flugfréttir

Telur að hægt sé að finna MH370 með því að rekja flugslóðann frá vélinni

- Vísindamaðurinn Aron Gingis segir að svarið sé að finna í skýjunum

18. október 2014

|

Frétt skrifuð kl. 14:21

Svarið við dularfyllsta hvarfi flugsögunnar gæti verið að finna í flugslóðanum sem vélin skildi eftir sig

Vísindamaður einn í Ástralíu hefur komið fram með tillögu um hvernig mætti leysa ráðgátuna um hvarf malasísku farþegaþotunnar og segir hann að svarið gæti verið að finna í flugslóðanum sem vélin skildi eftir sig.

Á fréttamiðlinum news.com.au segir að vetnisveðurfræðingurinn Aron Gingis, sem sérhæfir sig í skýjaöreindafræði við umhverfsisstofnun í Ástralíu, segir að það sé mögulega hægt að rekja för vélarinnar með því að rannsaka ummerki í skýjunum eftir flugslóðann sem kom frá hreyflum vélarinnar eftir að hún hvarf.

Gingis, sem hefur 27 ára reynslu í rannsóknum í öreindafræði, segir að hann hafi notað sambærilega aðferð við að staðsetja skipsflak í Norður-Kyrrahafi sem fannst með þessari aðferð.

Aron Gingis hefur 27 ára starfsreynslu í vetnisöreindafræði
og getið sér gott orð í greininni en yfirvöld hafa ekki mikinn
áhuga á aðstoð hans

Gingis hefur boðið stjórnvöldum í Kína, Malaysíu og Ástralíu upp á aðstoð sína mánuði eftir að vélin hvarf þann 8. mars en aðstoð hans hafi verið hafnað.

"Ég hef mikla trú á að við eigum gott tækifæri á því rekja slóðina, sjá í hvaða átt hún flaug og mögulega hægt að finna þann stað þar sem hún fórst lenti eða fórst"

Gingis segir að ef hann myndi fá aðgang að öllum mögulegum gervihnattarmyndum sem eru í boði þá væri hægt að greina flugslóðann út frá umbreytingum í skýjunum.

Vildu fá að vita aðferðina en afþökkuðu aðstoðina

Gingis sendi Eldeen Husaini, yfirsýslumanni í Malaysíu, tölvupóst þar sem hann bauð fram aðstoð sína þann 3. apríl og fékk hann svar þar sem sagði að tölvupósturinn hafi verið áframsendur til rannsóknarhópsins. Husaini sendi honum aftur póst þann 24. apríl þar sem stóð "nei takk en takk samt".

Gingis hefur til að mynda náð að finna skipsflök með því að greina slóðann af olíunni með aðferð sinni og segir hann að með sambærilegri aðferð mætti rekja slóð malasísku farþegaþotunnar

Gingis sendi einnig tölvupóst til rannsóknarnefndar flugslysa í Ástralíu (ATSB) sem hafði einnig ekki áhuga en þakkaði honum fyrir og tóku fram að þeir hefðu yfir að ráða öllum mögulegum gervitunglamyndum en ekki væri búið að greina sérstaklega neina skýjamyndun varðandi flugslóða vélarinnar sem flug MH370 gæti hafa skilið eftir sig.

ATSB óskaði eftir ítarlegri lýsingu á þessari aðferð en Gingis neitaði að gefa upp þá aðferð af ótta við að það myndi skaða möguleikann á að aðferðin myndi heppnast ef hann tæki ekki þátt. ATSB svaraði einnig að þeir hefðu mikla trú á því teymi sem þeir hafa nú þegar yfir að ráða sem rannsakar hvarf vélarinnar.

Gingis bauð áströlskum stjórnvöldum upp á að rannsaka flugslóða vélarinnar fyrir 2 milljónir króna sem er brot af þeirri upphæð sem verið er að verja í leitina sem hefur enn engann árangur borið sem hefur nú þegar kostað ástralska ríkið um 11 þúsund milljónir króna.







  fréttir af handahófi

Hagnaður Icelandair Group tæpir 8 milljarðar

31. október 2018

|

Hagnaður Icelandair Group var 36 prósentum lægri á þriðja ársfjórðungi þessa árs samanborið við sama tímabil í fyrra.

