flugfréttir

Aldrei var leitað á heitasta svæðinu sem kom sterklegast til greina

- Skipið Ocean Shield fór ekki á það svæði sem sérfræðingar Inmarsat mæltu með

17. júní 2014

|

Frétt skrifuð kl. 21:30

Leitin einblíndist það mikið að hljóðmerkjunum sem greindust í sjónum að aldrei var leitað á svæðinu sem komst sterklegast til greina

Breska gervihnattarfyrirtækið Inmarsat segir að aldrei hafi verið leitað á þeim stað sem kom sterklegast til greina sem sá staður þar sem malasíska farþegaþotan gæti hafa farist þegar leitin af vélinni stóð sem hæst yfir í vor.

Inmarsat, sem tók á móti nokkrum merkjum frá malasísku flugvélinni gegnum gervihnött, eftir að hún hvarf af ratsjá, segir að þrátt fyrir alla þá leit sem gerð var hafi ekki enn verið leitað á "heitasta staðnum" sem er svæði sem sérfræðingar Inmarsat mæltu með og töldu að þar væri flak vélarinnar að finna.

Yfirmaður Inmarsat, sagði í nýlegu sjónvarpsviðtali á BBC að ástæðan fyrir því að ekki var leitað á þessu tiltekna svæði sé sennilega sú að ástralska skipið Ocean Shield, sem notaði leitarbúnaðinn Towed Pinger Locator og síðar sjálfvirka kafbátavélmennið Bluefin-21, hafi verið of upptekið við að eltast við hljóðmerkin fjögur sem greindust í sjónum.

Þau hljóðmerki greindust með Towed Pinger Locator búnaðinum þegar skipið var á leiðinni á leitarsvæðið og var talið að þar hafi verið á ferðinni hljóðbylgjur frá svörtu kössum vélarinnar en mörgum vikum síðar var talið að þau merki hafi eftir allt saman verið bylgjur frá skipinu sjálfu eða öðrum skipum sem voru við leit.

Frá höfuðstöðvum Inmarsat í London

"Þetta var alls ekki "heita svæðið" sem þeir voru að leita á allan tímann á - það lá miklu meira til norðaustur en það svæði sem við vorum búnir að mæla með sem líklegasti staðurinn þar sem flakið væri að finna", segir Chris Ashton, hjá Inmarsat.

Á klukkutíma fresti gaf búnaður malasísku vélarinnar frá sér merki til gervitungls nóttina sem vélin hvarf. Sérfræðingar notuðu þau merki til að reikna leið vélarinnar m.a. við farflugshraða, stefnu og var miðað við að vélin væri á sjálfstýringu en með því reiknuðu þeir út það svæði sem þeir töldu að kæmi sterklegast til greina.

Leitarskipið Ocean Shield fór aldrei á "heita svæðið"

Skipið Ocean Shield var ekki komið á þetta "heita svæði" þegar allt fór að snúast um hljóðmerki sem greindust í sjónum og fór skipið strax að athuga hvort að þessi merki væru að koma frá flugritunum.

Ástralska skipið Ocean Shield

"Við náðum að finna mjög trúlega flugleið sem kom heim og saman við hvert augnablik er vélin sendi frá sér merki til gervitunglins og það passaði við tímasetningarnar og við vorum búnir að njörva niður þann stað sem við töldum að vélin hefði endað flugferð sína, segir Ashton.

Hlé stendur nú yfir á leitinni fram í ágúst en þegar hún mun hefjast að nýju mun "heita svæðið" gegna lykilhluverki í leitinni og verður einblínt bæði á það og aðrar niðurstöður sem verið er að vinna úr.

"Annaðhvort Inmarsat eða malasíska ríkisstjórnin eru að ljúga"

Ethan Hunt, forsvarsmaður fyrir verkefninu "Reward MH370: The Search for the Truth", þar sem verið er að safna yfir 500 milljónum króna í verðlaunafé, segist vona að einhvern uppljóstrari "þarna úti" muni stíga fram og koma með góðar vísbendingar sem gæti leyst ráðgátuna.

Hunt segir að hvorki Inmarsat né hreyflaframleiðandinn Rolls-Royce hafi birt þau gögn opinberlega sem þeir hafa undir höndum sem notuð hafa verið í rannsókn við leitina að vélinni.

Fjölskyldufaðir spyr heiminn hvar konan hans er, 17 ára sonur sinn og 13 ára dóttir sín. Öll voru þau um borð í malasísku flugvélinni

Sarah Bajc, unnusta Peter Woods, sem var um borð í vélinni, segir að ef Inmarsat hefði ekkert að fela myndu þeir birta allar upplýsingarnar - "Ef það eru ekki þeir, þá er það malasíska ríkisstjórnin sem er að fela sannleikann - en malasísk stjórnvöld segja að búð er að birta öll gögn sem þeir fengu í hendurnar - Það er augljóst að annar hvort aðilinn er að ljúga", segir Bajc.

