flugfréttir

MH370: Telur að braki hafi verið komið fyrir í sjónum vísvitandi

- Engir hrúðurkarlar benda til þess að brakið hafi verið stutt í sjónum

17. apríl 2016

|

Frétt skrifuð kl. 14:53

Í nokkur skipti á þessu ári hefur fundist brak sem talið er tilheyra flugi MH370 fyrir utan fyrsta brakið sem fannst á eyjunni Réunion í júlí í fyrra

Sjálfstæður rannsóknaraðili, sem hefur rannsakað og skrifað bók og greinar um hvarf flugs MH370, telur að þau brök sem hafa fundist á þessu ári við strendur Afríku, sem talin eru tilheyra malasísku farþegaþotunni sem hvarf í mars árið 2014, hafi verið komið fyrir vísvitandi til að villa fyrir rannsókn á hvarfi vélarinnar.

Í nokkur skipti á þessu ári hefur fundist brak sem talið er tilheyra flugi MH370 en , þann 2. mars kom Bandaríkjamaður auga á brak á strönd í Mozambique sem talið er hafa verið hluti af „kanóa“ undan væng á Boeing 777.

Í kjölfarið kom fram ungur maður sem hafði á svipuðum stað fundið hluta af stélvæng vélarinnar, þann 22. mars fannst brot úr hreyflahlíf á strönd í Suður-Afríku með merki Rolls-Royce og fjórða brakið kom í ljós þann 2. apríl sl. sem talið er vera eining af vegg á Business Class farrými vélarinnar þar sem hluturinn ber sama mynstur og finna má um borð í vélum Malaysia Airlines.

Bandaríski rithöfundurinn Jeff Wise, sem rannsakað hefur sjálfur hvarf flugs MH370, skrifaði grein á blogsíðu sinni á dögunum þar sem hann greinir frá atriðum sem hefur vakið undrun hans varðandi þessa fjóra hluti sem hafa fundist á sl. mánuðum.

Brakið sem fannst á eyjunni Réunion í júlí í fyrra (vinstra megin uppi) var það eina sem var þakið hrúðurkörlum eftir að hafa legið í sjónum í meira en ár

Ólíkt brakinu sem fannst á frönsku eyjunni Réunion í júlí í fyrra, sem er eina brakið sem hefur verið staðfest að tilheyri malasísku farþegaþotunni, þá hafa hin brökin ekki verið þakin hrúðurkörlum eða sjávargróðri.

Wise setti sig í samband við haffræðinga sem sögðu honum að ástæða þess að engir hrúðurkarlar hafi verið á þeim hlutum sem hafa fundist að undanförnu sé sennilega sú að þeir hafi verið í sjónum í mjög skamman tíma - Í nokkrar vikur eða jafnvle örfáa daga áður en þeim skolaði á land en 25 mánuðir eru frá því að flug MH370 hvarf sporlaust á leiðinni frá Kuala Lumpur til Peking.

Wise hafði einnig samband við sjávarlíffræðinga og fékk hjá þeim upplýsingar sem hann notaði til að gera kort af hitastigi sjávar á nokkrum svæðum í Indlandshafinu yfir mismunandi árstíma og bar saman við kort með hafstraumum en samkvæmt þeim er mismunandi aðstæður sem valda myndun hrúðurkarla eða annars sjávargróðurs á hlutum sem eru á reiki á sjó í langan tíma.

Kort sem sýnir þær leiðir sem talið er að brökin hafa rekið með hafstraumum og hitastig í Indlandshafi

Fram kemur að það brak sem fannst við strendur Mozambique hefur annað hvort rekið norður eða suður fyrri Madagascar en hvora áttina sem það fór þá eru sjórinn við Madagascar og austur af eyjunni mjög hlýr og aðstæður og kjörnar aðstæður fyrir myndun hrúðurkarla.

Annar haffræðingur telur að brakinu hafi skolað á land í annað sinn

Ástralski haffræðingurinn David Griffin, sem hefur unnið fyrir áströlsk flugmálayfirvöld, sem hafa stjórnað leitinni að flugi MH370 í Indlandshafi, segir að það hafi einnig vakið eftirtekt hans að á myndum af þeim brökum, sem hafa fundist nýlega, hafi engir hrúðurkarlar verið sjáanlegur.

Jeff Wise er meðlimur í rannsóknarhópnum Independent Group

Griffin telur þó að ástæða þess sé að sennilega hafi viðkomandi brak legið í einhvern tíma í hitanum á strönd áður en það fannst og hafi sólin brennt þá í burtu og því næst hafi braki farið aftur út á sjó með öldugang í óveðri og skolað aftur á land í annað skipti.

Jeff Wise segist ekki kaupa þá kenningu þar sem hann hefur skoðað veðurupplýsingar þar sem ekkert bendi til þess að „slæmt veður“ hafi valdið því að öllum brökunum hafi skolað út á sjó og upp á land aftur á þremur mismunandi stöðum, bæði í Mozambique og í Suður-Afríku.

