flugfréttir

Telur að malasíska flugvélin hvíli á hafsbotni á 6.000 metra dýpi - í heilu lagi

- Byron Bailey, fyrrum atvinnuflugmaður, segir hvað gerðist sennilega ekki

3. desember 2014

|

Frétt skrifuð kl. 13:31

Byron Bailey, fyrrum atvinnuflugmaður, telur að malasíska flugvélin sé á hafsbotni - í heilu lagi

Malasíska farþegaþotan, flug MH370, sem hvarf þann 8. mars í vor, liggur að öllum líkindum á hafsbotni á um 6.000 metra dýpi - í heilu lagi.

Þetta segir Byron Bailey, fyrrum atvinnuflugmaður sem flogið hefur farþegaþotu af sömu gerð (Boeing 777) en hann skrifaði nýlega greinina "MH370: I Have Flown These Jets, Here’s What Probably Didn’t Happen" þar sem hann vill koma á framfæri sennilegustu hvað gerðist líklega ekki.

Bailey segir að það sé útilokað að vélin hafi flogið alla þessa leið, lengst suður í Indlandshafi og farist þar á sjálfstýringunni einni án þess að neinn hafi verið við stjórnvölin eða gripið inn í sem eru þær aðstæður sem rannsóknaraðilar telja sennilegasta orsökin. - "Vélin hefði ekki geta endað þar nema einhver hefði gripið inn í".

"Ef flugmenn vélarinnar og áhöfnin átti að hafa misst meðvitund sökum súrefnisskorts þá hefði vélin haldið áfram til Peking - Vélin hefði ekki sjálf tekið þessa beygju af leið til vinstri og síðan aftur niður í Suður-Indlandshafi", segir Bailey.

Blöskrar fréttaumfjöllun varðandi hvarf MH370

Byron Bailey blöskrar framkoma fjölmiðla sem skrifa um hvarf malasísku farþegaþotunnar án þess að hafa neina kunnáttu eða þekkingu varðandi farþegaþotur á borð við Boeing 777 sem býr yfir fly-by-wire kerfi sem gerir vélinni kleift að fljúga sjálfri nánast frá brottfararstað og alla leið á leiðarenda. - "Þrátt fyrir það er fólk sem hefur enga kunnáttu sem er að skrifa í fjölmiðla og þykist vita hvað varð af vélinni", segir Bailey.

"Flestir, sem vita frekar lítið um málið, hafa tjáð sig og dregið sínar ályktanir en ég mun hér fjalla um hvað gæti ekki hafa gerst", segir Bailey.

"Allar upplýsingar um flugleiðina eru settar inn í flugtölvuna (FMS) áður en hreyflarnir eru settir í gang - Sjálfstýringin er gerð virk strax eftir flugtak og eftir það hefði vélin átt að fljúga sjálft til Peking og hún hefði ekki breytt stefnu nema ef einhver grípur inn ".

Ef bilun hefði komið upp

"Boeing 777 hefur 80 tölvur og er þrefalt varakerfi bak við hvert kerfi sem fer í gang ef aðalkerfið bilar til að tryggja öryggi vélarinnar - Til að mynda eru þrjú fjarskiptakerfi, þrír transponderar (sem tengist flugturni), þrjár sjálfstýringar og þrjár flugtölvur (FMS)".

Ef bilun kemur upp í einu kerfi þá tekur varakerfi við sem er yfirleitt sjálfkrafa - Það þýðir að ef sendirinn fyrir flugumferðarstjórnina dettur út þá þyrfti einhver að aftengja öll þrjú kerfin. Einnig hefur verið rætt um rafmagnsbilun. Boeing 777 hefur fimmfalt rafkerfi, tvö kerfi fyrir hvern hreyfil og APU og einnig Ram Air Turbine (RAT) sem tengist vökvakerfinu og gefur rafmagn til þeirra kerfa í vélinni sem meiga alls ekki detta út.

Flugstjórnarklefi um borð í Boeing 777-200ER vél Asiana Airlines

Bailey segir að svo hafa komið margar kenningar varðandi flugrán - "Um borð voru tveir flugmenn og 14 flugliðar og engir farþegar lágu undir grun".

"Flugmennirnir gætu hafa yfirgefið stjórnklefann eftir flugtak með sjálfstýringuna virka og vélin hefði flogið sjálf á áfangastað - hún myndi ekki vafra um háloftin í stjórnleysi á meðan autopilot er virkur og það er ekki auðvelt að fljúga svona stórri farþegaþotu handvirkt í farflugshæð og gert er ráð fyrir að sjálfstýringin sé gerð virk í 400 feta hæð eftir flugtak".

Kenningar um súrefnisskort um borð

"Það hafa einnig verið kenningar á kreiki um að loftþrýstingur gæti hafa fallið niður - Áhafnir æfa yfirleitt viðbrögð við því er loftþrýstingur fellur niður á sex mánaða fresti og er farið yfir allar þær helstu aðstæður sem upp geta komið - Malaysian Airlines hefur gott orðspor og eru áhafnir félagsins mjög vel þjálfaðar og er farið eftir þjálfunarkerfi sem er viðurkennt af Boeing".

"Ef slíkar aðstæður koma upp og súrefnisskortur gerir vart við sig setja flugmenn og áhafnameðlimir á sig súrefnisgrímu strax, láta flugturn vita um leið og lækka flugið niður í lægri flughæð".

Eldur um borð

"Hvað ef eldur eða reykur kom upp um borð í vélinni? - Enn og aftur þá eru viðbragðsáætlun tiltæk hjá Boeing varðandi það óyfirsjáanlega er varðar eldsupptök og reyk um borð og samt myndu flugmennirnir hafa látið flugturn vita.

