flugfréttir

Ástralskt einkafyrirtæki telur sig hafa fundið flak af farþegaþotu í Bengalflóa

- Notuðu segulómun til að skima eftir efnasamböndum í sjónum

30. apríl 2014

|

Frétt skrifuð kl. 00:48

Myndir sem gerðar eru úr upplýsingum úr rannsókninni þar sem geislaaðerð var beitt til að skynja efnasambönd í sjónum

Ástralskt einkafyrirtæki, sem starfar á sviði landafræðirannsókna, segist hafa fundið flak af farþegaþotu í Bengalflóanum milli Búrma og Indlands sem mögulega gæti verið flakið af malasísku farþegaþotunni.

Fyrirtækið, GeoResonance, sem hefur höfuðstöðvar í Adelaide, telur að vel sé þess virði að rannsaka umrætt flak en staðsetningin er þó fjarri þeim stað þar sem leitin hefur farið fram í Suður-Indlandshafi síðustu vikur en kemur samt heim og saman miðað við þá stefnu sem vélin flaug er hún sást seinast á ratsjá malasíska hersins, áður en hún átti að hafa tekið beyjuna til suður niður Indlandshafið.

Samhæfingarmiðstöð leitarinnar í Perth í Ástralíu er ósammála yfirlýsingu fyrirtækisins GeoResonance og segir talsmaður miðstöðvarinnar að leitin muni halda áfram á þeim stað þar sem leitar er nú samkvæmt áætlun.

"Við erum ekki að segja að við séum vissir um að þetta sé flug MH370 en við teljum að yfirvöld eigi að skoða þennan stað", sagði David Pope, yfirmaður GeoResonance í viðtali við fréttastöðina Channel 7 News.

Fyrirtækið notaði sérstaka geislaefnaaðferð með kjarnorkusegulómun sem skimar með fjarlægri skynjun eftir þeim efnasamböndum og þ.á.m. þeim efnum sem Boeing 777 farþegaþotan er smíðuð úr en aðgerðin fram á 2 milljón ferkílómetra svæði á Bengalflóanum og fram komu á einum stað efni í sjónum sem samanstóðu af áli, títaníum, kopar og koltrefjaplasi ásamt leifum af þotueldsneyti.

GeoResonance bar saman tvær gervitunglamyndir sem teknar voru á sama stað, fyrir og eftir hvarf vélarinnar, (þann 5. og 10. mars) og kom í ljós mismunur sem gæti bent til þess að um slysstað sé að ræða en staðsetningin er um 190 kílómetra suður af Bangladesh.

Eru hissa hversu áhugalaus yfirvöld eru gagnvart þessum upplýsingum

Hishammuddin Hussein, samgönguráðherra Malaysíu, sagði að yfirvöld í Kína og í Ástralíu væru kunnug um þessa yfirlýsingu og væri verið að vinna að því að kanna áreiðanleika þessara heimilda.

GeoResonance sagði að fyrirtækið hefði byrjað að leita að vélinni löngu áður en leitin hófst í Suður-Indlandshafi og hafi eina hvattningin verið í þeim tilgangi að hjálpa aðstandendum og fjölskyldum sem áttu ættingja um borð í vélinni.

"Við vissum að við höfðum yfir að ráða þeim búnaði sem nýtist vel í svona leit", segir í yfirlýsingu frá GeoResonance en fyrirtækið sagði að það hefði gefið rannsóknaraðilum frumskýrslu með niðurstöðum þann 31. mars og varð fyrirtækið mjög hissa yfir því hversu áhugalausar undirtektirnar voru.

David Pope segir að upphaflega stóð til að gera niðurstöðurnar ekki opinberlegar og koma þeim frekar áleiðis til rannsóknaraðila en eftir að í ljós kom hversu áhugalaus stjórnvöld voru þá var ákveðið að fara þá leið að birta þær í fjölmiðlum í von um að upplýsingarnar séu teknar alvarlega.

Hvaða tækni er GeoResonance að nota?

GeoResonance sérhæfir sig í landfræðirannsóknum og hefur fyrirtækið m.a. notað kjarnorkusegulómun til að leita eftir efnum í jörðinni á borð við olíu, vatni, úraníum og jafnvel demöntum.

Tækniaðferðin sem fyrirtækið notar var upphaflega notuð af Sovíetríkjunum til að skima eftir kjarnorkuvopnum neðansjávar eða í neðanjarðarbirgjum.

Fyrir utan að leita að náttúruauðlindum hefur fyrirtækið einnig notað þessa tækni til að leita að öðrum hlutum á borð við niðurgrafnar byggingar, hluti sem eru undir jörðu og einnig nýtist hún við leit að skipum eða flugvélum.

