flugfréttir

Bluefin-21 snéri við upp á yfirborðið eftir 6 tíma vegna dýpis

- Sjálvirka kafbátavélmennið er tvær klukkustundir að fara niður á hafsbotn

15. apríl 2014

|

Frétt skrifuð kl. 05:00

Bluefin-21 kom upp á yfirborðið eftir 6 klukkustunda leit í dag en snéri við þar sem dýpt hafsins var orðin of mikil

Sjálvirka kafbátavélmennið Bluefin-21 hefur hafið leit af malasísku farþegaþotunni í sjónum í Suður-Indlandshafi með því að skanna hafsbotninn í von um að rekast á flak vélarinnar en sú leit mun verða hægvirkt og tímafrekt ferli.

Bluefin-21 var ýtt úr vör frá borði úr ástralska skipinu Ocean Shield í gær en fyrsta leitarferðin gekk þó ekki áfallalaust fyrir sig þar sem Bluefin-21 kom aftur upp á yfirborðið eftir sex klukkustunda neðansjávarleit þar sem kafbátarvélmennið hafði náð þeirri hámarksdýpt sem búnaðurinn þolir sem eru 4.500 metrar en fyrsta leitarferðin átti að vara í 16 klukkustundir.

Tvær klukkustundir tekur fyrir Bluefin-21 að fara niður á hafsbotninn

Sérstakur öryggisbúnaður á Bluefin-21 sá til þess að kafbátavélmennið færi ekki dýpra og snéri það því við aftur í átt að skipinu en verið er að fara yfir þær upplýsingar sem söfnuðust á þessum sex tímum

Kafbátavélmennið er útbúið sónarbúnaði sem býr til þrívíddarmyndir af umhverfinu á hafsbotni og má á þeim greina umhverfið á hafsbotni.

Það tekur Bluefin-21 tvær klukkustundir að fara niður að hafsbotninum og getur kafbáturinn leitað í 16 tíma í hvert skipti áður en það snýr við aftur upp á yfirborðið eftir að hafa skannað 40 ferkílómetra svæði á sólarhring með sónarbúnaði eftir fyrirframákveðnu ferli.

Ef kafbátavélmennið rekst á flak vélarinnar á hafsbotni verður vélmennið endurforritað til að ná betri mynd af aðstæðunum og verður sónarbúnaðinum þá skipt út fyrir myndavélabúnað ef svo ber undir.

Bluefin-21 mun fara í sína næstu neðansjávarferð í dag ef veðuraðstæður leyfa en spáð er einhverju þrumuverði, úrkomu og mikillri ölduhæð á leitarsvæðinu í dag.

Angus Houston, sá sem stýrir leitaraðgerðunum frá samhæfingarmiðstöðinni, varar við því að möguleiki sé á því að leitin gæti skilað engum árangri.

Leitarsvæðið gæti verið of djúpt fyrir Bluefin-21

Áströlsk yfirvöld sögði í gær, eftir að sjálvirka kafbátavélmennið snéri við vegna dýpis, að mögulega væri sjórinn á þessu svæði of djúpur fyrir sjálfvirka kafbátaleit.

Vitað var að ef flak vélarinnar væri á hafsbotninum á þessu svæði að þá væri það alveg á þeim mörkum sem Bluefin-21 þolir þar sem þrýstingurinn er orðin of mikill

Hinsvegar samkvæmt fréttum Sydney Morning Hearld sagði Mark Mathews, sjóliðsforinginn sem stjórnar leitinni um borð í Ocean Shieald, að svæðið þar sem verið er að nota Bluefin-21 ætti að vera hentug dýpi þar sem kort sýna að dýpt hafsins á svæðinu sé 4.400 metrar.

Í dag hafa níu herflugvélar, tvær einkaþotur og 14 skip verðir við leit á svæðinu og er þetta 39. dagurinn sem leit stendur yfir eftir að malasíska farþegaþotan hvarf af radar þann 8. mars.







  fréttir af handahófi

Næturflugbanni um lágfargjaldaflugvöll áfrýjað

28. ágúst 2019

|

Flugmálayfirvöld í Argentínu ætla að áfrýja ákvörðun dómstóla sem hafa samþykkt næturflugbann um El Palomar flugvöllinn í Buenos Aires að beiðni argentínska ríkisins.

