flugfréttir

Bluefin-21 snéri við upp á yfirborðið eftir 6 tíma vegna dýpis

- Sjálvirka kafbátavélmennið er tvær klukkustundir að fara niður á hafsbotn

15. apríl 2014

|

Frétt skrifuð kl. 05:00

Bluefin-21 kom upp á yfirborðið eftir 6 klukkustunda leit í dag en snéri við þar sem dýpt hafsins var orðin of mikil

Sjálvirka kafbátavélmennið Bluefin-21 hefur hafið leit af malasísku farþegaþotunni í sjónum í Suður-Indlandshafi með því að skanna hafsbotninn í von um að rekast á flak vélarinnar en sú leit mun verða hægvirkt og tímafrekt ferli.

Bluefin-21 var ýtt úr vör frá borði úr ástralska skipinu Ocean Shield í gær en fyrsta leitarferðin gekk þó ekki áfallalaust fyrir sig þar sem Bluefin-21 kom aftur upp á yfirborðið eftir sex klukkustunda neðansjávarleit þar sem kafbátarvélmennið hafði náð þeirri hámarksdýpt sem búnaðurinn þolir sem eru 4.500 metrar en fyrsta leitarferðin átti að vara í 16 klukkustundir.

Tvær klukkustundir tekur fyrir Bluefin-21 að fara niður á hafsbotninn

Sérstakur öryggisbúnaður á Bluefin-21 sá til þess að kafbátavélmennið færi ekki dýpra og snéri það því við aftur í átt að skipinu en verið er að fara yfir þær upplýsingar sem söfnuðust á þessum sex tímum

Kafbátavélmennið er útbúið sónarbúnaði sem býr til þrívíddarmyndir af umhverfinu á hafsbotni og má á þeim greina umhverfið á hafsbotni.

Það tekur Bluefin-21 tvær klukkustundir að fara niður að hafsbotninum og getur kafbáturinn leitað í 16 tíma í hvert skipti áður en það snýr við aftur upp á yfirborðið eftir að hafa skannað 40 ferkílómetra svæði á sólarhring með sónarbúnaði eftir fyrirframákveðnu ferli.

Ef kafbátavélmennið rekst á flak vélarinnar á hafsbotni verður vélmennið endurforritað til að ná betri mynd af aðstæðunum og verður sónarbúnaðinum þá skipt út fyrir myndavélabúnað ef svo ber undir.

Bluefin-21 mun fara í sína næstu neðansjávarferð í dag ef veðuraðstæður leyfa en spáð er einhverju þrumuverði, úrkomu og mikillri ölduhæð á leitarsvæðinu í dag.

Angus Houston, sá sem stýrir leitaraðgerðunum frá samhæfingarmiðstöðinni, varar við því að möguleiki sé á því að leitin gæti skilað engum árangri.

Leitarsvæðið gæti verið of djúpt fyrir Bluefin-21

Áströlsk yfirvöld sögði í gær, eftir að sjálvirka kafbátavélmennið snéri við vegna dýpis, að mögulega væri sjórinn á þessu svæði of djúpur fyrir sjálfvirka kafbátaleit.

Vitað var að ef flak vélarinnar væri á hafsbotninum á þessu svæði að þá væri það alveg á þeim mörkum sem Bluefin-21 þolir þar sem þrýstingurinn er orðin of mikill

Hinsvegar samkvæmt fréttum Sydney Morning Hearld sagði Mark Mathews, sjóliðsforinginn sem stjórnar leitinni um borð í Ocean Shieald, að svæðið þar sem verið er að nota Bluefin-21 ætti að vera hentug dýpi þar sem kort sýna að dýpt hafsins á svæðinu sé 4.400 metrar.

Í dag hafa níu herflugvélar, tvær einkaþotur og 14 skip verðir við leit á svæðinu og er þetta 39. dagurinn sem leit stendur yfir eftir að malasíska farþegaþotan hvarf af radar þann 8. mars.







  fréttir af handahófi

Keflavíkurflugvöllur án kolefnislosunar fyrir árið 2050

26. júní 2019

|

Á 29. ársþingi ACI EUROPE, evrópudeildar Alþjóðasamtaka flugvalla, á Kýpur í morgun skrifaði Sveinbjörn Indriðason, forstjóri Isavia, undir skuldbindingu um að Keflavíkurflugvöllur muni hætta allri ko

Air Canada kaupir Air Transat

27. júní 2019

|

Tilkynnt hefur verið að Air Canada muni festa kaup á kanadíska flugfélaginu Air Transat en félögin hafa átt í viðræður um kaupin frá því í maí.

