flugfréttir

Vill að óháðir aðilar rannsaki hvarf vélarinnar en ekki yfirvöld

- "Erfiðast að lifa í óvissunni" - Hafa ekki trú á upplýsingum frá gervihnöttum

8. maí 2014

|

Frétt skrifuð kl. 18:56

Sarah Bajc vill að öll gögn rannsóknarinnar og þ.á.m. úr gervihnöttum verði komið til óháðrar aðila

Tveir mánuðir eru í dag síðan að malasíska farþegaþotan hvarf á leið sinni frá Kuala Lumpur til Peking og eru rannsóknaraðilar komnar á byrjunarreit og eru engu nær þrátt fyrir að leitin sé orðin sú dýrasta sem sögur fara af.

Notnotendur á samfélagsmiðlum á borð við Twitter hafa velt fyrir sér þeirri fækkun sem orðið hefur á fréttaflutningi af vélinni í stærstu fjölmiðlum heimsins á síðustu dögum frá því að yfirvöld tilkynntu að verið væri að undirbúa næstu lotu í leitinni.

Neðansjávarleit á hafsbotni á leitarsvæðinu í Suður-Indlandshafi hefur engann árangur borið en ástralska skipið Ocean Shield, þaðan sem kortlagningu var stjórnað með sjálvirka kafbátnum Bluefin-21, hefur verið núna í höfn í Ástralíu til að sækja birgðir.

Rannsóknaraðilar hafa sest aftur niður að borðinu og rýna nú í þær takmörkuðu upplýsingar sem eru fyrir hendi og er verið að rekja slóðina upp á nýtt og ganga úr skugga um að allir útreikningar hafi verið gerðir rétt þegar leitin hófst.

Útreikningar frá gervihnettinum Inmarsar-3 bentu til að vélin hefði farist í Suður-Indlandshafi

Hafa ekki trú á gervitunglaupplýsingar og undrast að Suður-Indlandshaf sé eini möguleikinn

Yfir 350 aðstandendur og fjölskyldur, sem áttu ættingja um borð í vélinni, sendu sl. þriðjudag opinbert bréf til yfirvalda í Malaysíu, Kína og Ástralíu þar sem lýst var yfir vantrú á leitaraðgerðum og ættingjar spyrja í bréfinu hversvegna stjórnvöld eru svona sannfærð um að vélin hafi farist yfir Suður-Indlandshafi þegar engin ummerki hafa komið í ljós um vélina og ekkert flak fundist.

Í bréfinu segjast fjölskyldurnar vera mjög ósammála þeim tölfræðiupplýsingum sem færðar hafa verið fram sem eiga að styðjast við útreikninga frá gervitunglum og segja aðstandendur það undarlegt að ekki sé athugað með þann möguleika að flugvélin hafi flogið í allt aðra átt og mæla þau með því að horft sé út fyrir kassann.

Betra að vita að ættingjarnir séu látnir heldur en að lifa í óvissunni

Sarah Bajc, unnusta tölvufræðingsins frá Texas, Peter Wood, sem var farþegi um borð í vélinni, sagði að hún og aðstandendur hafa ekki trú á hvernig staðið hafi verið að rannsókninni og bendir hún á að aðrir, óháðir aðilir ætti að koma að rannsókninni áður en hlutirnir fari á verri veg.

Sarah Bacj ásamt unnusta sínum Peter Wood sem var um borð í vélinni

Bajc sagði að lifa í óvissunni væri verra en að vita að ættingjarnir væru ekki á lífi. - "Ef við vissum að ættingjar okkar væru látnir þá gætum við syrgt þá og haldið áfram með líf okkar - Það að vita ekkert er það versta", segir Bajc sem tekur fram að malasísk stjórnvöld hafi ekki hlustað á fjölskyldurnar í 2 mánuði frá því vélin hvarf.

Vill að aðrir og óháðir aðilar taki að sér rannsóknina

Bajc sagði að stjórnvöld ættu ekki að stýra rannsókninni og ætti að koma öllum upplýsingunum í hendurnar á Wood Hole Oceanographic Institute hafrannsóknarstofnunina (WHOI) sem er sú stofnun sem fann flak Air France vélarinnar árið 2011, tveimur árum eftir að hún fórst.

