flugfréttir

Hefði flug MH370 ekki átt að koma fram á ratsjárstöð á Cocos-eyjum?

- Prófessor í geimvísindum veltir fyrir sér ratsjársambandi í Indlandshafi

24. ágúst 2014

|

Frétt skrifuð kl. 19:37

Ratsjárstöðvar eru staðsettar á Cocos-eyjum og Jólaeyjum

Duncan Steel, breskur stjörnufræðingu og prófessor í geimvísindum, sem búsettur er á Nýja-Sjálandi, hefur varpað fram þeirri spurningu á bloggsíðu sinni hvort að malasíska farþegaþotan, flug MH370, hefði ekki komið fram á radar á leið sinni suður í Indlandshafið í ljósi þess að ratsjárstöðvar eru staðsettar bæði á Cocos-eyjum og á Jólaeyjum (Christmas Islands).

Eins og kom fram skömmu eftir malasíska farþegaþotan hvarf þann 8. mars í vor var talið að vélin hefði beygt af leið til vesturs yfir Thailands-flóa og flogið norðvestur eftir Malacca-sundi, norður af Súmötru og inn á Andaman-haf en þaðan tekið beygjuna beint til suðurs og flogið í margar klukkustundir þar til talið er að hún hafi farist í Suður-Indlandshafi.

Duncan Steel, hefur aflað sér gagna frá sérfræðingum og birt lista yfir staðsetningu á þeim ratsjárstöðum sem eru að finna bæði á eyjum í Indlandshafi og í Indónesiu.

Steel hefur velt fyrir sér hversu öflug sú stöð sé og hvort að einhverjar stöðvar hefði ekki náð að greina merki frá malasísku vélinni m.a.v. fjarlægðina milli vélarinnar og stöðvarinnar og hvort bein lína hafi verið þar á milli.


Ratsjárstöðvar eru bæði staðsettar á Cocos-eyjum og Jólaeyjum sem gætu hafa greint malasísku vélina ef hún á að hafa flogið suður í Indlandshafið


Steel komst að því að 52 ratsjárstöðvar eru staðsettar í Thailandi, Malaysíu, Indónesíu og á Cocos-eyjum og Jólaeyjum sem eru staðsettar milli Indónesíu og Ástralíu sem sjá má á kortinu hér að ofan og einnig setti hann upp töflu þar sem hann reiknaði út hámarksfjarlægð sem hver ratsjárstöð ætti að geta drifið m.a.v. hvort vélin hafi verið í 5.000 feta hæð, 10.000 fetum, 20.000 og 35.000 fetum.


Duncan Steel fékk upplýsingar yfir ratsjárstöðvar sem staðsettar eru í Malaysíu, Indónesíu, Thailandi og þær sem tilheyra Ástralíu en hann setti saman lista yfir staðsetningu, hæð yfir sjó og mögulegt drægi


Dr. Duncan Steel hefur meðal annars
unnið að rannsóknum fyrir
bandarísku geimvísindastofnunina, NASA

Duncan Steel hefur komið að mörgum vísindaverkefnum og hefur hann uppgötvað 12 loftsteina og einnig hefur hann unnið í samstarfi við NASA þar sem hann hefur rannsakað loftsteina og halastjörnur og unnið að þróun á tækni til að grein og vara við hættu á að loftsteinum sem gætu rekist á jörðina.

Alltumflug.is hafði samband við Duncan Steel og segist hann ekki beint vera að furða sig á því hvers vegna engin af þessum stöðvum greindu vélina á leið sinni suður í Kyrrahafið.

"Ég er aðallega að reikna út hversu langt ratsjárstöðvarnar drífa og hvort þær voru í gangi - Hvort þær náðu að greina MH370 hef ég ekki hugmynd um - Ég er aðeins að rýna í vísindin og tölfræði", sagði Steel í tölvupósti við Alltumflug.is







  fréttir af handahófi

Philippine Airlines orðið fjögurra stjörnu flugfélag

10. febrúar 2018

|

Philippine Airlines er orðið fjögurra stjörnu flugfélag að mati fyrirtækisins Skytrax sem metur flugfélög eftir þjónustu og gæðum.

