flugfréttir

Ástralskt einkafyrirtæki telur sig hafa fundið flak af farþegaþotu í Bengalflóa

- Notuðu segulómun til að skima eftir efnasamböndum í sjónum

30. apríl 2014

|

Frétt skrifuð kl. 00:48

Myndir sem gerðar eru úr upplýsingum úr rannsókninni þar sem geislaaðerð var beitt til að skynja efnasambönd í sjónum

Ástralskt einkafyrirtæki, sem starfar á sviði landafræðirannsókna, segist hafa fundið flak af farþegaþotu í Bengalflóanum milli Búrma og Indlands sem mögulega gæti verið flakið af malasísku farþegaþotunni.

Fyrirtækið, GeoResonance, sem hefur höfuðstöðvar í Adelaide, telur að vel sé þess virði að rannsaka umrætt flak en staðsetningin er þó fjarri þeim stað þar sem leitin hefur farið fram í Suður-Indlandshafi síðustu vikur en kemur samt heim og saman miðað við þá stefnu sem vélin flaug er hún sást seinast á ratsjá malasíska hersins, áður en hún átti að hafa tekið beyjuna til suður niður Indlandshafið.

Samhæfingarmiðstöð leitarinnar í Perth í Ástralíu er ósammála yfirlýsingu fyrirtækisins GeoResonance og segir talsmaður miðstöðvarinnar að leitin muni halda áfram á þeim stað þar sem leitar er nú samkvæmt áætlun.

"Við erum ekki að segja að við séum vissir um að þetta sé flug MH370 en við teljum að yfirvöld eigi að skoða þennan stað", sagði David Pope, yfirmaður GeoResonance í viðtali við fréttastöðina Channel 7 News.

Fyrirtækið notaði sérstaka geislaefnaaðferð með kjarnorkusegulómun sem skimar með fjarlægri skynjun eftir þeim efnasamböndum og þ.á.m. þeim efnum sem Boeing 777 farþegaþotan er smíðuð úr en aðgerðin fram á 2 milljón ferkílómetra svæði á Bengalflóanum og fram komu á einum stað efni í sjónum sem samanstóðu af áli, títaníum, kopar og koltrefjaplasi ásamt leifum af þotueldsneyti.

GeoResonance bar saman tvær gervitunglamyndir sem teknar voru á sama stað, fyrir og eftir hvarf vélarinnar, (þann 5. og 10. mars) og kom í ljós mismunur sem gæti bent til þess að um slysstað sé að ræða en staðsetningin er um 190 kílómetra suður af Bangladesh.

Eru hissa hversu áhugalaus yfirvöld eru gagnvart þessum upplýsingum

Hishammuddin Hussein, samgönguráðherra Malaysíu, sagði að yfirvöld í Kína og í Ástralíu væru kunnug um þessa yfirlýsingu og væri verið að vinna að því að kanna áreiðanleika þessara heimilda.

GeoResonance sagði að fyrirtækið hefði byrjað að leita að vélinni löngu áður en leitin hófst í Suður-Indlandshafi og hafi eina hvattningin verið í þeim tilgangi að hjálpa aðstandendum og fjölskyldum sem áttu ættingja um borð í vélinni.

"Við vissum að við höfðum yfir að ráða þeim búnaði sem nýtist vel í svona leit", segir í yfirlýsingu frá GeoResonance en fyrirtækið sagði að það hefði gefið rannsóknaraðilum frumskýrslu með niðurstöðum þann 31. mars og varð fyrirtækið mjög hissa yfir því hversu áhugalausar undirtektirnar voru.

David Pope segir að upphaflega stóð til að gera niðurstöðurnar ekki opinberlegar og koma þeim frekar áleiðis til rannsóknaraðila en eftir að í ljós kom hversu áhugalaus stjórnvöld voru þá var ákveðið að fara þá leið að birta þær í fjölmiðlum í von um að upplýsingarnar séu teknar alvarlega.

Hvaða tækni er GeoResonance að nota?

GeoResonance sérhæfir sig í landfræðirannsóknum og hefur fyrirtækið m.a. notað kjarnorkusegulómun til að leita eftir efnum í jörðinni á borð við olíu, vatni, úraníum og jafnvel demöntum.

Tækniaðferðin sem fyrirtækið notar var upphaflega notuð af Sovíetríkjunum til að skima eftir kjarnorkuvopnum neðansjávar eða í neðanjarðarbirgjum.

Fyrir utan að leita að náttúruauðlindum hefur fyrirtækið einnig notað þessa tækni til að leita að öðrum hlutum á borð við niðurgrafnar byggingar, hluti sem eru undir jörðu og einnig nýtist hún við leit að skipum eða flugvélum.