Aeroflot hyggst panta þotur sem taka yfir 400 farþega

24. júlí 2019

|

Rússneska flugfélagið Aeroflot ætlar að leggja inn pöntun í langdrægar farþegaþotur sem taka yfir 400 farþega en félagið hefur nú þegar þotur sem taka svo margar farþega í sæti sem eru Boeing 777-300

  Nýjustu flugfréttirnar

Japan Airlines mögulegur kaupandi að Malaysia Airlines

17. september 2019

|

Möguleiki er á því að Japan Airlines muni kaupa stóran hlut í Malaysia Airlines sem gæti bjargað rekstri félagsins og komið honum á réttan kjöl en félagið hefur verið rekið með tapi frá því í febrúar

Flugmaðurinn týndi vegabréfinu fyrir brottför

17. september 2019

|

Ellefu klukkutíma seinkun varð á flugi hjá suður-kóreska lágfargjaldarfélaginu Tway Air eftir að annar flugmaðurinn uppgötvaði á flugvellinum að hann hefði týnt vegabréfinu sínu.

Draco-flugvél Mike Patey ónýt eftir flugtaksóhapp

17. september 2019

|

Engan sakaði er Draco, flugvél í eigu bandaríska flugmannsins Mike Patey, eyðilagðist er henni hlekktist á í flugtaki á flugvellinum í Reno í Nevada í Bandaríkjunum í gær.

Bannað að sitja í aftustu sætaröð í A320neo þotum Lufthansa

16. september 2019

|

Lufthansa hefur ákveðið að hindra aðgang farþega að síðustu sætaröðinni um borð í Airbus A320neo þotum félagsins sem eru ekki í boði eins og stendur þegar bókað er flug.

Japan Airlines sektað um 37 milljónir vegna tveggja seinkana

16. september 2019

|

Samgönguráðuneyti Bandaríkjanna hefur sektað Japan Airlines um 37 milljónir króna vegna tveggja seinkana þar sem farþegar þurftu að bíða í meira en fjórar klukkustundir inni í flugvélum félagsins áðu

Síðasta flug Travolta með 707 til Ástralíu tefst vegna viðhalds

16. september 2019

|

Allt bendir til þess að ekki verði hægt að ferjufljúga Boeing 707 þotu John Travolta sem hugðist fljúga þotunni frá Bandaríkjunm til Ástralíu í nóvember og það í síðasta sinn.

Turkmenistan Airlines pantar Boeing 777-200LR

15. september 2019

|

Turkmenistan Airlines hefur fest kaup á einni Boeing 777-200LR þotu sem félagið á von á að fá árið 2021.

Fékk kvíðakast í aðflugi og yfirgaf stjórnklefann

15. september 2019

|

Flugmaður hjá easyJet yfirgaf flugstjórnarklefa á farþegaþotu eftir að hann fékk kvíðakast þegar vélin var að nálgast lokastefnu inn til lendingar á flugvellinum í Glasgow.

Missti kaffibollann og hellti kaffi yfir fjarskiptabúnað

12. september 2019

|

Rannsóknaraðilar í Bretlandi hafa komist að því að flugstjóri einn á Airbus A330 breiðþotu frá flugfélaginu Condor notaði ekki glasahaldara fyrir kaffibollann sinn sem varð til þess að hann hellti óv

FAA íhugar að fyrirskipa skoðun á hreyflum á A220

12. september 2019

|

Bandarísk flugmálayfirvöld (FAA) íhuga nú að fara fram á að ítarleg skoðun verði framkvæmd á hreyflum á Airbus A220 (CSeries) þotunum í kjölfar þriggja atvika sem hafa komið upp þar sem slökkva þurf

 síðustu atvik

  2019-01-01 20:20:00