Wise telur ekki ólíklegt að einhver, eða einhverjir, hafi komið braki fyrir í sjónum í nokkur skipti og hefði slíkt athæfi þá mögulega verið hluti af leynilegri hernaðaraðgerð.

Jeff Wise er meðlimur í rannsóknarhópnum Independent Group sem hefur rannsakað hvarf flugs MH370 með því markmiði að komast að því hvað raunverulega gerðist sem olli því að vélin hvarf en rannsókn hvarfsins hefur verið mjög umdeild þar sem margir telja að stjórnvöld séu á bakvið hvarfið og séu að sópa sannleikanum undir teppið.

Jeff Wise er einnig sá sem kom fram með kenninguna að malasísku farþegaþotunni hafi verið flogið í laumi, framhjá radar, til Kazaksthan að beiðni Vladimír Pútíns, Rússlandsforseta.







  fréttir af handahófi

Qatar Airways hefur áhuga á að kaupa Air India

6. september 2018

|

Qatar Airways segist hafa áhuga á að taka yfir rekstur Air India en þó aðeins með því skilyrði með í kaupunum fylgdu engir fylgihlutir.

Norwegian tekur á leigu A380

3. ágúst 2018

|

Tilkynnt hefur verið að Norwegian sé annað flugfélagið til að taka Airbus A380 risaþotu á leigu frá portúgölsku flugvélaleigunni Hi Fly.

Emirates fagnar 10 ára rekstrarafmæli Airbus A380

2. ágúst 2018

|

Emirates fagnaði því í gær að hafa haft Airbus A380 risaþotuna í flota sínum í heilan áratug.

  Nýjustu flugfréttirnar

British Airways mun fljúga til Charleston

18. október 2018

|

British Airways ætlar að hefja beint flug til borgarinnar Charleston í Suður-Karólínu á næsta ári en það verður þá í fyrsta sinn sem flogið verður beint flug yfir Atlantshafið frá Evrópu til borgarin

Etihad Airways ekki lengur eitt af þeim stóru eftir niðurskurð

18. október 2018

|

Etihad Airways hefur ákveðið að hætta við pantanir í nýjar þotur frá Airbus vegna niðurskurðar eftir 179 milljarða króna taprekstur á síðasta ári.

Cobalt Air gjaldþrota

18. október 2018

|

Kýpverska flugfélagið Cobalt Air er gjaldþrota og hefur félagið hætt öllu áætlunarflugi eftir að viðræður við lánadrottna fóru út um þúfur.

Fyrsta innanlandsflug Norwegian í Argentínu

17. október 2018

|

Norwegian flaug í gær sitt fyrsta innanlandsflug í Argentínu með nýstofnaða dótturfélaginu, Norwegian Air Argentína.

Eldur kom upp í ATR flugvél í viðhaldsskýlí í Nígeríu

17. október 2018

|

Eldur kom upp í farþegaflugvél af gerðinni ATR 72-200 er vélin var inni í viðhaldsskýli á flugvellinum í Lagos í Nígeríu sl. helgi.

Vilja opna hina flugbrautina á Gatwick-flugvelli

16. október 2018

|

Félag breskra atvinnuflugmanna (BALPA) taka undir tillögu Gatwick-flugvallarins í London um að skoða þann möguleika á að nýta varaflugbraut vallarins fyrir hefðbundna flugumferð um flugvöllinn til að

Segja áætlanir Ryanair vera stríðsyfirlýsingu við flugmenn

16. október 2018

|

Verkalýðs- og starfsmannafélög segja að með því loka starfsstöðvum og skera niður flugflotann sinn til þess að refsa flugmönnum og áhöfnum fyrir verkfallsaðgerðir sé Ryanair með því að lýsa yfir strí

„Allir sem geta flogið fá starf hjá Lufthansa“

16. október 2018

|

Lufthansa nær ekki að ráða eins marga flugmenn og félagið myndi vilja að sögn Ola Hansson, yfirmanns yfir þjálfunardeild Lufthansa Group, móðurfélags Lufthansa og SWISS International Air Lines.

Áhafnir hjá Ryanair þurftu að sofa á gólfinu

15. október 2018

|

Ryanair hefur beðið starfsmenn sína afsökunar eftir fjórar áhafnir félagsins neyddust til þess að sofa á grjóthörðu gólfinu um helgina á flugstöðinni í Málaga vegna fellibylsins Leslie sem gekk yfir

Airbus fær nýja pöntun í minni útgáfuna af A330neo

15. október 2018

|

Airbus hefur fengið nýja pöntun í A330-800, minni útgáfuna af A330neo þotunni, en um nokkurt skeið hafði ekkert flugfélag átt inni pöntun í minni útgáfuna af Airbus A330neo.

 síðustu atvik

  2018-07-02 01:26:00