"Það sem við gerum er að við leitum eftir kjarna atóma, kopar eða nikkel og þessvegna vissum við að við höfðum yfir að ráða tækni til að leita að flugvél", segir David Pope hjá GeoResonance.

"Við byrjuðum að skima eftir áli en 70 prósent af flugvélinni er úr því efni - þegar við náðum að greina það þá var skimað eftir títaníumi, svo kopar, stáli, nikkeli, járni og krómi - Það sem þessar myndir eru að sýna gæti verið sennilega flak af flugvél".









  fréttir af handahófi

Flugvél fór óvart inn á lokaða braut og mætti starfsmönnum í málningarvinnu

3. febrúar 2017

|

Undarlegt atvik hefur verið til rannsóknar hjá flugmálayfirvöldum í Póllandi eftir að farþegaþota frá LOT Polish Airlines ók inn á ranga akstursbraut eftir lendingu og komst ekki lönd né strönd þar

Flogið með farþega til Akureyrar með Boeing 757 þotu Icelandair

27. febrúar 2017

|

Það varð aðeins stærri flugkostur sem farþegar til Akureyrar ferðuðust með í gærkvöldi en þeir hafa vanist hingað til.

Frammistaða CS300 hjá airBaltic umfram væntingar

14. janúar 2017

|

Stjórnendur airBaltic segja að frammistaða CS300 þotunnar sé umfram væntingar en í dag er einn mánuður frá því flugfélagið baltneska flaug fyrsta áætlarunflugið með þessari nýju vél.

  Nýjustu flugfréttirnar

Airbus A320neo þota WOW air í 1.sæti á Airliners.net

25. mars 2017

|

Ljósmynd af fyrstu Airbus A320neo þota WOW air er nú í 1. sæti yfir vinsælustu myndirnar á vefsíðunni Airliners.net.

Aukning í að flugmenn falli á fíkniefnaprófi í Bandaríkjunum

24. mars 2017

|

Aukning hefur orðið á þeim tilfellum þar sem flugmenn hafa fallið á lyfjaprófi og greinst undir áhrifum vímuefna í atvinnuflugi.

„Airbus A380 var hönnuð fyrir 700 farþega en ekki til að fara í sturtu í 38.000 fetum“

24. mars 2017

|

Framkvæmdarstjóri Malaysia Airlines telur að flugfélögin hafi misskilið risaþotua Airbus A380 og ekki notað hana í þeim tilgangi sem vélin var hönnuð fyrir.

London Gatwick fyrsti áfangastaður RwandAir í Evrópu

23. mars 2017

|

RwandAir stefnir á að fljúga sitt fyrsta flug til Evrópu í sumar með flugi frá Kigali í Rúanda til Gatwick-flugvallarins í London.

Þúsund farþegar hafa nýtt sér beint flug til Akureyrar

23. mars 2017

|

Í gær fór þúsundasti farþeginn með beinu flugi Flugfélags Íslands milli Keflavíkurflugvallar og Akureyrar.

Emirates mun hætta með júmbó-þotur í fraktflugi

23. mars 2017

|

Emirates SkyCargo ætlar að hætta með júmbó-fraktþoturnar en félagið hefur að undanförnu haft tvær Boeing 747-400F fraktvélar í flota sínum.

Virgin America mun heyra sögunni til árið 2019

23. mars 2017

|

Virgin America mun heyra sögunni til eftir tvö ár en Alaska Airlines hefur tilkynnt að félagið ætli að sameina rekstur Virgin America og verður nafn þess og merki látið falla niður.

Dómarar grunaðir um misnotkun í starfi í flugvallarmáli í Vín

22. mars 2017

|

Saksóknari í Austurríki hefur hafið rannsókn á tveimur dómurum sem eru grunaðir um að hafa misnotað stöðu sína í opinberu starfi til að hafa áhrif á dóm sem féll nýverið þar í landi vegna fyrirhugaðr

Tveir íbúar kvörtuðu 2.000 sinnum undan hávaða frá Calgary-flugvelli árið 2016

22. mars 2017

|

Árið 2016 bárust yfir 6 þúsund kvartanir undan hávaða frá flugvellinum í Calgary í Kanada en helmingurinn af þessum kvörtunum komu frá tveimur manneskjum.

Finnair hættir flugi tímabundið til Miami

22. mars 2017

|

Finnair mun setja flug til Flórída á hilluna með því að hætta tímabundið að fljúga til Miami en félagið hóf áætlunarflug þangað árið 2015.