flugfréttir

Brakið gæti hafa borist með sterkum hafstraumum allt að 5.000 km leið

- Mögulega rekið til Reunion-eyjunnar en hæplega frá leitarsvæðinu

30. júlí 2015

|

Frétt skrifuð kl. 05:32

Haffræðingur, sem gerði nákvæmt reiknilíkan í fyrra, segir mögulegt að brakið gæti hafa farið alla þessa leið

Ef brakið sem fannst í gær á strönd á Reunion-eyju er af malasísku farþegaþotunni, flug MH370, þá hefur vaknað upp sú spurning hvaðan brakið kom og hvort það sé vísbending um hvar flakið sjálft er að finna.

Allt bendir til þess að brakið tilheyri flöpsum af Boeing 777 og er þá sennilega um að ræða "inboard flaperon" en hluturinn fannst af hreingerningarfólki sem var að þrífa rusla af ströndinni.

Haffræðingurinn Erik van Sebille, sem hefur sérhæft sig í hafstraumum, gerði ítarlegt reiknilíkan í fyrra á því hvert straumarnir í Indlandshafi gætu borið mögulegt brak úr vélinni frá þeirri staðsetningu þar sem vélin hvarf af frumratsjá og segir hann alveg möguleiki á því að brakið gæti hafa rekið að Reunion-eyjunni þótt hún sé í meira en 5.000 kílómetra fjarlægð frá þeim stað þar sem vélin hvarf.

Kortið sýnir staðsetningu Reunion-eyjunnar m.a. helstu staðsetningar er varða hvarf flugs MH370

Í dag eru 510 dagar frá því að malasíska farþegaþotan hvarf á leið sinni frá Kuala Lumpur til Peking en það myndi þýða að brakið sem fannst hefði rekið um 10 kílómetra á dag eða á um 416 metra á klukkustund.

Sebilla segir samt sem áður að vélin hefði þá þurft að hafa hrapað í sjóinn norðvestur af Ástralíu til þess að ná að reka með þeim hafstraumum sem berast mjög hratt frá austri til vesturs yfir Indlandshafið nálægt miðbaug sem stangast á við leitarsvæðið sem er langt suðvestur af ströndum Ástralíu.

"Ef vélin hefði farist á þeim stað þar sem leitin hefur farið fram þá eru straumarnir þar mun hægari og ólíklegt að brakið hefði borist þaðan til Reunion-eyjunnar", segir Sebilla.

Ekki víst að meira brak sé að finna á sama stað

Sebilla segir að þótt að brakið sé af flugi MH370 þá þurfi það ekki að þýða að meira brak gæti endilega fundist á sama stað.

"Straumarnir í Indlandshafinu eru eins og stórt „pinball“-leiktæki. Flugvélabrak gæti dreifst um gríðarlega stórt svæði", segir Sebilla.

Myndin sýnir af hvaða hluta vængsins brakið tilheyrir sennilega







  fréttir af handahófi

Emirates hótar að hætta við pöntun í 150 Boeing 777X þotur

26. febrúar 2018

|

Emirates hefur lýst því yfir að til greina komi að afturkalla risapöntun félagsins í 150 þotur af gerðinni Boeing 777X ef bandarísk stjórnvöld ætla sér að breyta loftferðasamningi sem undirritaður va

Betra verð á bílastæði á KEF ef bókað er á Netinu

2. febrúar 2018

|

Isavia hefur nú kynnt bókunarkerfi á vef Keflavíkurflugvallar þar sem farþegar geta bókað bílastæði á flugvellinum fram í tímann.

Tveir nýir forstöðumenn ráðnir til Icelandair

16. apríl 2018

|

Tveir nýir forstöðumenn hafa verið ráðnir til starfa hjá Icelandair sem taka við sitthvorri deildinni.

  Nýjustu flugfréttirnar

Icelandair Group íhugar kaup á flugfélagi á Asóreyjum

20. apríl 2018

|

Svo gæti farið að Loftleiðir-Icelandic, dótturfélag Icelandair Group, muni eignast helmingshlut í flugfélaginu Azores Airlines á Asóreyjum.

JPMorgan-bankinn undirbýr tilboð í Norwegian fyrir IAG

20. apríl 2018

|

IAG, móðurfélag British Airways, hefur falið bandaríska bankanum JPMorgan til þess að undirbúa tilboð í norska flugfélagið Norwegian.

United kaupir 20 notaðar Airbus A319 þotur

20. apríl 2018

|

United Airlines hefur undirritað samning um kaup á tuttugu notuðum farþegaþotum af gerðinni Airbus A319.

Orsök flugslyss: Flugmenn slepptu tékklista fyrir flugtak

20. apríl 2018

|

Flugmálayfirvöld í Rússlandi telja að flugmenn Antonov An-148 farþegaþotunnar frá Saratov Airlines, sem fórst skömmu eftir flugtak frá Domodedovo-flugvellinum í Moskvu þann 11. febrúar á þessu ári, h

Tuttugu börn og fjölskyldur þeirra fá ferðastyrk Vildarbarna

19. apríl 2018

|

20 börn og fjölskyldum þeirra, samtals um eitt hundrað manns, var afhentur ferðastyrkur úr sjóðnum Vildarbörn Icelandair í dag. Alls hafa 625 fjölskyldur notið stuðnings frá sjóðnum frá stofnun hans f

Málmþreyta talin orsök sprengingar í hreyfli

18. apríl 2018

|

Talið er að málmþreyta í hreyflablaði hafi orsakað sprengingu í CFM56 hreyfli á Boeing 737-700 þotu Southwest Airlines í gær er þotan var í 32.500 fetum yfir Pennsylvaníu á leið frá New York til Dal

Widerøe íhugar að panta minni Embraer-þotu

18. apríl 2018

|

Norska flugfélagið Widerøe segir að verið sé að skoða möguleika á að panta minni útgáfur af E2-þotunni frá Embraer.

Avinor vill ekki malbika alla flugbrautina í Røros

17. apríl 2018

|

Flugrekstaraðilar í miðhluta Noregs hafa áhyggjur af sparnaðaraðgerðum norska flugumferðarþjónustufyrirtækisins Avinor sem ætlar sér ekki að endurnýja alla flugbrautina á flugvellinum í bænum Røros.

Takmarkanir á Trent 1000 mun gera flugfélögum erfitt fyrir

17. apríl 2018

|

Takmarkanir hafa verið settar á notkun Trent 1000 hreyfilsins frá Rolls-Royce og hafa flugmálayfirvöld farið fram á tíðari skoðanir á hreyflinum.

Hreyfill sprakk á þotu frá Southwest í 31.000 fetum

17. apríl 2018

|

Að minnsta kosti einn farþegi er slasaður eftir að sprenging kom upp í hreyfli á farþegaþotu frá Southwest Airlines af gerðinni Boeing 737-700 sem var í innanlandsflugi í dag í Bandaríkjunum.