Japan Airlines mögulegur kaupandi að Malaysia Airlines

17. september 2019

|

Möguleiki er á því að Japan Airlines muni kaupa stóran hlut í Malaysia Airlines sem gæti bjargað rekstri félagsins og komið honum á réttan kjöl en félagið hefur verið rekið með tapi frá því í febrúar

Rannsaka aðferð til að þróa þotueldsneyti úr sjónum

24. október 2019

|

Vísindamenn við háskólann í Manchester rannsaka nú aðferð til þess að framleiða nýja tegund af lífrænu þotueldsneyti sem væri hægt að búa til með örverum sem lifa í sjónum.

  Nýjustu flugfréttirnar

Lækka verð á notaðri Boeing 757 þotu um helming

14. nóvember 2019

|

Nepal Airlines hefur ákveðið að slá af verðinu um helming á seinni Boeing 757 þotunni sem félagið reynir nú að selja en tvisvar frá því í sumar hefur félagið reynt að selja vélina en án árangurs.

Hvetja Þjóðverja til þess að hætta að fljúga

13. nóvember 2019

|

Hundruðir tóku þátt í friðsamlegum mótmælum á flugvellinum í Frankfurt sl. mánudag þar sem flugsamgöngum var mótmælt með loftslags- og umhverfismarkmið að leiðarljósi.

BelugaXL fær vottun frá EASA

13. nóvember 2019

|

BelugaXL, nýja flutningaflugvél Airbus, hefur fengið flughæfnisvottun frá evrópskum flugmálayfirvöldum (EASA) en 16 mánuðir eru frá því að fyrsta BelugaXL þotan flaug sitt fyrsta flug.

Mooney hættir starfsemi og segir upp öllu starfsfólki

13. nóvember 2019

|

Flugvélaframleiðandinn Mooney Aircraft Company hefur hætt starfsemi sinni eftir 90 ára rekstur og hefur næstum öllu starfsfólki verið sagt upp.

Lufthansa nær sáttum við flugfreyjur og flugþjóna

13. nóvember 2019

|

Engar frekari verkfallsaðgerðir eru framundan eftir að Lufthansa náði samkomulagi við þýska verkalýðsfélagið UFO sem fer fyrir flugfreyjum og flugþjónum félagsins.

MD-11 þota fékk gæsir í alla þrjá hreyflana

12. nóvember 2019

|

Fraktþota af gerðinni McDonnell Douglas MD-11 frá UPS (United Parcel Service) þurfti að snúa við skömmu eftir flugtak frá flugvellinum í Kansas City í seinustu viku eftir að vélin flaug í gegnum hóp

Meðvindur og slæm bremsa orsök þess að þota rann út af

12. nóvember 2019

|

Flest bendir til þess að meðvindur í lendingu og slæm bremsuskilyrði hafi verið orsök þess að farþegaþota af gerðinni Embraer ERJ-145 frá American Eagle rann út af braut skömmu eftir lendingu á O´Har

FAA lækkar öryggisstuðul Malasíu niður í 2. flokk

12. nóvember 2019

|

Bandarísk flugmálayfirvöld (FAA) hafa lækkað flugöryggisstuðul hjá flugmálayfirvöldum í Malasíu niður í 2. flokk sem þýðir að takmarkanir verða settar á nýjar flugleiðir frá Malasíu til Bandaríkjanna

FAA lætur loka fyrirtæki sem seldi skynjara fyrir 737 MAX

11. nóvember 2019

|

Bandarísk flugmálayfirvöld (FAA) hafa látið loka fyrir starfsemi bandaríska fyrirtækisins Xtra Aviation, fyrirtækið sem seldi áfallshornsskynjara fyrir Boeing 737 MAX þoturnar og þar á meðal til indó

Flugfélag sektað um 8 milljónir fyrir að spila tónlist um borð

11. nóvember 2019

|

Rúmenska flugfélagið Blue Air þarf að greiða 8.7 milljónir króna í sekt fyrir að hafa spilað tónlist um borð í farþegarýminu fyrir farþega fyrir brottför og eftir lendingu.

 síðustu atvik

  2019-01-01 20:20:00