flugfréttir

5 mánuðir síðan að malasíska farþegaþotan hvarf

- Ástralía velur hollenska rannsóknarfyrirtækið Fugro til að stjórna leitinni

7. ágúst 2014

|

Frétt skrifuð kl. 15:33

Í dag eru 5 mánuðir síðan að flug MH370 hvarf á dularfullan hátt á leið sinni frá Kuala Lumpur til Peking

Í dag eru 5 mánuðir síðan að malasíska farþegaþotan, flug MH370, hvarf á leið sinni frá Kuala Lumpur til Peking þann 7. mars í vor en þrátt fyrir stærstu leit sögunnar þá hefur vélin ekki enn fundist.

Flóknasta og viðamesta leit í sögu flugsins er samt við það að hefjast á ný en stjórnvöld í Ástralíu tilkynntu í gær að hollenska hafrannsóknarfyrirtækið Fugro Survey hafi orðið fyrir valinu til þess að stjórna næstu lotu í leitinni sem hefst að nýju í september en ástralska ríkisstjórnin undirritaði í gær 5,7 milljarða króna samning við Fugro og mun leitin standa yfir í 12 mánuði.

Fugro mun leggja til tvö skip, Fugro Equator og Fugro Discovery en þau munu kortleggja sjávarbotninn á mjög afskekktu svæði í Suður-Indlandshafi í um 1.800 kílómetra fjarlægð vestur af ströndum Ástralíu

Nokkrir rannsóknarhópar eru sammála um að vélina væri helst
að finna á appelsínugula svæðnu á kortinu

Notast við nýjar leitaraðferðir

Notast verður við nýja leitaraðferðir en í stað þess að nota sjálfvirk kafbátavélmenni til leitarinnar eins og seinast þá verður sónarbúnað með myndavélum dreginn eftir skipinu í 10 kílómetra langri taug en búnaðurinn mun senda upplýsingar í rauntíma upp í skipið og þarf því ekki að láta búnaðinn koma upp á yfirborð sjávar á 16 klukkutíma fresti.

Warren Truss, forsetisráðherra Ástralíu, segist vera ágætla bjartsýnn um að vélin muni finnast með nýju tækninni en mögulegt er að leita þurfi niður á 6.000 metra dýpi þar sem svarta myrkur er og ekkert sjávarlíf er að finna.

Fimm mismunandi rannsóknarhópur hafa í sumar reiknað út nákvæmt leitarsvæði sem er 650 kílómetrar á lengd og 93 kílómetrar á breidd og er talið að sennilegast hafi vélin hrapað í sjóinn á því svæði sem er á stærð við hálft Ísland.

Fugro Equator hefur frá því í apríl unnið við að kortleggja hafsbotninn áður en leitin hefst og til marks um það hversu lítið er vitað um hafsbotnin á þessu svæði þá er þegar búið að uppgötva tvö neðansjávareldfjöll á svæðinu sem er eitt afskektasta hafsvæði heims.

Draganlegur sónarbúnaður er mjög nákvæmur en gallinn hinsvegar er að leit með slíkum búnaði tekur sinn tíma - "Fyrr aðferðir voru mjög erfiðar þar sem upplausnin á upplýsingamyndunum var ekki mjög góð og ekki hægt að greina smá hluti sem gæti verið brak úr flakinu - Það munum við hinsvegar ná að gera með draganlega sónarbúnaðinum", segir Rob Luijnenburg hjá Fugro.

"Ef við sjáum misræmi á milli bergsins í hafsbotninum og braks þá ættum við að finna flakið fljótt - Ef brakið er á mjög grýttu svæði eða í fjallshlíð neðansjávar þá verður það erfitt".

250 sinnum nákvæmari kort eru til af Mars og Venus

Þess má geta að seinast var þetta hafsvæði kortlagt árið 1960 og segir á vefsíðunni Time.com að nýjustu kort af yfirborði Mars og Venus séu 250 sinnum nákvæmari en nýjustu kort af hafsbotninum í Suður-Indlandshafi.

Talið er að lítið sem ekkert líf sé í sjónum á þessu svæði og það lítið um bakteríur að ef hvalur myndi drepast í þessum sjó myndi það taka nokkra áratugi fyrir hræið að rotna.

