flugfréttir

MH370: „Ef vélin er þarna þá munum við finna hana“

- Fugro Survey vongóðir um að finna flug MH370

30. ágúst 2014

|

Frétt skrifuð kl. 20:29

Búið er að kortleggja 2/3 af hafsbotninum á aðalleitarsvæðinu en leitin þar hefst um miðjan september eða um 10 dögum á eftir áætlun

Daniel O´Malley, talsmaður rannsóknarnefndar flugslysa í Ástralíu, er vongóður um að malasíska farþegaþotan muni finnast í Indlandshafi þegar næsta lotan í leitinni hefst í september.

"Við verðum að hafa í huga að það tók 2 ár að finna flak Air France-vélarinnar sem fórst í Atlantshafi árið 2009 þótt að síðasta staðsetning flugs AF447 var mjög nákvæm - Við erum að glíma við mun stærra svæði og krefjandi aðstæður", segir O´Malley.

Aðstoðarforsetisráðherra Ástralíu, Warren Truss, sendiherra Malaysíu í Ástralíu og He Jianzhong, varasamgönguráðherra Kína, kynntu í dag 58 staðsetningar sem koma helst til greina þar sem flak vélarinnar gæti verið að finna á leitarsvæðinu í Suður-Indlandshafi.

Hér má sjá hvar mesta áherslan verður lögð á að leita ásamt öðrum leitarsvæðum

"Sjöundi hringboginn þar sem sjöunda og síðasta merkið kom frá vélinni til Inmarsat-gervitunglsins er enn í dag sterkasta vísbendingin sem við höfum - Við erum mjög sannfærðir um að vélin muni finnst í kringum þann boga", segir O´Malley

Tvö skip á Suður-Indlandshafi hafa nú þegar kortlagt um 2/3 af 60.000 ferkílómetra af hafsbotninum á svæðinu með sónarbúnaði sem er undirbúningur fyrir neðansjávarleitina sjálfa sem hefst í næsta mánuði en þá munu þrjú önnur skip bætast við, tvö skip frá Fugro Survey Australia, sem er fyrirtækið sem var valið til að taka að sér leitina, en það mun leggja til skipin Equator og Discovery og þá mun malasíska leitarskipið GO Phoenix einnig mæta á svæðið.

Annað skipið, Fugro Equator, er nú þegar í Ástralíu



"Togfiskurinn" verður notaður í leitinni

Hvert skip mun draga á eftir sér sérstakan sónarbúnað sem kallast "Togfiskurinn" eða "Towfish" sem verður dregin í um 100 metra hæð yfir sjávarbotninum sem á þessu svæði nær niður á allt að 6 kílómetra dýpi en toglínan, sem dregur búnaðinn, er um 10 kílómetra löng.

Það er bandaríska fyrirtækið EdgeTech sem framleiðir Togfiskinn en hann hefur verið m.a. notaður til neðansjávarleitar að gömlum tundurduflum og sprengjum úr Seinni heimstyrjöldinni.

Um borð í Fugro Equator. Í þessu herbergi munu sérfræðingar fylgjast með því hvað er að gerast á hafsbotni um leið og "Togfiskurinn" verður dregin yfir ofan hafsbotninn

Einnig verður notast við sérstakan búnað sem getur greint og "þefað" uppi minnstu dropa af þotueldsneyti í hafinu og þá verður einnig notast við myndatökubúnað til að skoða flakið, ef það finnst.

Mesta áherslan verður lögð á að finna braksvæðið en búnaðurinn í skipunum á að geta komið auga á hreyfilinn þar sem sónarbúnaðurinn greinir hluti á hafsbotni sem eru 2 x 2 metrar á stærð.

Steve Duffield, yfirmaður Fugro Survey, mun fá 365 daga til að leita að malasísku vélinni en hann segir að eðli verkefnisins sé mjög svipað því sem fyrirtækið er að gera hvern einasta dag.

"Það sem er sérstakt við þetta verkefni er hversu stórt þetta svæði er, hversu djúpt hafið er staðsetningin sem virðist vera langt, langt í burtu frá öllu", segir Duffield. "Rannsóknarnefndin hefur hannað leitarsvæðið og ef vélin er þarna þá finnum við hana og við gætum bæði fundið hana á fyrsta degi eða á síðasta deginum".

"Við vitum hvaða tíma við höfum sem er um það bil eitt ár. Við munum leita eftir þeim upplýsingum sem rannsóknarnefnd flugslysa í Ástralíu mun afhenda okkur og það getur breyst hvenær sem er. Flakið gæti verið mun sunnar en nú er haldið eða mun norðar", segir Duffield.

