flugfréttir

Aldrei var leitað á heitasta svæðinu sem kom sterklegast til greina

- Skipið Ocean Shield fór ekki á það svæði sem sérfræðingar Inmarsat mæltu með

17. júní 2014

|

Frétt skrifuð kl. 21:30

Leitin einblíndist það mikið að hljóðmerkjunum sem greindust í sjónum að aldrei var leitað á svæðinu sem komst sterklegast til greina

Breska gervihnattarfyrirtækið Inmarsat segir að aldrei hafi verið leitað á þeim stað sem kom sterklegast til greina sem sá staður þar sem malasíska farþegaþotan gæti hafa farist þegar leitin af vélinni stóð sem hæst yfir í vor.

Inmarsat, sem tók á móti nokkrum merkjum frá malasísku flugvélinni gegnum gervihnött, eftir að hún hvarf af ratsjá, segir að þrátt fyrir alla þá leit sem gerð var hafi ekki enn verið leitað á "heitasta staðnum" sem er svæði sem sérfræðingar Inmarsat mæltu með og töldu að þar væri flak vélarinnar að finna.

Yfirmaður Inmarsat, sagði í nýlegu sjónvarpsviðtali á BBC að ástæðan fyrir því að ekki var leitað á þessu tiltekna svæði sé sennilega sú að ástralska skipið Ocean Shield, sem notaði leitarbúnaðinn Towed Pinger Locator og síðar sjálfvirka kafbátavélmennið Bluefin-21, hafi verið of upptekið við að eltast við hljóðmerkin fjögur sem greindust í sjónum.

Þau hljóðmerki greindust með Towed Pinger Locator búnaðinum þegar skipið var á leiðinni á leitarsvæðið og var talið að þar hafi verið á ferðinni hljóðbylgjur frá svörtu kössum vélarinnar en mörgum vikum síðar var talið að þau merki hafi eftir allt saman verið bylgjur frá skipinu sjálfu eða öðrum skipum sem voru við leit.

Frá höfuðstöðvum Inmarsat í London

"Þetta var alls ekki "heita svæðið" sem þeir voru að leita á allan tímann á - það lá miklu meira til norðaustur en það svæði sem við vorum búnir að mæla með sem líklegasti staðurinn þar sem flakið væri að finna", segir Chris Ashton, hjá Inmarsat.

Á klukkutíma fresti gaf búnaður malasísku vélarinnar frá sér merki til gervitungls nóttina sem vélin hvarf. Sérfræðingar notuðu þau merki til að reikna leið vélarinnar m.a. við farflugshraða, stefnu og var miðað við að vélin væri á sjálfstýringu en með því reiknuðu þeir út það svæði sem þeir töldu að kæmi sterklegast til greina.

Leitarskipið Ocean Shield fór aldrei á "heita svæðið"

Skipið Ocean Shield var ekki komið á þetta "heita svæði" þegar allt fór að snúast um hljóðmerki sem greindust í sjónum og fór skipið strax að athuga hvort að þessi merki væru að koma frá flugritunum.

Ástralska skipið Ocean Shield

"Við náðum að finna mjög trúlega flugleið sem kom heim og saman við hvert augnablik er vélin sendi frá sér merki til gervitunglins og það passaði við tímasetningarnar og við vorum búnir að njörva niður þann stað sem við töldum að vélin hefði endað flugferð sína, segir Ashton.

Hlé stendur nú yfir á leitinni fram í ágúst en þegar hún mun hefjast að nýju mun "heita svæðið" gegna lykilhluverki í leitinni og verður einblínt bæði á það og aðrar niðurstöður sem verið er að vinna úr.

"Annaðhvort Inmarsat eða malasíska ríkisstjórnin eru að ljúga"

Ethan Hunt, forsvarsmaður fyrir verkefninu "Reward MH370: The Search for the Truth", þar sem verið er að safna yfir 500 milljónum króna í verðlaunafé, segist vona að einhvern uppljóstrari "þarna úti" muni stíga fram og koma með góðar vísbendingar sem gæti leyst ráðgátuna.

Hunt segir að hvorki Inmarsat né hreyflaframleiðandinn Rolls-Royce hafi birt þau gögn opinberlega sem þeir hafa undir höndum sem notuð hafa verið í rannsókn við leitina að vélinni.

Fjölskyldufaðir spyr heiminn hvar konan hans er, 17 ára sonur sinn og 13 ára dóttir sín. Öll voru þau um borð í malasísku flugvélinni

Sarah Bajc, unnusta Peter Woods, sem var um borð í vélinni, segir að ef Inmarsat hefði ekkert að fela myndu þeir birta allar upplýsingarnar - "Ef það eru ekki þeir, þá er það malasíska ríkisstjórnin sem er að fela sannleikann - en malasísk stjórnvöld segja að búð er að birta öll gögn sem þeir fengu í hendurnar - Það er augljóst að annar hvort aðilinn er að ljúga", segir Bajc.