Aldrei eins margar seinkanir á flugi í Evrópu og árið 2018

29. nóvember 2018

|

Árið 2018 verður eitt versta árið í heilan áratug er kemur að seinkunum á flugi í Evrópu en sjaldan hafa orðið eins miklar seinkanir á flugi og var í ár auk þess sem fjöldi aflýstra flugferða náði ný

Fyrsta risaþotan fyrir ANA flýgur sitt fyrsta flug

18. september 2018

|

Fyrsta Airbus A380 risaþotan fyrir japanska flugfélagið ANA (All Nippon Airways) flaug sitt fyrsta flug um helgina.

  Nýjustu flugfréttirnar

Hófu flugtak 400 metrum frá brautarenda á Gatwick

7. desember 2018

|

Flugmálayfirvöld í Bretlandi rannsaka nú atvik eftir að Dreamliner-þota af gerðinni Boeing 787-9 frá Norwegian notaði of stutta flugbraut í flugtaki á Gatwick-flugvellinum í London.

Skimun fyrir umsækjendur í atvinnuflugmannsnám hjá Keili

6. desember 2018

|

Flugakademía Keilir hefur innleitt skimun í tengslum við atvinnuflugmannsnám á vegum skólans fyrir næsta vor en umsækjendur þurfa að þreyta sérstakt rafrænt hæfnispróf.

280.000 farþegar með Icelandair í nóvember

6. desember 2018

|

Um 280.000 farþegar flugu með Icelandair í nóvember sl. sem er fjölgun upp á 12 prósent ef miðað er við nóvember árið 2017 þegar 249.000 farþegar flugu með félaginu.

WOW air flýgur jómfrúarflugið til Nýju-Delí á Indlandi

6. desember 2018

|

WOW air flaug í dag sitt fyrsta áætlunarflug til Nýju-Delí á Indlandi en aldrei áður hefur íslenskt flugfélag flogið áætlunarflug til Asíu og þá er um að ræða lengsta farþegaflug í íslenskri flugsög

Tíunda veggspjaldið fjallar um álag og streitu

6. desember 2018

|

Samgöngustofa hefur gefið út tíunda veggspjaldið af tólf í Dirty Dozen röðinni en að þessu sinni er fjallað um álag og viðbrögðum við streitu sem geta skert flugöryggi.

Flugmálayfirvöld hyggjast höfða mál gegn Ryanair

6. desember 2018

|

Ryanair á yfir höfðu sér málaferli frá breskum flugmálayfirvöldum þar sem að flugfélagið hefur neitað að greiða skaðabætur til fjölda farþega eftir að flugferðir voru felldar niður vegna verkfallsað

TUI Airways fyrsta breska félagið til að fá Boeing 737 MAX

5. desember 2018

|

TUI Airways varð á sunnudag fyrsta flugfélagið í Bretlandi til að hefja áætlunarflug með Boeing 737 MAX en fyrsta flugið var flogið frá Manchester til Malaga þann 2. desember.

Ekki útilokað að hætta við risapöntun í Boeing 737 MAX

4. desember 2018

|

Indónesíska flugfélagið Lion Air er að endurskoða pöntun sína í þær Boeing 737 MAX þotur sem félagið á eftir að fá afhentar.

Bogi Nils Bogason ráðinn forstjóri Icelandair Group

4. desember 2018

|

Stjórn Icelandair Group hefur gengið frá ráðningu Boga Nils Bogasonar í starf forstjóra fyrirtækisins. Bogi Nils hefur verið starfandi forstjóri Icelandair Group frá því í lok ágúst síðastliðinn.

Nýr forseti Mexíkó ætlar að selja forsetaflugvélina

4. desember 2018

|

Andrés Manuel Lópzez Obrado, nýr forseti Mexíkó, hefur ákveðið að selja forsetaflugvélina sína og ferðast með almennu áætlunarflugi eins og annað fólk í opinberum erindargjörðum og heimsóknum.