flugfréttir

MH370: Mjög umdeild gögn sem birt voru úr gervitunglinu í dag

- Segja að gögnin sanni að vélin hafi flogið til hins síðasta eldsneytisdropa

27. maí 2014

|

Frétt skrifuð kl. 22:42

Margir gagnrýna gervihnattargögnin sem voru birt í dag og segja einnig að margar upplýsingar vanti

Malasísk stjórnvöld, í samráði við breska gervihnattarfyrirtækið Inmarsat, birtu í fyrsta sinn í dag opinberlega óunnar upplýsingar frá gervihnettinum Inmarsat-3.

Þær upplýsingar voru notaðar í útreikninga sem gerðir voru sem sýndu fram á að malasíska farþegaþotan hafði flogið suður eftir Indlandshafi og farist vestur af ströndum Ástralíu.

Upplýsingarnar sem voru birtar í dag telja alls 47 blaðsíður en bæði fjölskyldur og aðstandendur þeirra sem voru um borð í vélinni og flugsérfræðingar segja að gögnin gefi ekki upp neinar nýjar upplýsingar um hvarf vélarinnar og segja margir að þær séu frekar ruglandi.

Stór hluti af gögnunum sína upplýsingar sem malasíska farþegaþotan gaf frá sér á meðan hún var enn á jörðu niðri á flugvellinum í Kuala Lumpur og ekki enn farin í loftið í hið örlagaríka flug.

Í gögnunum koma m.a. fram upplýsingar um þau svokölluðu "handshake" sem áttu sér stað er flugvélin og gervitunglið gáfu merki sín á milli sem staðfesti fjarsamband þeirra á milli. Þeir flugsérfræðingar, sem hafa lagst yfir gögnin segja að undarlegt sé að eitt af þeim "handshake" sem átti sér stað kl. 23:41 vanti í gögnin sem voru birt.

Skjáskot af hlut þeirra gervitunglaganga sem voru birtar í dag

Einnig er sagt að gögnin tilgreini ekki stöðu gervitunglsins yfir jörðu og fjarlægðina frá flugvélinni hverju sinni en þær upplýsingar eru mjög mikilvægar fyrir aðra sem ætla sér að spreyta sig á að reikna út leið vélarinnar.

Upplýsingar vantar í gögnin sem voru birt segja sérfræðingar

Tim Farrar, hjá fjarskiptafyrirtæki í Merlo Park í Kaliforníu, segir að þessar upplýsingar virðist renna stoðum undir þá útreikninga sem hafa verið gerðir. Margar samsæriskenningar hafa komið fram þar sem meðal annars hefur verið talið að malasísku farþegaþotunni hafi verið flogið til eyjunnar Diego Garcia en Farrar segir að þessar gervitunglaupplýsingar felli þá kenningu ef upplýsingarnar reynist réttar.

Richard Quest, fréttamaður á CNN, hefur meðal annars rætt um
gervihnatarupplýsingarnar í fréttum vestanhafs

Fjarskiptasérfræðingurinn Mischa Dohler segir að það sé enn mörgum spurningum ósvarað og enn séu margar upplýsingar sem ekki hafa verið birtar.

"Ég held að þessar upplýsingar muni ekki hjálpa neitt við að finna vélina. Það er mikilvægt að vélin finnst því annars vitum við aldrei hvað gerðist", segir Dohler.

Dohler segir einnig að Inmarsat verði að birta öll reikniritin og myndrænar upplýsingar svo aðrir óháðir aðilar geti reiknað út stöðu vélarinnar ef það var tilgangurinn með því að birta upplýsingarnar.

Aðstandendur gagnrýna birtingu gervitunglagagnanna

Aðstandendur og fjölskyldur sem áttu ættingja um borð gagnrýna birtingu á upplýsingunum og segja þær varpa engu ljósi á hvað gerðist þann 8. apríl. Fjölskyldur fara einnig fram á að fá allar upplýsingar um Boeing 777 vélina svo óháðir aðilar geti rýnt í þau gögn.

Wang Le, sem missti móður sína sem var um borð í vélinni, segist ekki geta séð hvaða tilgangi það á að þjóna að gera þessar upplýsingar opinberar þar sem um er að ræða of tæknilegar upplýsingar fyrir venjulegt fólk að skilja.

Steve Wang, sem átti ættingja um borð í vélinni, segir að nú krefjist fjölskyldur og aðstandendur að fá allar upplýsingarnar og líka þá útreikninga sem notaðir voru til að staðsetja farþegaþotuna og hvernig rannsóknarhópurinn fór að því að rekja för vélarinnar suður í Indlandshafi.

Sarah Bajc, unnusta Philip Wood, sem hefur mikið verið í viðtölum í fjölmiðlum eftir hvarf vélarinnar, segir að hún sé óánægð með að Inmarsat birti ekki allar upplýsingarnar ásamt þeirri aðferð sem var notuð sem sýndi fram á að vélin fórst í Indlandshafi.