"Það sem við gerum er að við leitum eftir kjarna atóma, kopar eða nikkel og þessvegna vissum við að við höfðum yfir að ráða tækni til að leita að flugvél", segir David Pope hjá GeoResonance.

"Við byrjuðum að skima eftir áli en 70 prósent af flugvélinni er úr því efni - þegar við náðum að greina það þá var skimað eftir títaníumi, svo kopar, stáli, nikkeli, járni og krómi - Það sem þessar myndir eru að sýna gæti verið sennilega flak af flugvél".







  fréttir af handahófi

EASA bannar listflug með XtremeAir XA42 flugvélum

24. september 2019

|

Flugöryggisstofnun Evrópu (EASA) hefur bannað allt listflug með flugvél af gerðinni XtremeAir XA42 sem er eins hreyfils sportflugvél.

Skrokkur af Airbus A320 festist undir brú í Kína

23. október 2019

|

Skrokkur af Airbus A320 þotu festist undir umferðarbrú í Kína á dögunum eftir að flutningabílstjóri misreiknaði hæð farmsins út frá hæð brúarinnar.

Óska eftir hugmyndum að sparnaði frá farþegum

21. ágúst 2019

|

Tælenska flugfélagið Thai Airways stefnir á glæða nýju lífi í flugfélagið með því markmiði að hagræða rekstrinum og yngja upp ímynd félagsins.

  Nýjustu flugfréttirnar

Lækka verð á notaðri Boeing 757 þotu um helming

14. nóvember 2019

|

Nepal Airlines hefur ákveðið að slá af verðinu um helming á seinni Boeing 757 þotunni sem félagið reynir nú að selja en tvisvar frá því í sumar hefur félagið reynt að selja vélina en án árangurs.

Hvetja Þjóðverja til þess að hætta að fljúga

13. nóvember 2019

|

Hundruðir tóku þátt í friðsamlegum mótmælum á flugvellinum í Frankfurt sl. mánudag þar sem flugsamgöngum var mótmælt með loftslags- og umhverfismarkmið að leiðarljósi.

BelugaXL fær vottun frá EASA

13. nóvember 2019

|

BelugaXL, nýja flutningaflugvél Airbus, hefur fengið flughæfnisvottun frá evrópskum flugmálayfirvöldum (EASA) en 16 mánuðir eru frá því að fyrsta BelugaXL þotan flaug sitt fyrsta flug.

Mooney hættir starfsemi og segir upp öllu starfsfólki

13. nóvember 2019

|

Flugvélaframleiðandinn Mooney Aircraft Company hefur hætt starfsemi sinni eftir 90 ára rekstur og hefur næstum öllu starfsfólki verið sagt upp.

Lufthansa nær sáttum við flugfreyjur og flugþjóna

13. nóvember 2019

|

Engar frekari verkfallsaðgerðir eru framundan eftir að Lufthansa náði samkomulagi við þýska verkalýðsfélagið UFO sem fer fyrir flugfreyjum og flugþjónum félagsins.

MD-11 þota fékk gæsir í alla þrjá hreyflana

12. nóvember 2019

|

Fraktþota af gerðinni McDonnell Douglas MD-11 frá UPS (United Parcel Service) þurfti að snúa við skömmu eftir flugtak frá flugvellinum í Kansas City í seinustu viku eftir að vélin flaug í gegnum hóp

Meðvindur og slæm bremsa orsök þess að þota rann út af

12. nóvember 2019

|

Flest bendir til þess að meðvindur í lendingu og slæm bremsuskilyrði hafi verið orsök þess að farþegaþota af gerðinni Embraer ERJ-145 frá American Eagle rann út af braut skömmu eftir lendingu á O´Har

FAA lækkar öryggisstuðul Malasíu niður í 2. flokk

12. nóvember 2019

|

Bandarísk flugmálayfirvöld (FAA) hafa lækkað flugöryggisstuðul hjá flugmálayfirvöldum í Malasíu niður í 2. flokk sem þýðir að takmarkanir verða settar á nýjar flugleiðir frá Malasíu til Bandaríkjanna

FAA lætur loka fyrirtæki sem seldi skynjara fyrir 737 MAX

11. nóvember 2019

|

Bandarísk flugmálayfirvöld (FAA) hafa látið loka fyrir starfsemi bandaríska fyrirtækisins Xtra Aviation, fyrirtækið sem seldi áfallshornsskynjara fyrir Boeing 737 MAX þoturnar og þar á meðal til indó

Flugfélag sektað um 8 milljónir fyrir að spila tónlist um borð

11. nóvember 2019

|

Rúmenska flugfélagið Blue Air þarf að greiða 8.7 milljónir króna í sekt fyrir að hafa spilað tónlist um borð í farþegarýminu fyrir farþega fyrir brottför og eftir lendingu.

 síðustu atvik

  2019-01-01 20:20:00