Tenerife Norte verður þriðja bækistöð Norwegian á Kanarí

28. mars 2018

|

Norwegian hefur gert nyrðri flugvöllinn á Tenerife að bækistöð sinni þar sem félagið verður með eina flugvél staðsetta til að byrja með.

Ryanair mun eignast 75 prósenta hlut í Laudamotion

20. mars 2018

|

Ryanair hefur greint frá því að félagið hafi náð samningi við Niki Lauda um kaup á 75 prósenta hlut í hinu nýja flugfélagi Laudamotion sem stofnað var eftir að Lauda náði að kaupa til baka flugfélagi

  Nýjustu flugfréttirnar

Icelandair Group íhugar kaup á flugfélagi á Asóreyjum

20. apríl 2018

|

Svo gæti farið að Loftleiðir-Icelandic, dótturfélag Icelandair Group, muni eignast helmingshlut í flugfélaginu Azores Airlines á Asóreyjum.

JPMorgan-bankinn undirbýr tilboð í Norwegian fyrir IAG

20. apríl 2018

|

IAG, móðurfélag British Airways, hefur falið bandaríska bankanum JPMorgan til þess að undirbúa tilboð í norska flugfélagið Norwegian.

United kaupir 20 notaðar Airbus A319 þotur

20. apríl 2018

|

United Airlines hefur undirritað samning um kaup á tuttugu notuðum farþegaþotum af gerðinni Airbus A319.

Orsök flugslyss: Flugmenn slepptu tékklista fyrir flugtak

20. apríl 2018

|

Flugmálayfirvöld í Rússlandi telja að flugmenn Antonov An-148 farþegaþotunnar frá Saratov Airlines, sem fórst skömmu eftir flugtak frá Domodedovo-flugvellinum í Moskvu þann 11. febrúar á þessu ári, h

Tuttugu börn og fjölskyldur þeirra fá ferðastyrk Vildarbarna

19. apríl 2018

|

20 börn og fjölskyldum þeirra, samtals um eitt hundrað manns, var afhentur ferðastyrkur úr sjóðnum Vildarbörn Icelandair í dag. Alls hafa 625 fjölskyldur notið stuðnings frá sjóðnum frá stofnun hans f

Málmþreyta talin orsök sprengingar í hreyfli

18. apríl 2018

|

Talið er að málmþreyta í hreyflablaði hafi orsakað sprengingu í CFM56 hreyfli á Boeing 737-700 þotu Southwest Airlines í gær er þotan var í 32.500 fetum yfir Pennsylvaníu á leið frá New York til Dal

Widerøe íhugar að panta minni Embraer-þotu

18. apríl 2018

|

Norska flugfélagið Widerøe segir að verið sé að skoða möguleika á að panta minni útgáfur af E2-þotunni frá Embraer.

Avinor vill ekki malbika alla flugbrautina í Røros

17. apríl 2018

|

Flugrekstaraðilar í miðhluta Noregs hafa áhyggjur af sparnaðaraðgerðum norska flugumferðarþjónustufyrirtækisins Avinor sem ætlar sér ekki að endurnýja alla flugbrautina á flugvellinum í bænum Røros.

Takmarkanir á Trent 1000 mun gera flugfélögum erfitt fyrir

17. apríl 2018

|

Takmarkanir hafa verið settar á notkun Trent 1000 hreyfilsins frá Rolls-Royce og hafa flugmálayfirvöld farið fram á tíðari skoðanir á hreyflinum.

Hreyfill sprakk á þotu frá Southwest í 31.000 fetum

17. apríl 2018

|

Að minnsta kosti einn farþegi er slasaður eftir að sprenging kom upp í hreyfli á farþegaþotu frá Southwest Airlines af gerðinni Boeing 737-700 sem var í innanlandsflugi í dag í Bandaríkjunum.