flugfréttir

Haffræðingar ósammála um hvert brak frá MH370 gæti hafa rekið

- Undrast að ekkert brak hafi enn skolað á land eftir heilt ár

16. mars 2015

|

Frétt skrifuð kl. 08:03

Skipið Ocean Shield við leit í Suður-Indlandshafi

Haffræðingar eru nú óssamála um þau reiknilíkön sem gerð hafa verið til að finna út hvert brak úr malasísku farþegaþotunni gæti hafa rekið með öldunum frá þeim stað þar sem talið er að hún hafi farið í sjóinn í Suður-Indlandshafi.

Sú staðreynd að ekkert brak hefur fundist af flugi MH370 hefur gert vísindamönnum erfitt fyrir en upphafleg reiknilíkön sem gerð voru sýndu fram á að brak hefði átt að reka á land við strendur Súmötru í Indónesíu eftir 4 mánuði eða í júlí sl. sumar.

Erfiðasta áskorun haffræðinga hefur verið sú að vegna skorts á upplýsingum um hvarf MH370 þá hafa þeir engan stað til að miða við þar sem ekki er vitað hvar nákvæmlega vélin fór í sjóinn og því er erfitt að gera úteikninga á því hvar brakið byrjaði að fljóta með öldunum.

Brak hefði átt að skola á strendur Ástralíu sl. haust

Charitha Pattiaratchi, prófessor í haffræði við háskólann í Vestur-Ástralíu, er ósammála þeim útreikningum sem áströlsk yfirvöld létu gera og segir hann engar líkur á því að brak myndi berast með sjónum til Indónesíu.

Ljósmynd af skjá sem sýnir fljótandi hlut í Suður-Indlandshafi
sem reyndist ekki tilheyra flugi MH370

Háskólinn í Vestur-Ástralíu gerði allt aðra útreikninga en þeirra reiknilíkön sýna fram á að brak hefði skolað upp á strönd Ástralíu í september í fyrra en þar sem komið er ár frá því að vélin hvarf þá hafa haffræðingar undrað sig á því hvers vegna ekkert brak hefur sést.

Pattiaratchi segir að mögulegt sé að þeir tveir fellibyljir sem fóru yfir svæðið skömmu eftir að malasíska farþegaþotan hvarf gætu hafa átt sinn hlut að máli og sökkt brakinu sem annars hefði borist með straumnum til Ástralíu.

Önnur útskýringin sem kemur til greina er að vélin hafi ekki brotnað upp er hún lenti á yfirborði sjávar og sokkið í heilu lagi.

Samgönguöryggisnefnd Ástralíu mun á næstunni kynna endurbætt reiknilíkan en David Griffin, haffræðingur hjá nefndinni, segir að óreglulegir haffstraumur gætu hafa látið brakið berast í hringi með þeim afleiðingum að það hefur enn ekki skolað á land neinsstaðar.

David bendir á að ef brak finnst á sjó fljótlega eftir að flugvél hverfur að þá sé hægt að rekja til baka staðsetninguna með því að reikna út hafstrauma en erfiðlega getur verið að gera það þegar heilt ár er liðið.













  fréttir af handahófi

Efast um að ná að skipta um ratjsárhæðarmála í tæka tíð

16. nóvember 2022

|

Erlend flugfélög, sem fljúga til Bandaríkjanna, hafa lýst því yfir að þau eigi í vandræðum með að koma fyrir nýjum ratsjárhæðarmælum um borð í flugvélar sínar í tæka tíð til þess að koma í veg fyrir

Næsti hópur atvinnuflugnema fer af stað í janúar

3. nóvember 2022

|

Næsti hópur nemenda í samtvinnuðu atvinnuflugnámi hjá Flugakademíu Íslands fer af stað í janúar 2023 og er hægt að sækja um námið þar til 29. nóvember næstkomandi.

Færri pantanir hjá Boeing í ágúst samanborið við júlí

14. september 2022

|

Boeing fékk færri pantanir í ágústmánuði síðastliðnum miðað við júlímánuð með pantanir upp á 30 flugvélar samanborið við 130 flugvélar í júlí en afbókunum fækkaði þó og var aðeins hætt við pantanir í

  Nýjustu flugfréttirnar

Fyrsta fraktþota Icelandair komin í nýju litina

28. nóv

|

Lokið hefur verið við að mála fyrri fraktbreiðþotu Icelandair sem bætist við í flota Icelandair Cargo en fraktflugvélin, sem er af gerðinni Boeing 767-300ER, var máluð í nýjum litum Icelandair og er h

Verkfall yfirvofandi hjá Air Greenland

28. nóvember 2022

|

Verkfall er yfirvofandi hjá Air Greenland en ef samningar nást ekki við flugfreyjur og flugþjóna félagsins mun verkfall að öllu óbreyttu skella á næstkomandi föstudag.

Air India herðir kröfur um útlit meðal áhafna

27. nóvember 2022

|

Air India hefur kynnt nýjar kröfur sem flugfreyjur og flugþjónar flugfélagsins indverska þurfa að uppfylla ef þau ætla að starfa áfram hjá félaginu.

Dómsmálum rignir yfir tryggingarfélög frá flugvélaleigum

25. nóvember 2022

|

Skaðabótamál hrúgast nú upp með nokkrum réttarhöldum sem hafa farið fram þar sem flugvélaleigur hafa frá því í sumar höfðað mál gegn tugi tryggingarfélögum í von um að fá greiddar bætur fyrir allan þ

Hvetja 45 ára og eldri til að sækja um flugfreyjustarfið

25. nóvember 2022

|

Breska lágfargjaldafélagið easyJet reynir nú að ráða eins margar flugfreyjur og flugþjóna til sín og hægt er fyrir næsta sumar en flugfélagið hvatti nýlega fólks, sem er komið á miðjan fimmtugsaldur,

Icelandair mun hefja flug til Detroit næsta vor

25. nóvember 2022

|

Icelandair hefur kynnt til leiks nýjan áfangastað í leiðarkerfi félagsins í Norður-Ameríku en næsta vor mun hefjast beint flug til bandarísku borgarinnar Detroit í Michican.

SAS mun fljúga á JFK í New York

24. nóvember 2022

|

SAS (Scandinavian Airlines) ætlar að hefja flug á JFK flugvöllinn í New York eftir áramót og verður flogið þangað frá Kaupmannahöfn.

Qantas sér fram á meiri hagnað og bjartari tíma

23. nóvember 2022

|

Ástralska flugfélagið Qantas sér fram á bjartari tíma og hefur flugfélagið uppfært afkomuspá sína fyrir fyrri helming ársins 2023.

NTSB: Vængur losnaði af flugvél í flugprófunum

23. nóvember 2022

|

Rannsóknaraðilar á vegum samgönguöryggisnefndar Bandaríkjanna (NTSB) hefur lýst því yfir að orsök flugslyss, sem átti sér stað í síðustu viku í Washington-ríki er flugvél af gerðinni Cessna 208B Car

Air India undirbýr risapöntun í allt að 300 þotur

23. nóvember 2022

|

Air India er sagt vera í viðræðum við bæði Boeing og Airbus varðandi risastóra pöntun í allt að 300 nýjar farþegaþotur en flugfélagið indverska vinnur nú að því að auka umsvif sína í kjölfar heimsfar

 síðustu atvik

  2019-01-01 20:20:00