúxemborg við leiðarkerfið

20. maí 2019

|

SAS (Scandinavian Airlines) hefur ákveðið að hefja flug til Lúxemborg en í tilkynningu kemur fram að félagið ætli að fljúga frá Arlanda-flugvellinum í Stokkhólmi til Lúxemborgar frá og með byrjun nóv

Ryanair frestar afhendingum á 737 MAX fram í nóvember

20. maí 2019

|

Ryanair hefur ákveðið að fresta afhendingum á þeim Boeing 737 MAX þotum sem pantaðar voru á sínum tíma en lágfargjaldafélagið írska átti að taka við fyrstu þotunum á næstu dögum.

Viðbrögð við flugslysi æfð í Grímsey

17. maí 2019

|

Um 40 manns tóku þátt í flugslysaæfingu sem haldin var í Grímsey dagana 10. og 11. maí síðastliðinn en æft var með heimamönnum og viðbragðsaðilum.

IATA lokar fyrir aðgang Avianca Brasil að ferðaskrifstofum

17. maí 2019

|

Alþjóðasamtök flugfélaganna (IATA) hafa sent tilkynningu til allra ferðaskrifstofa þar sem þeim er gert að hætta að selja flug með suður-ameríska flugfélaginu Avianca Brasil.

 síðustu atvik

  2019-01-01 20:20:00