flugfréttir

Haffræðingar ósammála um hvert brak frá MH370 gæti hafa rekið

- Undrast að ekkert brak hafi enn skolað á land eftir heilt ár

16. mars 2015

|

Frétt skrifuð kl. 08:03

Skipið Ocean Shield við leit í Suður-Indlandshafi

Haffræðingar eru nú óssamála um þau reiknilíkön sem gerð hafa verið til að finna út hvert brak úr malasísku farþegaþotunni gæti hafa rekið með öldunum frá þeim stað þar sem talið er að hún hafi farið í sjóinn í Suður-Indlandshafi.

Sú staðreynd að ekkert brak hefur fundist af flugi MH370 hefur gert vísindamönnum erfitt fyrir en upphafleg reiknilíkön sem gerð voru sýndu fram á að brak hefði átt að reka á land við strendur Súmötru í Indónesíu eftir 4 mánuði eða í júlí sl. sumar.

Erfiðasta áskorun haffræðinga hefur verið sú að vegna skorts á upplýsingum um hvarf MH370 þá hafa þeir engan stað til að miða við þar sem ekki er vitað hvar nákvæmlega vélin fór í sjóinn og því er erfitt að gera úteikninga á því hvar brakið byrjaði að fljóta með öldunum.

Brak hefði átt að skola á strendur Ástralíu sl. haust

Charitha Pattiaratchi, prófessor í haffræði við háskólann í Vestur-Ástralíu, er ósammála þeim útreikningum sem áströlsk yfirvöld létu gera og segir hann engar líkur á því að brak myndi berast með sjónum til Indónesíu.

Ljósmynd af skjá sem sýnir fljótandi hlut í Suður-Indlandshafi
sem reyndist ekki tilheyra flugi MH370

Háskólinn í Vestur-Ástralíu gerði allt aðra útreikninga en þeirra reiknilíkön sýna fram á að brak hefði skolað upp á strönd Ástralíu í september í fyrra en þar sem komið er ár frá því að vélin hvarf þá hafa haffræðingar undrað sig á því hvers vegna ekkert brak hefur sést.

Pattiaratchi segir að mögulegt sé að þeir tveir fellibyljir sem fóru yfir svæðið skömmu eftir að malasíska farþegaþotan hvarf gætu hafa átt sinn hlut að máli og sökkt brakinu sem annars hefði borist með straumnum til Ástralíu.

Önnur útskýringin sem kemur til greina er að vélin hafi ekki brotnað upp er hún lenti á yfirborði sjávar og sokkið í heilu lagi.

Samgönguöryggisnefnd Ástralíu mun á næstunni kynna endurbætt reiknilíkan en David Griffin, haffræðingur hjá nefndinni, segir að óreglulegir haffstraumur gætu hafa látið brakið berast í hringi með þeim afleiðingum að það hefur enn ekki skolað á land neinsstaðar.

David bendir á að ef brak finnst á sjó fljótlega eftir að flugvél hverfur að þá sé hægt að rekja til baka staðsetninguna með því að reikna út hafstrauma en erfiðlega getur verið að gera það þegar heilt ár er liðið.







  fréttir af handahófi

Aldrei fleiri konur í atvinnuflugnámi Keilis

4. nóvember 2018

|

Aldrei áður hafa eins margar konur stundað atvinnuflugmannsnám við Flugakademíu Keilis líkt og nú en einn af hverjum fimm, sem stunda flugnám hjá Keili í dag, eru kvenmenn.

Ný þota í flota Primera Air flaug aðeins í 11 daga

8. október 2018

|

Ein af þeim Boeing 737 þotum sem Primera Air hafði í flota sínum hafði aðeins flogið í 11 daga áður en félagið varð gjaldþrota.

Kanada tekur í notkun nýjan aðflugsstaðal ICAO

26. nóvember 2018

|

Kanada er fyrsta landið til að taka í notkun nýja aðskilnaðarstaðal sem Alþjóðaflugmálastofnunin (ICAO) hefur kynnt til sögunnar og er flugvöllurinn í Calgary fyrsti flugvöllurinn í heimi til að innl

  Nýjustu flugfréttirnar

Fyrsta risaþotan hjá Lufthansa máluð í nýju litunum

12. desember 2018

|

Nýlega var lokið við að mála fyrstu Airbus A380 þotuna í nýjum litum Lufthansa en það var þotan D-AIMD sem var fyrsta risaþotan a þeim fjórtán sem máluð var.

Flaug síðasta flugið sitt í bleikum búning

11. desember 2018

|

Eitt sinn skulu allir atvinnuflugmenn setja hattinn í hilluna og í flestum löndum er það þegar flugmenn ná 65 ára aldri.

Reyndi að laga rifu á glugga í umferðarhring en brotlenti

11. desember 2018

|

Samgönguöryggisnefnd Bandaríkjanna hefur komist að þeirri niðurstöðu að óviðeigandi og ótímabær viðbrögð flugmanns við rifu á glugga á neyðarútgang eftir að farþegar hans kvörtuðu yfir kulda um borð

Fækka þotum til að koma í veg fyrir lögsókn frá flugvélaleigu

11. desember 2018

|

Flugfélagið Avianca Brazil neyðist til þess að fækka flugvélunum í flotanum með því að losa sig við átta flugvélar og skila þeim til baka til flugvélaleigu sem á vélarnar til að komast hjá lögsókn.

Norwegian Air Sweden hefur starfsemi sína

9. desember 2018

|

Norwegian Air Sweden hefur flogið sitt fyrsta áætlunarflug en félagið er dótturfélag Norwegian sem mun fljúga til og frá Svíðþjóð.

Hófu flugtak 400 metrum frá brautarenda á Gatwick

7. desember 2018

|

Flugmálayfirvöld í Bretlandi rannsaka nú atvik eftir að Dreamliner-þota af gerðinni Boeing 787-9 frá Norwegian notaði of stutta flugbraut í flugtaki á Gatwick-flugvellinum í London.

Skimun fyrir umsækjendur í atvinnuflugmannsnám hjá Keili

6. desember 2018

|

Flugakademía Keilir hefur innleitt skimun í tengslum við atvinnuflugmannsnám á vegum skólans fyrir næsta vor en umsækjendur þurfa að þreyta sérstakt rafrænt hæfnispróf.

280.000 farþegar með Icelandair í nóvember

6. desember 2018

|

Um 280.000 farþegar flugu með Icelandair í nóvember sl. sem er fjölgun upp á 12 prósent ef miðað er við nóvember árið 2017 þegar 249.000 farþegar flugu með félaginu.

WOW air flýgur jómfrúarflugið til Nýju-Delí á Indlandi

6. desember 2018

|

WOW air flaug í dag sitt fyrsta áætlunarflug til Nýju-Delí á Indlandi en aldrei áður hefur íslenskt flugfélag flogið áætlunarflug til Asíu og þá er um að ræða lengsta farþegaflug í íslenskri flugsög

Tíunda veggspjaldið fjallar um álag og streitu

6. desember 2018

|

Samgöngustofa hefur gefið út tíunda veggspjaldið af tólf í Dirty Dozen röðinni en að þessu sinni er fjallað um álag og viðbrögðum við streitu sem geta skert flugöryggi.