flugfréttir

Ekki einu sinni flugstjórar Emirates hafa kunnáttu til að láta Boeing 777 hverfa

- "Við erum með stærsta Boeing 777 flota heims og þess vegna verð ég að fá svör"

6. júní 2014

|

Frétt skrifuð kl. 16:53

Tim Clark, forstjóri Emirates

Tim Clark, forstjóri Emirates segir að rannsóknin á hvarfi malasísku farþegaþotunnar sé mjög slök og sé ekki haldið rétt á spilunum varðandi leitina að vélinni.

"Við [Emirates] erum með stærsta flugflotann af Boeing 777 af öllum flugfélögum í heiminum og ég verð að fá svar við því hvernig einhver getur brotist í gegnum kerfi vélarinnar. Það er eitthvað ekki rétt í þessu öllu saman og við verðum að komast til botns í því", sagði Clark á árlegri ráðstefnu IATA sem fram fór í Doha.

Clark gagnrýndi m.a. hvernig staðið hefur verið að leitinni að vélinni og eru mjög mörgum spurningum enn ósvarað og sé augljóst að a.m.k. þrjú kerfi um borð í vélinni voru gerð óvirk af mannavöldum.

"Það þarf mikla kunnáttu til að aftengja sum þessara kerfa og ekki einu sinni flugstjórarnir hjá Emirates vita hvernig það er gert - einhver komst um borð í vélina og vissi nákvæmlega hvað ætti að gera", segir Clark.

Snýst ekki um að rekja og staðsetja flugvélar enn betur

"Við höfum ekki týnt farþegaþotu í 50 ár - við höfum alltaf vitað hvar þær eru. Hver sem það var, sem var svona snjall að aftengja staðsetningarsenda vélarinnar, gæti leikið þennan leik aftur".

Clark segir að málið snúist ekki um að rekja farþegaþotur enn betur eins og umræðan hefur snúist um síðan að vélin hvarf fyrir 3 mánuðum síðan - "Eina sem þarf að gera er að hleypa engum um borð sem ætlar sér að aftengja ACARS-búnaðinn - málið dautt", segir Clark.

Clark segir að það skelfilegasta sem gæti gerst er ef flugheimurinn ákveður að halda áfram sínu striki og leyfa þessu að verða stærstu óleystu ráðgáta veraldar - "Við verðum að finna þessa vél og ég vona að hún finnst og þeir finni flugritann og hljóðritann".

"Ég vill fá að vita hvað var í fraktinni, hvað störfuðu allir farþegarnir við, hvert voru þeir að fara, hvers vegna voru þeir að ferðast, hverjir komu með fraktina um borð, hver var sendandinn - Kannski er verið að gera eitthvað í þessu en við erum ekki að heyra neitt um það - Þetta er ekkert gert opinbert þar sem allt er svo dulið og engin spil sett upp á borðið nema stöku sinnum".

"Eins og ég sagði þá erum við með stærsta flotann af Boeing 777 og ég vil fá að vita hvernig hægt er að láta þessa vél hverfa".







  fréttir af handahófi

SAS fjölgar flugferðum til Færeyja

21. október 2019

|

SAS ætlar að fjölga flugferðum til Færeyja í vetur með því að auka tíðnina á flugi til Vágar um 41 prósent.

Flugstjóri á leið í frí til Spánar tók að sér að fljúga þotu easyJet

4. september 2019

|

Flugstjóri einn hjá easyJet, sem var á leið í frí með fjölskyldu sína frá Manchester til Alicante sl. mánudag endaði með að fljúga vélinni sjálfur í stað þess að vera farþegi aftur í farþegarýminu þe

Mitsubishi Aircraft missir pöntun í 50 SpaceJet-þotur

4. nóvember 2019

|

Mitsubishi Aircraft Corporation hefur misst risapöntun sem bandaríska fyrirtækið Trans States Holding lagði inn árið 2009 í 50 þotur af gerðinni Mitsubishi SpaceJet (áður MRJ).

  Nýjustu flugfréttirnar

Lækka verð á notaðri Boeing 757 þotu um helming

14. nóvember 2019

|

Nepal Airlines hefur ákveðið að slá af verðinu um helming á seinni Boeing 757 þotunni sem félagið reynir nú að selja en tvisvar frá því í sumar hefur félagið reynt að selja vélina en án árangurs.

Hvetja Þjóðverja til þess að hætta að fljúga

13. nóvember 2019

|

Hundruðir tóku þátt í friðsamlegum mótmælum á flugvellinum í Frankfurt sl. mánudag þar sem flugsamgöngum var mótmælt með loftslags- og umhverfismarkmið að leiðarljósi.

BelugaXL fær vottun frá EASA

13. nóvember 2019

|

BelugaXL, nýja flutningaflugvél Airbus, hefur fengið flughæfnisvottun frá evrópskum flugmálayfirvöldum (EASA) en 16 mánuðir eru frá því að fyrsta BelugaXL þotan flaug sitt fyrsta flug.

Mooney hættir starfsemi og segir upp öllu starfsfólki

13. nóvember 2019

|

Flugvélaframleiðandinn Mooney Aircraft Company hefur hætt starfsemi sinni eftir 90 ára rekstur og hefur næstum öllu starfsfólki verið sagt upp.

Lufthansa nær sáttum við flugfreyjur og flugþjóna

13. nóvember 2019

|

Engar frekari verkfallsaðgerðir eru framundan eftir að Lufthansa náði samkomulagi við þýska verkalýðsfélagið UFO sem fer fyrir flugfreyjum og flugþjónum félagsins.

MD-11 þota fékk gæsir í alla þrjá hreyflana

12. nóvember 2019

|

Fraktþota af gerðinni McDonnell Douglas MD-11 frá UPS (United Parcel Service) þurfti að snúa við skömmu eftir flugtak frá flugvellinum í Kansas City í seinustu viku eftir að vélin flaug í gegnum hóp

Meðvindur og slæm bremsa orsök þess að þota rann út af

12. nóvember 2019

|

Flest bendir til þess að meðvindur í lendingu og slæm bremsuskilyrði hafi verið orsök þess að farþegaþota af gerðinni Embraer ERJ-145 frá American Eagle rann út af braut skömmu eftir lendingu á O´Har

FAA lækkar öryggisstuðul Malasíu niður í 2. flokk

12. nóvember 2019

|

Bandarísk flugmálayfirvöld (FAA) hafa lækkað flugöryggisstuðul hjá flugmálayfirvöldum í Malasíu niður í 2. flokk sem þýðir að takmarkanir verða settar á nýjar flugleiðir frá Malasíu til Bandaríkjanna

FAA lætur loka fyrirtæki sem seldi skynjara fyrir 737 MAX

11. nóvember 2019

|

Bandarísk flugmálayfirvöld (FAA) hafa látið loka fyrir starfsemi bandaríska fyrirtækisins Xtra Aviation, fyrirtækið sem seldi áfallshornsskynjara fyrir Boeing 737 MAX þoturnar og þar á meðal til indó

Flugfélag sektað um 8 milljónir fyrir að spila tónlist um borð

11. nóvember 2019

|

Rúmenska flugfélagið Blue Air þarf að greiða 8.7 milljónir króna í sekt fyrir að hafa spilað tónlist um borð í farþegarýminu fyrir farþega fyrir brottför og eftir lendingu.

 síðustu atvik

  2019-01-01 20:20:00