Hafsbotninn hefur aðeins verið lauslega myndaður með bylgjum frá gervihnöttum sem gefur ekki nákvæma mynd á sjávarbotninn en vitað er til að gríðarlega hrjóstrug neðansjávarfjöll eru í Suður-Indlandshafi sem eru á hæð við svissnesku alpanna.







  fréttir af handahófi

Kyrrsettar í kjölfar flugslyss í Svíðþjóð

22. júlí 2019

|

Flugmálayfirvöld nokkurra ríkja og landa hafa farið fram á kyrrsetningu á flugvélartegund af gerðinni GippsAero GA8 Skyvan, sömu gerðar og sú sem fórst í Svíðþjóð þann
14. júlí sl. með þeim afle

London City flugvöllurinn kynnir stækkunaráform til ársins 2035

2. júlí 2019

|

London City flugvöllurinn hefur birt uppfærða áætlun varðandi stækkun vallarins sem staðsettur er í miðborg Lundúna en um svokallað „masterplan“ er að ræða og voru fyrstu drög að áætluninni gerð árið

Þjálfunarflugstjóri veiktist í aðflugi að Leipzig

8. ágúst 2019

|

Þjálfunarflugstjóri veiktist um borð í stjórnklefa á Airbus A300-600 fraktþotu er verið var að þjálfa nýjan flugmann á vélina í fraktflugi frá Stokkhólmi til Leipzig.

  Nýjustu flugfréttirnar

Japan Airlines mögulegur kaupandi að Malaysia Airlines

17. september 2019

|

Möguleiki er á því að Japan Airlines muni kaupa stóran hlut í Malaysia Airlines sem gæti bjargað rekstri félagsins og komið honum á réttan kjöl en félagið hefur verið rekið með tapi frá því í febrúar

Flugmaðurinn týndi vegabréfinu fyrir brottför

17. september 2019

|

Ellefu klukkutíma seinkun varð á flugi hjá suður-kóreska lágfargjaldarfélaginu Tway Air eftir að annar flugmaðurinn uppgötvaði á flugvellinum að hann hefði týnt vegabréfinu sínu.

Draco-flugvél Mike Patey ónýt eftir flugtaksóhapp

17. september 2019

|

Engan sakaði er Draco, flugvél í eigu bandaríska flugmannsins Mike Patey, eyðilagðist er henni hlekktist á í flugtaki á flugvellinum í Reno í Nevada í Bandaríkjunum í gær.

Bannað að sitja í aftustu sætaröð í A320neo þotum Lufthansa

16. september 2019

|

Lufthansa hefur ákveðið að hindra aðgang farþega að síðustu sætaröðinni um borð í Airbus A320neo þotum félagsins sem eru ekki í boði eins og stendur þegar bókað er flug.

Japan Airlines sektað um 37 milljónir vegna tveggja seinkana

16. september 2019

|

Samgönguráðuneyti Bandaríkjanna hefur sektað Japan Airlines um 37 milljónir króna vegna tveggja seinkana þar sem farþegar þurftu að bíða í meira en fjórar klukkustundir inni í flugvélum félagsins áðu

Síðasta flug Travolta með 707 til Ástralíu tefst vegna viðhalds

16. september 2019

|

Allt bendir til þess að ekki verði hægt að ferjufljúga Boeing 707 þotu John Travolta sem hugðist fljúga þotunni frá Bandaríkjunm til Ástralíu í nóvember og það í síðasta sinn.

Turkmenistan Airlines pantar Boeing 777-200LR

15. september 2019

|

Turkmenistan Airlines hefur fest kaup á einni Boeing 777-200LR þotu sem félagið á von á að fá árið 2021.

Fékk kvíðakast í aðflugi og yfirgaf stjórnklefann

15. september 2019

|

Flugmaður hjá easyJet yfirgaf flugstjórnarklefa á farþegaþotu eftir að hann fékk kvíðakast þegar vélin var að nálgast lokastefnu inn til lendingar á flugvellinum í Glasgow.

Missti kaffibollann og hellti kaffi yfir fjarskiptabúnað

12. september 2019

|

Rannsóknaraðilar í Bretlandi hafa komist að því að flugstjóri einn á Airbus A330 breiðþotu frá flugfélaginu Condor notaði ekki glasahaldara fyrir kaffibollann sinn sem varð til þess að hann hellti óv

FAA íhugar að fyrirskipa skoðun á hreyflum á A220

12. september 2019

|

Bandarísk flugmálayfirvöld (FAA) íhuga nú að fara fram á að ítarleg skoðun verði framkvæmd á hreyflum á Airbus A220 (CSeries) þotunum í kjölfar þriggja atvika sem hafa komið upp þar sem slökkva þurf

 síðustu atvik

  2019-01-01 20:20:00