Systurskipið á leiðinni til Ástralíu

Annað skip fyrirtækisins, Fugro Discovery, eru nú á leið til Ástralíu frá Hollandi og er talið að það verði komið þangað um miðjan september en Fugro Discovery hefur tafist á leiðinni þar sem skipið tók á sig krók vestur fyrir Afríku til að forðast Suez-skurðinn vegna hættu á sjónræningjum þrátt fyrir að búið sé að undirbúa skipið vel fyrir sjóránum með gaddavírsgirðingum sem hafa verið festar við þilfarið.

Staðsetning systurskipsins, Fugro Discovery, kl. 19:20 í kvöld á MarrineTraffic. Skipið er núna skammt undan ströndum Suður-Afríkuþ







  fréttir af handahófi

Óvissa með yfirtöku IAG á flugfélaginu Niki

9. janúar 2018

|

Óvissa hefur komið upp varðandi fyrirhugaða yfirtöku IAG, móðurfélags British Airways, á austurríska flugfélaginu í kjölfar úrskurðs í dag.

Icelandair og FÍA undirrita nýjan kjarasamning

11. febrúar 2018

|

Icelandair ehf. og Félag íslenskra atvinnuflugmanna hafa undirritað kjarasamning sem gildir til 31. desember 2019 en samningurinn fer nú í kynningu og atkvæðagreiðslu hjá FÍA.

Airbus afhendir fyrstu A330P2F fraktþotuna til DHL Express

1. desember 2017

|

DHL Express hefur tekið við sinni fyrst Airbus A330-300P2F sem er fraktþota sem var breytt úr því að vera farþegaþota.

  Nýjustu flugfréttirnar

Vilja refsa farþegum sem taka farangur með sér við neyðarrýmingu

23. febrúar 2018

|

Svo gæti farið að þeim farþegum verði refsað sem gera tilraun til að taka handfarangur með sér frá borði þegar verið er að rýma flugvél í neyðartilvikum.

Fór með skrúfuna í þak á bíl í háskalegu lágflugi

23. febrúar 2018

|

Mikil mildi þykir að engan sakaði er landbúnaðarflugvél af gerðinni Air Tractor rakst með loftskrúfu í þak á bíl er flugmaður vélarinnar flaug vísvitandi mjög lágt yfir bílinn í Brasilíu á dögunum.

Vandamál með hjólabúnað á Bombardier-vél

23. febrúar 2018

|

Vandamál kom upp með hjólabúnað á Bombardier Dash 8 Q400 flugvél hjá Croatia Airlines er vélin var í aðflugi að flugvellinum í Brussel í gær eftir flug frá Zagreb.

Finnair undirbýr pöntun í allt að þrjátíu þotur

22. febrúar 2018

|

Finnair vinnur nú að því að undirbúa pöntun í nýjar meðalstórar farþegaþotur með einum gangi og koma allt að 30 þotur til greina.

Þrjú flugfélög í Venezúela hafa öll misst leyfið

22. febrúar 2018

|

Þrjú flugfélög, í eigu sama eigandans, og þar af tvö í Venezúela, hafa öll hætt starfsemi sinni á nokkrum vikum þar sem þau hafa verið svipt flugrekstarleyfinu á sama tíma og stjórn félaganna er í up

Líktu eftir sömu aðstæðum í flughermi

22. febrúar 2018

|

Orsök flugslyssins í Rússlandi, er farþegaþota af gerðinni Antonov An-148 frá Saratov Airlines fórst skömmu eftir flugtak frá Moskvu þann 11. febrúar, er enn ókunn en talið er mögulegt að ísing í ste

Fyrsta Boeing 737 MAX þota Icelandair væntanleg til landsins

21. febrúar 2018

|

Innan við tvær vikur eru í að fyrsta Boeing 737 MAX þota Icelandair kemur til landsins en fyrsta eintakið er nú tilbúið í Seattle og verður henni flogið til Íslands í byrjun mars.

Nýir stjórnendur hjá Icelandair

21. febrúar 2018

|

Gerðar hafa verið umtalsverðar skipulagsbreytingar á rekstrarsviði Icelandair og nýir forstöðumenn ráðnir til nýrra starfa.

Seinasta Boeing 737-800 þotan afhent til Norwegian

21. febrúar 2018

|

Norwegian hefur tekið við seinustu Boeing 737-800 þotunni sem er jafnframt hundraðasta Boeing 737-800 þotan sem félagið hefur fengið afhenta frá Boeing.

Isavia úthlutar styrkjum úr samfélagssjóði

21. febrúar 2018

|

Isavia hefur úthlutað styrkjum til 13 verkefna úr samfélagssjóði sínum en verkefnin eru af fjölbreyttum toga.

 síðustu atvik

  2018-01-01 19:24:00