Bailey segir að það sé ekki möguleiki að sprengja hafi verið um borð í vélinni þar sem mjög ólíklegt er að vélin hefði flogið í margar klukkustundir eftir sprengjutilræði.

"Þá hafa þessir "sérfræðingar" sagt að vélin gæti hafa flogið hægar en talið var eða hægt á ferð sinni - það er þvæla", segir Bailey - "Boeing 777 er mjög stór þota og hefðbundin farflugshraði vélarinnar er Mach 0.84 (905 kílómetra hraði á klukkustund) og lágur farflugshraði er Mach 0.82 - Allt hægara en það myndi auka drag vélarinnar", segir Baily sem blæs á þær kenningar að vélin hafi flogið eitthvað hægara en eðlilegt er.

"Boeing 777 er mjög stór vél og ég hef trú á því að vélin sé í heilu lagi á 6.000 metra dýpi - Þrjú skip með sónarbúnað eru nú að leita að henni að þeir hafa núna fundið heystakkinn þannig það næsta er að finna nálina - ef við leitum nógu lengi þá mun hún finnast".

"Þótt að flugmennirnir hefðu yfirgefið stjórnklefann rétt eftir flugtak eða eitthvað komið fyrir þá og áhöfnina, þá hefði vélin flogið sjálf á áfangastað", segir Baily.

Byron Bailey er frá Sydney er hann einn af reyndustu flugmönnum í Ástralíu en hann var flugstjóri hjá Emirates og flaug hann Boeing 777 með 25.000 flugtíma að baki.







  fréttir af handahófi

Boeing vinnur fullnaðarsigur í langri deilu gegn Airbus

5. september 2017

|

Boeing hefur unnið sigur úr bítum í lagadeilu við Airbus sem staðið yfir í töluvert langan tíma þar sem Evrópusambandið hefur, fyrir hönd Airbus, sakað Washington-ríki um að hafa styrkt Boeing með ó

Iberia pantar 20 Airbus A320neo þotur

1. júlí 2017

|

IAG (International Airlines Group) hefur lagt inn staðfesta pöntun til Airbus í tuttugu þotur úr Airbus A320neo fjölskyldunni sem munu fara í flota Iberia.

Saga Antonov á enda

28. júlí 2017

|

Saga Antonov er senn á enda en ríkisstjórn Úkraínu hefur sett saman sérstaka slitanefnd sem er ætlað að sjá um að skipta upp búi og rekstri Antonov-verksmiðjanna.

  Nýjustu flugfréttirnar

Talið að Lufthansa og easyJet muni eignast Air Berlin

23. september 2017

|

Sagt er að kröfuhafar og stjórnendur Air Berlin muni að öllum líkindum velja easyJet og Lufthansa sem nýja eigendur að rekstri og eigum félagsins sem varð gjaldþrota í ágúst.

„Þetta starf er ekki svo erfitt“ - Ætlar að ráða 125 nýja flugmenn

22. september 2017

|

Ryanair ætlar sér að ráða til starfa 125 nýja flugmenn á næstu tveimur vikum til að kom til móts við þann skort á flugmönnum sem upp er komin.

Rangt hitastig í FMC orsök þess að Boeing 737 hóf sig seint á loft

21. september 2017

|

Talið er að rangar upplýsingar um hitastig, sem settar voru inn í flugtölvu (FMC) á Boeing 737-800 þotu hjá Sunwing Airlines fyrir flugtak, hafi verið orsök atviks sem átti sér stað þann 21. júlí í s

Niki segir orðróm um gjaldþrot vera þvætting

21. september 2017

|

Austurríska lágfargjaldaflugfélagið Niki hefur vísað á bug orðrómi frá ferðaskrifstofu einni sem sagði að félagið væri á barmi gjaldþrots.

Ruglaði saman merkingum á 286 ferðatöskum

21. september 2017

|

Flugvallarstarfsmaður á Changi-flugvellinum í Singapore hefur verið ákærður vegna gruns um að hafa skipt um merkingar á fjölda innritaðra ferðataskna með þeim afleiðingum að þær fór með flugi til kol

Flugmenn hjá Ryanair vilja fastan ráðningarsamning

21. september 2017

|

Flugmenn á 17 bækistöðvum Ryanair, víðsvegar um Evrópu, krefjast þess nú að fá fastan ráðningarsamning hjá félaginu til langstíma samkvæmt reglugerðum í hverju landi fyrir sig.

Ekkert flugslys meðal flugfélaga í Afríku árið 2016

20. september 2017

|

Ekkert flugslys í áætlunarflugi í Afríku var skráð í fyrra en fram kemur að þetta sé í fyrsta sinn í heilan áratug sem ekkert flugslys verður á heilu ári meðal afrískra flugfélaga sem eru aðilar að a

Virgin flaug flugmanni til vinnu til Manchester með Boeing 787

20. september 2017

|

Breska flugfélagið Virgin Atlantic neyddist til þess á dögunum að lenda Dreamliner-þotu sinni sérstaklega í Manchester á leið sinni frá London Heathrow til Boston til þess að ferja flugmann til Manch

Afhendingu á fyrstu KC-46 frestað fram á næsta ár

20. september 2017

|

Afhendingu á fyrstu KC-46 Pegasus eldsneytisflugvélinni mun frestar fram á næsta ár en til stóð að afhenda fyrsta eintakið til bandaríska flughersins á þessu ári.

Bjóða flugmönnum 1,5 milljón í bónus í skiptum fyrir sumarfrí

20. september 2017

|

Ryanair hefur brugðið til þess ráðs að bjóða öllum þeim flugmönnum, sem eru í sumarfríi, bónusgreiðslu upp á 1,5 milljón króna fyrir að bæta við sig 10 vinnudögum í þeim tilgangi að draga úr þeirri