flugfréttir

MH370: Starfsmaður á olíuborpalli sem sá flugvél í ljósum logum segir að verið er að leita á vitlausum stað

- Stendur enn fast á sínu varðandi það sem hann sá

18. febrúar 2015

|

Frétt skrifuð kl. 23:09

Tölvugerð mynd af því hvernig vélin gæti hafa litið út á næturhimni í ljósum logum

Starfsmaðurinn á olíuborpallinum í Suður-Kínahafi, sem komst í fréttirnar sl. vor eftir að hann taldi sig hafa séð farþegaþotu í ljósum logum, nóttina sem malasíska farþegaþotan, flug MH370, segist vera sannfærður um að verið sé að leita að flugi MH370 á kolvitlausum stað í þúsundir kílómetra fjarlægð frá þeim stað þar sem vélin fórst.

Aðeins voru 4 dagar liðnir frá því að vélin hvarf þar til hinn nýsjálenski Mike McKay kom í fréttum en hann starfaði á olíuborpallinum Songa Mercur, skammt undan ströndum Víetnam, en hann sagðist hafa séð þotu á himni í ljósum logum á sama tíma og vélin hvarf á leið sinni frá Kuala Lumpur til Peking.

McKay kom fram í fyrsta sinn í dag í viðtali frá því hann sendi víetnömskum yfirvöldum tölvupóst varðandi það sem hann sá en sá tölvupóstur kostaði hann starfið og var hann rekinn fyrir að hafa sent póstinn úr tölvu fyrirtækisins.

Songa Mercur-olíuborpallurinn er staðsettur á Suður-Kínahafi um 300 kílómetrum suðaustur af strönd Víetnam

"Ég stend enn fastur á því sem ég sá", segir McKay. - "Ég hef hugsað og hugsað um þetta aftur og aftur og hef gert mér betur grein fyrir því að það sem ég sá passar nákvæmlega við tímasetninguna þegar vélin hvarf af ratsjá".

"Ef þetta var malasíska farþegaþotan sem ég sá, sem hefur verið týnd allan þennan tíma, þá er fer þessi leit fram, í Suður-Indlandshafi, á kolvitlausum stað", segir McKay sem segir að vélin hlýtur að hafa farist ofan í Suður-Kínahaf og segist hann ekki skilja hvernig hún ætti að geta hafið snúið við og flogið suður á bóginn í margar klukkustundir.

McKay fór á fætur á miðnætti á olíuborpallinum að víetnömskum tíma sem er einum tíma á undan Malasíu-tíma og fór út að venju til að fá sér sígarettu og kaffipolla áður en vaktin hófst.

"Þetta var fallegt kvöld, stillt og mjög gott skyggni en það hafði verið rigning áður. Skyndilega sé ég á himni bjarma frá eldi yfir sjóndeildarhringnum sem náð athygli minni".

Tölvupósturinn sem Mike McKay sendi yfirvöldum

McKay aðhafðist ekkert daginn eftir en þegar hann heyrði að malasískri farþegaþotu væri saknað, sem hafði horfið á ratsjá á leið sinni yfir hafið til Víetnam, reyndi hann í örvæntingu að hafa samband við yfirvöld í Malasíu og í Víetnam.

Eftir að tölvupósturinn var birtur í öllum helstum fjölmiðlum heims, var McKay rekinn en eftir það hefur hann eytt miklum tíma í að átta sig á því hvað það var sem hann sá og haft mikinn tíma til að púsla atburðinum saman í hausnum.

McKay segir að honum hafi þótt undarlegt að aðeins var send ein flugvél sem fór í leitarflug á þeim slóðum þar sem hann sá vélina en fljótt eftir það færðist leitin hinumegin við Malasíuskagann og því næst lengst suður í Suður-Indlandshaf.

Forðaðist athygli frá blaðamönnum og hefur látið lítið fyrir sér fara

McKay hefur ekki unnið síðan að honum var sagt upp en hríðfallandi verð á olíu hefur fækkað atvinnutækifærum í olíuiðnaðinum. Hann segist ekki hafa viljað hljóta óþarfa athygli í þeim fréttaflutningi sem hófst eftir að vélin hvarf og hefur hann forðast sviðsljósið þótt að pósthólfið hans hafi fyllst af skeytum.

Margir fréttamenn og greinahöfundar hafa spurt hann m.a. hversvegna hann hafi verið í felum og margir töldu m.a. að vitnisburður hans hafi verið þá gabb eftir allt saman.

Í stað þess að blanda sér í alþjóðaumfjöllunina varðandi flug MH370 ákvað McKay þess í stað að gefa skýrslu varðandi það sem hann sá á lögreglustöð í Auckland og félst lögreglan á að skrá hann sem mögulegt vitni.