Ethan Hunt efast um þá viðamiklu leit sem fram hefur farið í Suður-Indlandshafi og mun hefjast að nýju í ágúst og segir hann að svo lengi sem öll gögn eru ekki birt þá er verið að eyða skattpeningum íbúa Ástralíu í rugl.









  fréttir af handahófi

Ekki hægt að gefa út vottun eða ný leyfi vegna manneklu

15. febrúar 2017

|

Flugmálayfirvöld í Tælandi hafa þurft að fresta því að gefa út vottun og skírteini þar sem stofnuninni skortir mannskap með nægilega þekkingu til að framkvæmda úttektir og vinnslu á útgefnum leyfum.

Wizz Air mun fljúga til Íslands frá Prag

15. febrúar 2017

|

Ungverska lágfargjaldafélagið Wizz Air ætlar að hefja flug milli Keflavíkurflugvallar og Prag í vor en félagið flýgur nú þegar til Íslands frá Búdapest, Gdansk, Varsjá og Vilnius.

Svona leit einkaþotan út eftir að hafa mætt A380 frá Emirates

21. mars 2017

|

Svona var umhorfs í einkaþotu eftir að hún flaug inn í slóða frá Airbus A380 risaþotu með þeim afleiðingum að hún snérist þrjár hringi í háloftunum og steyptist niður um 10.000 fet áður en flugmennir

  Nýjustu flugfréttirnar

TF-NEO verður afhent WOW air í vikunni

25. apríl 2017

|

WOW air mun síðar í þessari viku taka við fyrstu Airbus A320neo þotunni sem afhent verður félaginu í Toulouse í Frakklandi við hátíðlega athöfn.

Ný flugstöð í Iqaluit verður 8 sinnum stærri en sú gamla

24. apríl 2017

|

Þótt að flugvöllurinn í Iqaluit á Baffinslandi er ekki stór er kemur að farþegafjölda þá standa þar yfir viðamiklar framkvæmdir við stækkun vallarins en til að mynda þá verður ný flugstöð 8 sinnum st

Tvöfalt fleiri slösuðust í ókyrrð í fyrra í farþegaflugi vestanhafs

24. apríl 2017

|

Tvöfalt fleiri slys urðu á fólki um borð í farþegaflugi vegna ókyrrðar í lofti árið 2016 samanborðið við árið á undan samkvæmt nýrri tilkynningu frá bandarískum flugmálayfirvöldum (FAA).

Kanaríeyjar vilja koma á flugi milli Íslands og Fuerteventura

24. apríl 2017

|

Ferðamálaráð Kanaríeyja hefur óskað eftir umsóknum fyrir hvatningarstyrk til áætlunarflugs á 24 nýjum flugleiðum milli Kanaríeyja og Evrópu og Ameríku en á listanum er óskað eftir umsóknum um áætluna

Kostnaður við aukið öryggi á flugvöllum á ekki að bitna á flugfélögum

24. apríl 2017

|

Yfirmaður samtaka flugfélaga í Evrópu, A4E, segir að flugfélög og flugvellir eigi ekki að standa að kostnaðinum sem fylgir því aukna öryggi sem hefur verið innleitt á flugvöllum í kjölfar aukinnar hæ

Air India þjálfar yfir 80 flugmenn á Boeing 777 og Dreamliner

23. apríl 2017

|

Air India ætlar að stemma stigu við skorti á flugmönnum með því að ráða til sín yfir 80 flugmenn sem munu fljúga bæði Boeing 777 þotum og Dreamliner-vélum félagsins.

20 börn og fjölskyldur fengu ferðastyrk Vildarbarna Icelandair

22. apríl 2017

|

20 börnum og fjölskyldum þeirra, samtals um 100 manns, var afhentur ferðastyrkur úr sjóðnum Vildarbörn Icelandair í dag.

Schiphol verður 2. stærsti flugvöllur Evrópu á þessu ári

21. apríl 2017

|

Schiphol-flugvöllurinn í Amsterdam mun síðar á þessu ári færa sig upp um eitt sæti á lista yfir stærstu flugvelli Evrópu og mun hann verða annar stærsti flugvöllurinn í álfunni.

Fokker 50 vélarnar fjórar hafa verið seldar til Kanada

21. apríl 2017

|

Allar fjórar Fokker 50 flugvélar Flugfélags Íslands hafa verið seldar og er búið að ganga frá samningi um sölu á vélunum til fyrirtækis í Kanada.

Alvarlegt atvik rannsakað á Toronto-flugvellinum í gær

21. apríl 2017

|

Alvarlagt atvik átti sér stað í gær á Pearson-flugvellinum í Toronto er farþegaþota ætlaði að aka yfir aðra flugbraut á meðan önnur vélar var byrjuð í flugtaksbruni á hinum enda brautarinnar.

 síðustu atvik

  2017-04-01 22:09:00