Ethan Hunt efast um þá viðamiklu leit sem fram hefur farið í Suður-Indlandshafi og mun hefjast að nýju í ágúst og segir hann að svo lengi sem öll gögn eru ekki birt þá er verið að eyða skattpeningum íbúa Ástralíu í rugl.









  fréttir af handahófi

Alitalia hefur rekstarfé sem dugar í 2 til 3 vikur til viðbótar

26. apríl 2017

|

Neyðarástand ríkir innan veggja ítalska flugfélagsins Alitalia eftir að meirihluti starfsmanna félagsins greiddi atkvæði gegn viðsnúningsáætlun sem kosið var um en til stóð að koma með nýtt fé inn í

Óvíst hvort að Brandenburg-flugvöllur opni árið 2018

20. mars 2017

|

Óvíst er hvort að nýi Brandenburg-flugvöllurinn muni opna árið 2018 þótt að möguleiki sé á því að hægt verði að taka hann í notkun á næsta ári.

Boeing og Embraer frumsýndu tvær nýjar þotur í gær

8. mars 2017

|

Það er ekki á hverjum degi sem að ný farþegaflugvél er kynnt og ýtt út úr samsetningarsal þótt það eigi sér stað nokkrum sinnum á ári en því síður að tvær nýjar þotur eru kynntar sama daginn hjá sitt

  Nýjustu flugfréttirnar

Framkvæmdir á flugstöð fyrir Alaska Airlines á Paine Field að hefjast

28. maí 2017

|

Alaska Airlines ætlar að hefja framkvæmdir á nýrri flugstöð á Paine Field flugvellinum í Everett í tengslum við fyrirhugað áælunarflug um völlinn sem í dag er eingöngu notaður af Boeing og almennu ein

SWISS fær sína fyrstu CS300 þotu frá Bombardier

27. maí 2017

|

SWISS International Air Lines fékk í gær sína fyrstu CSeries CS300 þotu afhenta frá Bombardier.

Dassault Falcon X8 flaug sitt lengsta beina flug

27. maí 2017

|

Dassault Falcon 8X einkaþotan flaug á dögunum lengsta flug sem þotan hefur nokkurn tímann flogið er hún flaug frá London til Singapore í beinu flugi.

Travolta gefur flugsafni Boeing 707 þotuna sína

27. maí 2017

|

John Travolta hefur ákveðið að gefa Boeing 707 þotuna sína til flugsafns eins í Ástralíu en Travolta hefur verið fljúgandi sendiherra Qantas í 12 ár þar sem hann hefur flogið þotunni, N707JT, sem v

Flugmenn American segja nýja búninga skaðlega heilsunni

27. maí 2017

|

Flugmenn American Airlines eru enn í ströggli við stjórn félagsins vegna þeirra búninga sem þeir klæðast en fjölmargir flugmenn hafa kvartað undan óþægindum undan efninu í fatnaðinum.

Singapore Airlines mun hætta með fjórar A380 fyrir mars 2018

26. maí 2017

|

Singapore Airlines ætlar sér að hætta með fjórar Airbus A380 risaþotur fyrir mars árið 2018.

JetBlue málar Airbus A320 þotu í litum NYPD

26. maí 2017

|

JetBlue hefur málað eina af Airbus A320 vélunum sínum í sérstökum litabúningi til heiðurs lögreglunni í New York (New York Police Department).

Richard Branson ýjar að stofnun nýs flugfélags í Bandaríkjunum

25. maí 2017

|

Sir Richard Branson hefur gefið í skyn að það gæti alveg verið möguleiki fyrir því að hann ráðist í stofnun nýs flugfélags í Bandaríkjunum í kjölfar yfirtöku Alaska Airlines á Virgin America sem Brans

Tilkynnti ekki atvik eftir harkalega lendingu

25. maí 2017

|

Indverska flugfélagið Jet Airways hefur hafið rannsókn á því hvers vegna flugstjóri einn hjá félaginu láðist að tilkynna um harkalega lendingu er hann flaug farþegaþotu af gerðinni Boeing 777 til Hon

Antonov Airlines eykur umsvif sín og endurnýjar stjórntæki

24. maí 2017

|

Antonov Airlines ætlar sér að stækka leiðarkerfi sitt á alþjóðamarkaði og hefur flugfélagið úkraínska sett upp skrifstofur í Bandaríkjunum og í Hong Kong í tengslum við aukin umsvif.

 síðustu atvik

  2017-04-01 22:09:00