Sarah Bacj kom með þessa yfirlýsingu nokkrum klukkutímum eftir að yfirvöld í Ástralíu lýstu því yfir að sennilega tæki það tvær vikur að fara yfir öll gögnin aftur til að ganga úr skugga um að útreikningar á gervihnattarupplýsingum og gögnum úr ratskjá væru réttar.







  fréttir af handahófi

Icelandair eykur við flug til Orlando og Tampa

24. febrúar 2018

|

Icelandair mun frá og með október í haust fljúga daglega til Orlando og fjórum sinnum í viku til Tampa en með því mun félagið auka framboð sitt til þessara áfangastaða í Flórída í Bandaríkjunum um sam

Tvær þyrlur rákust saman á flugi í Frakklandi í morgun

2. febrúar 2018

|

Að minnsta kosti fimm eru látnir eftir að tvær þyrlur brotlentu eftir að hafa rekist á hvora aðra á flugi í suðurhluta Frakklands í morgun.

WOW comfy nýr valkostur í bókun hjá WOW air

8. janúar 2018

|

WOW air hefur kynnt nýjan valkost fyrir farþega er kemur að bókun á flugi en nú verður hægt að velja fjórar mismunandi leiðir á tegund bókunar í stað þriggja.

  Nýjustu flugfréttirnar

Stobart Group íhugar að kaupa Flybe

25. febrúar 2018

|

Breska fjárfestingarfyrirtækið Stobart Group hefur lýst því yfir að til standi að bjóða í breska flugfélagið Flybe í þeim tilgangi að taka yfir allan rekstur á félaginu.

Icelandair eykur við flug til Orlando og Tampa

24. febrúar 2018

|

Icelandair mun frá og með október í haust fljúga daglega til Orlando og fjórum sinnum í viku til Tampa en með því mun félagið auka framboð sitt til þessara áfangastaða í Flórída í Bandaríkjunum um sam

Vilja refsa farþegum sem taka farangur með sér við neyðarrýmingu

23. febrúar 2018

|

Svo gæti farið að þeim farþegum verði refsað sem gera tilraun til að taka handfarangur með sér frá borði þegar verið er að rýma flugvél í neyðartilvikum.

Fór með skrúfuna í þak á bíl í háskalegu lágflugi

23. febrúar 2018

|

Mikil mildi þykir að engan sakaði er landbúnaðarflugvél af gerðinni Air Tractor rakst með loftskrúfu í þak á bíl er flugmaður vélarinnar flaug vísvitandi mjög lágt yfir bílinn í Brasilíu á dögunum.

Vandamál með hjólabúnað á Bombardier-vél

23. febrúar 2018

|

Vandamál kom upp með hjólabúnað á Bombardier Dash 8 Q400 flugvél hjá Croatia Airlines er vélin var í aðflugi að flugvellinum í Brussel í gær eftir flug frá Zagreb.

Finnair undirbýr pöntun í allt að þrjátíu þotur

22. febrúar 2018

|

Finnair vinnur nú að því að undirbúa pöntun í nýjar meðalstórar farþegaþotur með einum gangi og koma allt að 30 þotur til greina.

Þrjú flugfélög í Venezúela hafa öll misst leyfið

22. febrúar 2018

|

Þrjú flugfélög, í eigu sama eigandans, og þar af tvö í Venezúela, hafa öll hætt starfsemi sinni á nokkrum vikum þar sem þau hafa verið svipt flugrekstarleyfinu á sama tíma og stjórn félaganna er í up

Líktu eftir sömu aðstæðum í flughermi

22. febrúar 2018

|

Orsök flugslyssins í Rússlandi, er farþegaþota af gerðinni Antonov An-148 frá Saratov Airlines fórst skömmu eftir flugtak frá Moskvu þann 11. febrúar, er enn ókunn en talið er mögulegt að ísing í ste

Fyrsta Boeing 737 MAX þota Icelandair væntanleg til landsins

21. febrúar 2018

|

Innan við tvær vikur eru í að fyrsta Boeing 737 MAX þota Icelandair kemur til landsins en fyrsta eintakið er nú tilbúið í Seattle og verður henni flogið til Íslands í byrjun mars.

Nýir stjórnendur hjá Icelandair

21. febrúar 2018

|

Gerðar hafa verið umtalsverðar skipulagsbreytingar á rekstrarsviði Icelandair og nýir forstöðumenn ráðnir til nýrra starfa.