Það þarf sérkunnáttu til að átta sig á upplýsingunum úr Inmarsat-3





Telja að eldsneytisskortur hafi ollið "síðasta merkinu"

Í fréttum The New York Times segir hinsvegar að upplýsingarnar renni enn frekari stoðum undir þá kenningu að vélin hafi farist í Suður-Indlandshafi og hafi hún flogið þar til eldsneyti vélarinnar var á þrotum.

Síðasta merkið ("handshake") sem kom frá vélinni kom ekki á venjulegum tíma eins og þau merki sem komu á klukkutíma fresti og er talið að um hafi verið að ræða það augnablik sem eldsneytið var að klárast sem olli truflun í rafkerfi vélarinnar sem sendi frá sér þetta síðasta merki til gervitunglsins ef marka má yfirlýsingu frá Samgönguöryggisnefnd Ástralíu.







  fréttir af handahófi

Kalla Ryanair „Norður-Kóreu“ flugsins

5. október 2017

|

Flugfreyjur og flugþjónar hjá Ryanair ætla að skipuleggja verkfall á næstunni til að mótmæla vinnuumhverfi sínu auk þess sem margir ætla sér að taka þátt í hópuppsögnum og fara yfir til easyJet.

Bjóða flugmönnum 1,5 milljón í bónus í skiptum fyrir sumarfrí

20. september 2017

|

Ryanair hefur brugðið til þess ráðs að bjóða öllum þeim flugmönnum, sem eru í sumarfríi, bónusgreiðslu upp á 1,5 milljón króna fyrir að bæta við sig 10 vinnudögum í þeim tilgangi að draga úr þeirri

Myndband: Klessti á kyrrstæðan bíl í misheppnuðu flugtaki á vegi

9. ágúst 2017

|

Ekki fór allt eins og til var ætlast er flugmaður á lítilli flugvél ætlaði sér að hefja sig á loft á vegi í smábænum Chervlennaya í Téténíu í Kákasus-héraðinu í Rússlandi.

  Nýjustu flugfréttirnar

Air Berlin reynir að fá skaðabætur frá Etihad Airways

23. október 2017

|

Air Berlin hefur farið fram á að Etihad Airways greiði 1,2 milljarða króna í skaðabætur á þeim forsendum að félagið reyndi aldrei á neinum tímapunkti að koma í veg fyrir gjaldþrot Air Berlin eða veit

Bellew aftur til Ryanair - Hefur sagt upp hjá Malaysian

23. október 2017

|

Ryanair hefur tekist að ná aftur til sín fyrrverandi rekstrarstjóra félagsins, Peter Bellew, sem í dag er framkvæmdarstjóri Malaysia Airlines, en hann hefur nú tilkynnt uppsögn sína hjá malasíska fé

Tvö flugfélög í Rússlandi munu sameinast í nýtt félag

22. október 2017

|

Rússnesku flugfélögin Nordavia og Red Wings hafa tilkynnt um samruna og munu félögin sameinast undir einu merki.

Ólöglegur innflutningur á ketti kostar flugfélagið 3 milljónir

22. október 2017

|

Dómstóll í Bretlandi hefur fellt dóm í máli Ukraine International Airlines eftir að flugfélagið leyfði farþega að fara um borð með kött í flugi til Bretlands án leyfis.

Air Mauritius fær sína fyrstu Airbus A350 þotu

22. október 2017

|

Air Mauritius hefur tekið við sinni fyrstu Airbus A350 þotu en þetta er fyrsta þotan af sex sem félagið á von á að fá afhentar.

Reyna að selja fjórar A380 risaþotur Transaero

21. október 2017

|

Rússneska flugvélaleigan VEB Leasing reynir nú að selja þær fjórar Airbus A380 risaþotur sem pantaðar voru fyrir flugfélagið Transaero sem varð gjaldþrota árið 2015.

Boeing 737 MAX kemur til greina fyrir Qantas

20. október 2017

|

Qantas er að íhuga að velja Boeing 737 MAX þoturnar til þess að endurnýja innanlandsflota félagsins.

Isavia kyrrsetur þotu frá Air Berlin vegna skuldar

20. október 2017

|

Isavia hefur kyrrsett farþegaþotu af gerðinni Airbus A320 frá Air Berlin vegna vangoldinna gjalda sem eru tilkomin vegna greiðslustöðvunar félagsins.

Wizz Air mun sækja um breskt flugrekstrarleyfi

19. október 2017

|

Ungverska lágfargjaldafélagið Wizz Air ætlar að freista þess að sækja um breskt flugrekstrarleyfi en með því gæti félagið sett upp bækistöðvar á Bretlandi.

Flugstjóri Air Berlin í bobba eftir sérstakt kveðjulágflug yfir DUS

18. október 2017

|

Flugmálayfirvöld í Þýskalandi rannsaka nú sérstakt lágflug Airbus A330 breiðþotu frá Air Berlin sem var að lenda á flugvellinum í Dusseldorf sl. mánudag.

 síðustu atvik

  2017-09-01 12:00:00