Margir ættingjar og fjölskyldumeðlimir hafa safnast saman fyrir framan höfuðstöðvar Malaysia Airlines og krafist þess að fá svör varðandi hver staðan á leitinni sé og hvar ástvinir þeirra eru niðurkomnir.







  fréttir af handahófi

26 farþegar slasast í ókyrrð hjá China Eastern

19. júní 2017

|

Að minnsta kosti 26 manns slösuðust um borð í Airbus A330 breiðþotu frá China Eastern Airlines er mikil ókyrrð reið yfir er vélin var í 39.000 fetum yfir Rússlandi á leið frá París til Kunming í Kína

Fella niður 6 prósent flugferða vegna skorts á flugmönnum

2. júlí 2017

|

Skortur á flugmönnum hjá Horizon Air hefur orðið til þess að flugfélagið bandaríska hefur þurft að fella niður 6 prósent af öllu flugi sínu í ágúst.

Wizz Air flýgur fyrstu flugin til Íslands frá Prag og Wroclow

2. júní 2017

|

Wizz Air bætti tveimur nýjum áfangastöðum við leiðarkerfi sitt til Íslands þann 31. maí sl. en félagið flaug þau fyrstu flugin til landsins bæði frá Prag í Tekklandi og frá Wroclow í Póllandi.

  Nýjustu flugfréttirnar

Flugstjóri sendur í hraðbanka ef Air Berlin greiðir ekki fyrirfram

18. ágúst 2017

|

Einn flugvöllur í Evrópu hefur farið fram á að Air Berlin greiði lendingargjöld sín fyrirfram áður en félagið flýgur til vallarins en að öðru leyti verður farið fram á flugstjórinn greiða afgreiðslu

Icelandair mun fljúga til Berlínar

18. ágúst 2017

|

Icelandair mun þann 3. nóvember í haust hefja flug til Berlínar sem er nýr áfangastaður hjá félaginu en flogið verður til Tegel-flugvallarins og verður flogið allan ársins hring.

Norwegian sækir um leyfi fyrir 63 flugleiðum frá Argentínu

18. ágúst 2017

|

Norwegian hefur sótt um leyfir fyrir millilandaflugi á yfir sextíu flugleiðum frá Buenos Aires í Argentínu og þar af til fjórtán áfangastaða í Evrópu.

Fyrsta CS300 þotan í litum Korean Air

18. ágúst 2017

|

Bombardier hefur lokið við að mála fyrstu CS300 þotuna fyrir Korean Air sem verður þriðja flugfélagið í heimi til þess að fá CSeries-þotuna afhenta og annað félagið sem fær CS300.

Reglur um næturlendingar breytast á SFO í kjölfar atviks

18. ágúst 2017

|

Bandarísk flugmálayfirvöld (FAA) hafa ákveðið að breyta starfsháttum og reglugerðum er snúa að næturflugi um flugvöllinn í San Francisco í kjölfar atviks sem átti sér stað í júlí þegar litlu munaði a

Ætla að taka aftur upp nafnið TAP Air Portugal

17. ágúst 2017

|

TAP Portugal ætlar að skipta um nafn og taka aftur upp nafnið TAP Air Portugal en félagið breytti nafninu árið 2005.

Bygging fyrir tvo nýja flugherma Icelandair rís á Flugvöllum

16. ágúst 2017

|

Framkvæmdir standa nú yfir við nýbyggingu þjálfunarseturs Icelandair á Flugvöllum í Hafnarfirði en byggingin mun hýsa flugherma fyrir tvær flugvélategundir, Boeing 737 MAX og Boeing 767.

Air Berlin gjaldþrota

15. ágúst 2017

|

Air Berlin er gjaldþrota en félagið lýsti þessu yfir í dag í kjölfar tilkynningu Etihad Airways sem hefur greint frá því að félagið ætlar ekki að styðja lengur við bakið á lágfargjaldafélaginu þýska

Nepal Airlines ætlar að fjölga A320 þotunum

13. ágúst 2017

|

Nepal Airlines ætlar sér að panta tvær Airbus A320 þotur til viðbótar frá verksmiðjum Airbus í Toulouse.

Árekstur við dróna jafn alvarlegt og árekstur við aðra flugvél

12. ágúst 2017

|

Samtök evrópska flugmanna hafa krafist aðgerða í kjölfar tilrauna sem gerðar voru þar sem drónar voru látnir rekast á flugvél og þyrlu á flugi í þeim tilgangi að rannsaka afleiðingar við slíkan áreks